Quán Ngon 138 - Ẩm Thực vietnam l Đặt bàn khuyến mại | TableNow.vietnam | Đặt bàn và hưởng khuyến mãi, giảm giá tại các nhà hàng ngon | tableNow.Việt Nam

Giới thiệu

Môi trường của quán được kiến tạo mang hình ảnh của những gian chợ quê Nam Bộ với các cô bán hàng khoác áo bà ba tươi cười chào đón với đẳng cấp dịch vụ nhiệt tình. Rất nhiều đều gợi lên một không khí rất vietnam, rất quen thuộc như khách khứa đang về lại quê bản thân. Ngoài ra đó, quang khách cũng gặp ở đây những nét cũ như : bụi chuối, hàng cau, hay một vài gốc chanh mộc mạc. Mỗi hàng ăn là một người người nấu ăn, nên quang khách không chỉ được thưởng thức những món ăn theo đúng khẩu vị của mình, mà còn có thể mày mò những điều mới lạ, đầy sáng tạo của đầu bếp quán ăn Ngon.

Mỗi quầy hàng là một món ăn khác nhau do chính những nghệ nhân nấu ăn danh tiếng đảm nhận như Bánh xèo Cô Sáu, Bún Mắm cô Hương, Mì Quảng cô Hạt và khác lạ là chè Sương sa hạt lựu cô Thu. Một ly sương sa mát lạnh, với độ dai của hột lựu, bùi của đậu xanh cán nhuyễn , tinh khiết của thạch trắng, cùng vị béo và thơm của nước dừa, ngọt lịm của nước tuyến đường cát… đông đảo hòa quyện vào nhau, phát hành hương vị tổng thích hợp, đặc thù nhất của món ăn nhẹ này.

Với hơn 300 món ăn tập thích hợp đủ hương vị rực rỡ của các món ngon ba miền đất nước như bánh tôm Hồ Tây, chả cốm, bánh đa cua Hải Phòng, bún đậu cừu mắm tôm, mì Quảng, cao lầu Hội An, bún chả cá Nha Trang, bánh xèo , bánh khọt, gỏi củ hũ dừa, rau muống xào chao ớt, hủ tiếu Mỹ Tho, bánh canh giò heo Trảng Bàng, bún mắm Châu Đốc, quang khách sẽ được hàng ngũ viên chức chuyên nghiệp dịch vụ để làm cho ưng ý mọi đòi hỏi về ẩm thực.


Tham khảo thêm: cách làm sạch nồi nhôm bị đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét