Bí quyết chọn vàng biếu Tết vừa sang vừa phù hợp túi tiền

Những món vàng Tết chính là tình cảm tình thực chúng ta trao tới anh em, bố mẹ, họ hàng, người nhà trước thềm năm mới. Vàng biếu còn được gửi gắm tham gia đó lời chúc một năm mới an khang, tốt lành, thịnh vượng, ước vọng về sức khỏe và vui vẻ dồi dào.
Món vàng Tết trong truyền thống của người Việt không thiên về vật chất, có thể là những món vàng dân dã, đời thường song lại chứa đựng tình cảm của người mang tặng.
Dưới đây là những gợi ý về những món vàng Tết mà bạn có thể dành tặng cho cha mẹ, sếp hay thầy cô trong thời điểm Tết Nguyên đán sắp đến:

  • 1.Item chăm bẵm sức khỏe
    Trong số muôn nghìn những món vàng đặc biệt, không thể không nói tới món tiến thưởng gửi trao sức khỏe, bởi lẽ sức khỏe chính là nền tảng để có được cuộc sống vui vẻ, êm ấm.
    Khi chọn một món quà can dự tới chú tâm sức khỏe, người tặng nên cân nhắc phổ quát đến sức khoẻ và thị hiếu của người nhận thay vì sắm theo thói quen.
    Với phụ thân mẹ, sếp hay thầy cô bạn hoàn toàn mua biếu tặng họ những hộp thuốc bổ như linh chi, nhung hươu, nhân sâm, yến, đông trùng hạ thảo hay gói chăm nom sức khỏe định kì tại các bệnh viện uy tín... Đây là một món vàng rất có ý nghĩa và nhiều phần được những bậc lớn tuổi bình chọn cao.
    2 Quà tặng mang trị giá ý thức
    Tới ngày Tết nhà nào cũng cần có một lọ hoa tươi, một cành đào, cây quất, cành mai thật đẹp để giới thiệu trong phòng khách. Đây là món tiến thưởng tinh thần đem lại phổ thông niềm nao nức cho người nhận nó, thích hợp để mang tặng trong những ngày xuân tươi vui.

    3. Vật phẩm công nghiệp
    Trong thời đại công nghiệp cao thì món quà này rất phù hợp để bạn sắm tặng cho bố hậu phi, bố chồng hay sếp nam. Để tránh việc tậu một món vàng mà người tặng đã có thì bạn nên khéo léo mua hiểm trong khoảng trước. Thay vì mang một chiếc phong so bì bằng một món quà nhân tiện ích, bạn cam đoan sẽ ghi điểm trong mắt sếp, thầy cô, cha mẹ..

    4. Giỏ tiến thưởng Tết, rượu hay các thực phẩm quê ngon lạTết đến giỏ quà Tết vẫn là món vàng biếu được phổ biến người chọn. Giá trung bình của một giỏ vàng Tết thực phẩm dao động từ 600.000 - 1,2 triệu (gồm 5-6 thực phẩm độc, lạ + rượu nho).
    Thay vì chọn những giỏ tiến thưởng Tết dân dã truyền thống với bánh kẹo, trà, thuốc, mứt thì bạn hãy chọn giỏ tiến thưởng Tết được chế biến với thực phẩm ngon lạ hơn như: giết mổ trâu gác bếp, măng trúc đá, xúc xích Tày, rượu dân tộc...


Có thể bạn quan tâm: cách xử lý nồi bị cháy đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét