Vân Trang tái ngộ khán giả sau thời điểm sinh con gái đầu lòng

Bộ phim Oán vừa hé lộ những hình ảnh về các anh hùng chính của phim.  Góp mặt trong bộ phim là những diễn viên quen thuộc của điện ảnh Việt như Vân Trang, Tim, Kiến An, Bạch Công Khanh, Bella Mai, Dư Ánh Hồng... Phim còn có sự góp mặt của nhì khách mời đặc biệt là ca sĩ Đông Đào và cố ca sĩ Minh Thuận.

Bộ phim Ân oán vừa hé lộ những hình ảnh về các anh hùng chính của phim.

Luân, An, Huy, Nhi là viên chức trong một tiệm áo cưới ở Sài Gòn lên Đà Lạt chấp hành các bộ ảnh theo hợp đồng có rộng rãi yêu cầu ngang trái. Để tiết kiệm chi phí, cả nhóm kéo tới ở nhờ trong biệt thự nhà Luân (Tim đóng). Đội ngũ bạn bị cuốn vào những hiện tượng kì quặc trong ngôi nhà.

Các sự kiện bí ẩn liên tục xảy ra khiến bà Kim, mẹ của Luân (Dư Ánh Hồng đóng) hoảng loạn tột đỉnh, tác động nặng năn nỉ tới sức khỏe. An (Vân Trang đóng), Huy (Bạch Công Khanh đóng) và Nghi (Bella Mai đóng) cũng phổ quát lần gặp những chuyện khó giải nghĩa. Phụ vương Luân, ông Đoàn (Kiến An đóng) là người đại trượng phu lãnh đạm, quyền lực nhường nhịn như đang muốn che chắn một bí mật kinh khủng.

Luân, An, Huy, Nhi là nhân viên trong một tiệm áo cưới ở Sài Gòn lên Đà Lạt thi hành các bộ ảnh theo phù hợp đồng có phổ biến đòi hỏi ngang trái. Để dành dụm chi tiêu, cả hàng ngũ kéo đến ở nhờ trong biệt thự nhà Luân.Đội ngũ bạn bị cuốn tham gia những hiện tượng kì quái trong ngôi nhà. Các sự kiện bí ẩn liên tục xảy ra.

Phim Oán là công trình điện ảnh đầu tay của diễn viên Huỳnh Đông trong vai trò đạo diễn. Đây là công trình đã được anh ấp ủ trong nhị năm. Thời gian thi hành hậu đài phim kéo dài đúng một năm với phổ thông version chỉnh sửa để có được công trình đống ý nhất.

 Thời gian thực hiện hậu trường phim kéo dài đúng một năm với đa dạng version biên tập để có được thành quả đống ý nhất.

Đây là công trình đầu tiên mà Vân Trang tái ngộ khán giả sau một thời gian ở ẩn để chăm con gái mới sinh. Cô vốn là bạn thân của cung phi chồng Huỳnh Đông nên thời gian nhận lời tham gia phim này trong lúc bận bịu với một số công trình phim truyền hình khác và chuẩn bị cho đám hỏi của mình. Các diễn viên Kiến An, Bạch Công Khanh, Bella Mai cũng sẵn sàng lăn xả với đoàn phim để ủng hộ Huỳnh Đông.

 Vân Trang tái ngộ khán giả sau một thời điểm ở ẩn để chăm đàn ông mới sinh. 

Diễn viên Kiến An gánh vác vai ông Đoàn khá nặng kí trong phim này với phổ thông cốt truyện nội tâm tinh vi.

Diễn viên Kiến An phụ trách vai ông Đoàn khá nặng kí trong phim này với đa dạng tình tiết nội tâm phức tạp.

Quán quân Gương Mặt Thân Quen 2016 đóng vai anh chàng vui tính và sợ ma trong phim. Đây cũng là công trình điện ảnh đầu tay của Bạch Công Khanh. Đây là công đoạn anh đẩy mạnh hình ảnh của mình. 

Phim Oán sẽ ra mắt người theo dõi trên toàn quốc vào ngày 6.1.2017.


Có thể bạn quan tâm: cách làm sạch nồi bị cháy đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét