Gà Cơm Nướng - Nhà Hàng Hàn Quốc l Đặt bàn giảm giá | TableNow.vn | Đặt bàn và hưởng giảm giá, hạ thấp giá tại các nhà hàng ngon | tableNow.vn

Trưng bày

Gà cơm nướng là món gà được ướp đều, cho cơm vào bên trong bụng, mang đi nướng đều trong khoảng một giờ đồng hồ cho gà chín và cơm được thấm, trước khi đưa lên chảo sẽ lấy cơm ra lại áp chảo cho thật giòn, để gà và topping khách đòi hỏi.

Nhà hàng Gà Cơm Nướng Hàn Quốc luôn cố gắng hết chính mình để mang đến món ăn đậm chất và đúng vị Hàn Quốc nhất để khách khứa khi ăn uống sẽ có những hưởng thụ như đang ngồi ăn tại xứ sở kim chi.

Nhà hàng Gà Cơm Nướng Hàn Quốc là một trong những quán gà ngon ở Sài Gòn được phổ biến người nhân thức đến. Khách hàng ở đây cơ bản là những người thích ăn gà trong một môi trường lịch sự, phổ quát thưởng thức về ẩm thực gà Hàn Quốc.

Đối tượng mua hàng nói về Gà Cơm Nướng - Nhà Hàng Hàn Quốc

“Hôm đầu năm mình đi ăn với gia đình. Mình đặt bàn qua Tablenow.vietnam, được giảm 10% theo sự hướng dẫn của Foody. Phục vụ rất khả quan, về đồ ăn thì bản thân ăn gà cơm nướng, phô mai với bắp. Phô mai thì hoàn hảo ( chắc do mình bị nghiện phô mai). Gà thì cũng trợ thời ổn. Sốt cố nhiên ngon nên toàn cục rất là ngon. Món tiếp theo là bạch tuộc xào cay, gia vị và mọi thứ ngon nhưng bạch tuộc không tươi lắm. Tóm lại là bản thân mình thích, sẽ quay lại và chắc sẽ gọi thêm phô mai.” – Bich Tram Pham (review từ Foody.Việt Nam)


Đọc thêm: cách làm sạch nồi nhôm bị đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét