PasGo lưu lạc ký 3 – Gió lạnh đầu mùa

Trời Thủ đô vài hôm nay tuy chưa lạnh nhưng cũng đã mở đầu có những trận mưa, những cơn gió gần heo may… tín hiệu sớm cho một Mùa Thu sắp sang. Một không khí thật lạ! Nếu như là giáo đồ của Nhạc Trịnh, chắc hẳn Bạn sẽ có những phút giây vô thường…

>> Cảm kiếm được “Gió lạnh đầu mùa” với Mùa Thu sớm ven sông Hồng tại Tre Place – Tây Hồ

>> Hay tới ngay với “Ao thu lạnh buốt nước trong vắt” tại Ao Quán – Đông Tác, Đống Đa.

Một góc Nhà hàng Tre Place – Tây Hồ

Bí mật Mùa Thu của PasGo…

Và nếu yêu mến Nhà văn Thạch Lam, hẳn là Bạn sẽ có những khoảnh khắc bổi hổi theo những dòng văn đầy xúc cảm, tao nhã dịu dàng, giản dị nhưng sâu lắng đến nao lòng. Những truyện ngắn của Thạch Lam đi sâu tham gia cuộc sống của những người túng thiếu, lam lũ, những mảnh đời đầy xấu số và đói khát. Hàng loạt những nghịch cảnh trớ trêu: chậm triển khai là “Cô hàng xén” với Tâm cùng gánh hàng xén tần tảo nuôi sống mái ấm, đến khi lấy chồng lại đảm đang công việc nhà chồng, nhưng lại quên cả bản thân…; đó là “Nhì lần chết” với Dung đi khiến cho dâu đau đớn muốn chết mà không chết được,…

“Buổi sáng hôm nay, mùa đông bỗng nhiên tới, không báo cho nhân thức trước. Vừa mới ngày hôm qua giời hãy còn nắng ấm và khô nóng, cái nắng về cuối 04 tuần Mười làm nứt nẻ đất ruộng và làm giòn khô những chiếc lá rơi. Sơn và chị chơi cỏ gà ở ngoài cánh đồng còn thấy nóng sốt, chảy mồ hôi.

Vậy mà qua một đêm mưa rào, trời đột nhiên đổi ra gió bấc, rồi cái lạnh ở đâu tới làm cho người ta tưởng đang ở giữa mùa đông ấm áp. Sơn tung chăn tỉnh giấc dậy,…”

(Trích: Gió lạnh đầu mùa – Thạch Lam)

Giọng văn khiến cho ta có cảm giác như chỉ là thoảng qua, nhưng chẳng phải dễ quên mà nó đọng rất lâu. Và dưới tầm nhìn của PasGo, những hình tượng trong các tác phẩm của Thạch Lam: túng bấn, đói khát, phổ quát u uất, không lối thoát,… nó tựa như những hoàn cảnh mà các nhà khởi nghiệp phải trải qua.

Nhóm khởi nghiệp PasGo nhân thức rằng sự tinh tế và thấu nắm bắt khách hàng là rất quan trọng, nó cam đoan còn cần thiết hơn cả công nghiệp hay những trận chiến truyền thông, truyền bá đốt tiền… Với nghĩ suy đơn giản tương tự PasGo Team vừa kì vọng nhưng cũng vừa đặt niềm tin tuyệt đối tham gia “Gió lạnh đầu mùa” của Thạch Lam.

Hết lòng, cẩn thận luôn là tiêu chí bậc nhất của PasGo và Công ty đối tác

Cảm ơn Bạn, cảm ơn Mùa Thu!

Thân chào,

PasGo Team.

Nguồn ảnh: sưu tầm.


Xem tại: cách làm sạch nồi nhôm bị đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét