Giá quà ngày 27/12/2016: Chuyên gia, chủ đầu tư dự báo giảm

Ở phiên giao dịch sáng sớm nay 26/12, giá vàng nội địa bất thần đảo chiều tăng nhẹ, trái ngược hoàn toàn với những dự đoán của chuyên gia trước đây.

Chi tiết, vào thời điểm tạo dựng cửa lúc 8h30 sáng, giá tiến thưởng miếng được Tập Đoàn Tiến thưởng bạc rubi DOJI niêm yết ở mức: 36,20 triệu đồng/lượng (sắm vào) và 36,45 triệu tiền việt/lượng (bán ra).

Như vậy, so với phiên giao dịch ngày bữa qua, giá vàng đã tăng 10 nghìn đồng.

Cùng thời gian, giá tiến thưởng niêm yết tại Tổ chức kinh doanh SJC ở mức 35,75 triệu tiền việt/lượng chiều mua vào và mức 36,47 triệu đồng/lượng chiều bán ra.

Tại hoạt động mua bán TP.HCM, chiều bán ra niêm yết ở giá thành 36,45 triệu đồng/lượng. Giá tiến thưởng quả đât ở cùng thời gian thấp hơn giá vàng trong nước. Khoảng cách chênh lệch giữa giá tiến thưởng trong nước với giá vàng nhân loại vẫn ở mức cao trên 5 triệu tiền việt/lượng.

Trên hoạt động mua bán thế giới, giá vàng niêm yết trên sàn New York lúc 5 giờ (giờ vietnam) là 1.134,5 USD/ounce, tăng 0,46%. Hoạt động mua bán châu Á, giao dịch vàng trên sàn Thượng Hải niêm yết 1.160,47 đô la/ounce.

Tính tới hôm nay, giá tiến thưởng đã tăng so với thời điểm đầu năm nhưng đa phần lợi nhuận đạt được vào đầu năm đã bị bay mất trong những tháng cuối năm do lực giảm mạnh hơn gấp đa dạng lần.

Năm 2016 lưu lại mốc quan trọng đối với giá quà khi thị trường liên tục đảo chiều so với phổ biến dự báo, gây tác động không bé bỏng đến tâm lý các nhà đầu tư.

Tình trạng giá quà nhân loại liên tục giảm trong các phiên thương lượng gần đây là do nhà đầu tư bất ngờ rút với tốc độ cao ra khỏi thương lượng trước kỳ nghỉ lễ Giáng sinh. Bên cạnh, giá dầu thô yếu cũng là nguồn gốc gây áp lực giảm cho vàng.

Theo kết quả dò hỏi của hãng tin Kitco về giá vàng tuần này, có 35% chuyên gia nghĩ rằng giá tăng, 41% nghĩ là giá giảm và 24% nghĩ rằng giá đi ngang.

Còn theo kết quả dò xét trực tuyến giới đầu cơ cho hay, 35% chủ đầu tư cho rằng giá vàng tăng trong tuần đến, 46% cho rằng giá sẽ giảm và 19% giữ quan niệm trung lập. Như vậy so với kết quả dò xét tuần trước, tâm lý bi thương đối với hoạt động mua bán đã tăng lên.

Tổng kết kết quả điều tra, có thể thấy đa phần chuyên gia và nhà đầu tư đều nghĩ rằng giá tiến thưởng sẽ vẫn nằm trong khuynh hướng giảm.

Chính cho nên, giá tiến thưởng ngày 27/12/2016 đến cam kết cũng không khởi sắc hơn dù ngay ở phiên thương lượng sáng đầu tuần (26/12) đã có dấu hiệu giá kim loại kim khí quý tăng nhẹ trở lại.

Một nguyên nhân cần thiết để nhà đầu tư và chuyên gia tin tham gia việc giá quà tuần này giảm là do đồng USD vẫn đang rất mạnh, giá dầu yếu cũng như e sợ của chủ đầu tư về việc FED tăng lợi nhuận suất tham gia năm sau.

Mua sắm - Giá cả - Gạo nhựa không chỉ là tin đồnGạo nhựa không chỉ là tin đồnTrước đây, rộng rãi tin tức về sự sinh tồn của gạo nhựa tại rộng rãi nơi trên thế giới, trong đó có cả Việt Nam, nhận được sự hoài nghi...

Xem thêm: cách làm sạch nồi nhôm bị đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét