Ban đêm ra các con phố không được hát hò, hò la - Ông bà xưa dặn chớ có sai

Từ xưa ông bà ta hay dặn là đêm tối khi đi ra tuyến đường không được hát hò, trẻ em thì không được hò hét. Nếu khách hàng nào còn chưa biết vì sao thì đọc bài này xong thì đừng khiến như thế. Ông bà dặn không thừa đâu.

Có phổ biến người có lề thói ngộ lắm, khi đi ngoài tuyến đường buổi tối 1 mình thường hay hát ngêu ngao, có người còn huýt sáo cho đến khi về đến nhà. Họ ý kiến khi đi trục đường tối hát tương tự phần vì thích, phần để đỡ sợ. Chắc phổ quát người không ngờ rằng việc hát hò tương tự vô tình kêu gọi ma quỷ đi theo bản thân mình về nhà.

Quan niệm tâm linh cho rằng, việc hát hay huýt sáo một bản thân mình sẽ khiến ma quỷ hay các âm hồn lãng vãng nắm bắt rằng bạn đang nói chuyện với họ. Cứ thế, họ sẽ đi theo và rỉ tai cùng bạn cho đến khi bạn tới nhà. Vô tình, bạn đã tự dẫn các âm hồn về nhà mà ko phải hay nhân thức.

truyen-ma-co-gai-giua-dem

Những trường phù hợp như vậy không chỉ phiên bản thân bạn mà gia đình bạn cũng gặp gỡ rắc rối và xui xẻo đó. Vì thế khi đi ngoài con đường vào đêm tối tuyệt đối không được hát hò, huýt sáo.


Ngoài việc đó ra bạn cũng tuyệt đối không làm cho những việc sau vào ban đêm :

- Không được gọi to tên của người khác bởi những vong linh sẽ ghi nhớ tên của người đó và sẽ đi theo ám họ.

- Nếu như nhà có võng thì không nên đưa võng không, kể cả khi trời sáng cũng vậy.

- Không được ngâm chén bát bẩn qua đêm mà phải rửa ngay trong đêm. Việc chén bát bị ngưng đọng nước sẽ làm ma quỷ tưởng rằng đó là nước cúng tế cho họ.

- Áo quần nên được lấy vào nhà trước khi màn đêm buông xuống, nếu như treo quần áo ngoài trời ban đêm ma quỷ sẽ ướm thử và để lại âm khí trên đồ khiến chủ nhân chạm chán phải tai họa khó lường.

- Trước khi ăn không được dùng đũa gõ tham gia chén, kể cả ngày hay đêm cũng vậy. Việc đó sẽ khiến cho ma quỷ tưởng bạn đang mời họ nhập tiệc.

- Nhà khách hàng nào có trẻ bé ban đêm không được cho trẻ ra ngoài và la hét. Tối đó trẻ sẽ ngủ không được và khóc suốt đêm.

- Không được soi gương hay chải tóc sau 12 giờ đêm, vì rất có thể bạn sẽ gặp thứ-không-nên-thấy.

- Chạy xe vào đêm tối mà nghe có ai gọi tên tuyệt đối không được ngoái đầu lại nhìn, hãy giả vờ như chưa nghe và chạy thẳng về nhà.

*Bài viết mang yếu tố xem thêm. Ông bà ta xưa giờ hay dặn dò những nhân tố kiêng kị đó, "có thờ có thiêng, có kiêng có lành". Bởi vậy cứ nên kiêng cử cho chắc ăn.


Xem thêm: cách làm sạch nồi bị cháy đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét