Học cách thức nấu súp trứng ngon miệng, dễ làm, không tanh

Tẩm bổ, dễ khiến, dễ ăn, tất nhiên, ngay cả 1 món đơn giản như súp trứng, chẳng hề ai cũng nhân thức cách thức nấu thật ngon mà sao cho không bị tanh đâu bạn nhé!


Hôm trước mình đi ăn buffet lẩu nướng ở Suchef BBQ nhân giảm giá 32%, trong thực đơn khai vị có 1 món bản thân mình rất để ý, đó là súp trứng. Món ăn này tưởng hạn độ như rất đơn giản nhưng ở Suchef BBQ lại có một vị thơm, bùi và ngọt nước đặc biệt mà chẳng phải kém đi vị tươi, khác biệt nhất là bát súp chẳng hề bị tanh mùi trứng.

Dù chỉ là 1 món ăn nhẹ dễ khiến, thế nhưng, ngay cả 1 món dễ chơi như súp trứng, không hề ai cũng nhân thức phương pháp nấu thật ngon mà sao cho không bị tanh như Suchef BBQ đâu bạn nhé!

buffet suchef bbq trúc khê 1

Món súp trứng được nấu rất khéo, vừa căn vặn, không tanh

Mẹo nấu súp trứng thơm ngon, hoàn toàn không tanh

Nguyên liệu cho món ăn:

+ 4 bát nước sử dụng gà

+ 2 thìa canh bột ngô, 1 thìa café bột gừng, ¼ thìa café bột tỏi, 4 quả trứng to, nửa thìa café  dầu mè, 1 ít ngô non, tươi, đã luộc cho chín mềm, 1 thìa café muối, ¼ thìa café tiêu.

Đầu tiên, bạn thái nhỏ hành lá. Đập 2 quả trứng tham gia bát, tấn công cho tan, 2 quả còn lại chỉ tách riêng lấy tròng trắng, đem trộn đều cả trứng và lòng trắng trứng lên với nhau.

buffet suchef bbq trúc khê 2

Bước sẵn sàng rất dễ chơi

Đem bột ngô, bột gừng và bột tỏi đã chuẩn bị trộn vào nước sử dụng gà trong nồi. Bạn xem xét khuấy đảo đều, chu đáo để hỗn hợp không bị vón cục nhé! Bỏ nồi lên bếp, đun sôi, đôi lúc khuấy qua để hạn chế bột bị lắng, khét.

Khi nước sử dụng sôi to, tắt bếp và nhẹ tay đổ bát hỗn hợp trứng vừa tiến công đều tham gia nồi canh, vừa đổ vừa sử dụng thìa khuấy đều nước dùng. Đổ ngừng thì thêm tiếp dầu mè, hạt ngô, hành hoa xắt bé bỏng tham gia nồi, khuấy nhẹ, nêm lại muối, tiêu cho thích hợp khẩu vị là đã dứt 1 nồi súp trứng vừa bổ lại vừa không bị tanh.

buffet suchef bbq trúc khê 3

Kết thúc món ăn

Chọn lựa hợp lý cho ngày đông lạnh cuối năm

Hà Nội trở gió, kèm theo chút mưa lây phây ngòn ngọt là lúc phù hợp nhất cho bữa tiệc lẩu nướng ấm sực, quây quần bên nhau. Chính mình đến Suchef BBQ lúc đầu vì bị hạ thấp giá dụ dỗ, nhưng sau đó lại thấy nơi đây quả là một nơi đáng để xịt thăm. Môi trường tây riêng ở đây giúp cả nhóm bản thân mình dễ chịu vui cười rôm rả như ở nhà mà không sợ phải khiến phiền đến đại chúng xung quanh.

buffet suchef bbq trúc khê 4

Bàn tiệc giết nướng ở Suchef

Từ những món khai vị như món súp trứng bản thân mình đã đề cập hay như món salad rong biển, sushi giết thịt nướng kimchi, bánh xèo Osaka,…, Suchef BBQ đều rất cẩn thận khi làm cho nên hương vị vô cùng phối hợp, ngon miệng.

buffet suchef bbq trúc khê 5

Từ món khai vị đến món tráng miệng đều được chăm sóc, chăm chút

Về phần làm thịt nướng, có nhẽ Suchef BBQ là nhà hàng lẩu nướng có đa dạng vị sốt ướp nhất chính mình từng nhân thức, mỗi loại sốt thử 1 miếng thôi là đủ để no căng bụng rồi! Để ăn uống hoàn toản những hương vị thơm ngon khó cưỡng của các loại sốt đủ vị nơi đây, đừng quên xẹp qua Suchef BBQ nhé bạn!

>>> Kiếm được ngay ưu đãi giảm tới 32% của Suchef BBQ!

Địa chỉ Suchef BBQ: số 30 Trúc Khê, huyện Đống Đa.

Thủy Bình.

----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:


Xem thêm: cách cọ nhọ nồi
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét