Hướng dẫn sử dụng bình thủy điện Zojirushi

Bình thủy điện Zojirushi luôn được nhiều gia đình chọn lựa tậu vì chất lượng cao, độ bền cao, thương hiệu uy tín của Nhật Bản. Sau đây, Điện máy XANH sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng bình thủy điện này.

1Rót nước

Bước 1: Nhấn vào nút Unlock trên bảng nhân tố khiển (sẽ có đèn báo sáng lên).

Bước 2: Nhấn và giữ nút Dispense để rót nước.

10 giây sau khi rót nước, đèn báo sẽ tắt, và bình thủy điện sẽ khóa rót nước để bảo đảm an toàn khi nhà có trẻ tí hon.

Hướng dẫn sử dụng bình thủy điện Zojirushi

2Rót nước bé xíu giọt

Bình thủy điện Zojirushi có chế độ rót nước nhỏ xíu giọt, khi sử dụng công dụng này nước sẽ được rót xuống từ từ không xuống ào ạt như thông thường. Chức năng này thích hợp để pha trà, cà phê.

Bước 1: Nhấn nút Unlock 2 lần. Đèn báo sẽ lấp láy.

Bước 2: Nhấn nút Dispense để lấy nước. Công đoạn rót nước nhỏ giọt sẽ kéo dài khoảng 60 giây. Hết 60 giây bình thủy điện sẽ tự động khóa lấy nước.

Trường phù hợp trong quá trình rót nước bé nhỏ giọt, bạn muốn rót nước với tốc độ cao thì chỉ cần nhấn nút Unlock 1 lần nữa là được.

Hướng dẫn sử dụng bình thủy điện Zojirushi

3Đun sôi lại nước

Để dùng tác dụng đun sôi lại nước, bạn nhấn tham gia nút Reboil trên thực đơn điều khiển. Xem xét khi dùng công dụng đun sôi lại nước, mực nước trong bình phải trên mực nước tối thiểu. Khi đun sôi lại nước, bạn có thể rót nước để dùng nhưng nước chảy ra sẽ không mạnh như tầm thường.

Khi nước được đun sôi, bình thủy điện sẽ không người điều khiển chuyển sang chế độ giữ ấm với nhiệt độ mặc định là 90 độ C.

Hướng dẫn sử dụng bình thủy điện Zojirushi

4Tác dụng giữ ấm

Tầm thường sau khi đun sôi nước bình thủy điện sẽ giữ ấm mặc định ở nhiệt độ 90 độ C. Để đổi mới nhiệt độ giữ ấm bạn nhấn vào nút Temp Set trên menu điều khiển. Khi bạn nhấn trên màn hình sẽ hiển thị tượng trưng hình tam giác màu đen, và chuyển động tới nhiệt độ bạn lựa chọn. 

Hướng dẫn sử dụng bình thủy điện Zojirushi

5Hẹn giờ đun sôi lại nước

Bạn có thể hẹn giờ đun sôi lại nước từ 6 - 10 tiếng. Để dùng công dụng này, bạn nhấn vào nút Timer trên bảng vấn đề khiển. Sau khoảng thời gian được chọn lựa, bình sẽ tự động đun sôi lại nước rất luôn thể dụng.

Để thoát khỏi cơ chế hứa giờ, bạn chỉ cần nhấn vào nút Reboil hoặc nhấn nút Timer một vài lần cho đến tự dưng còn hiển thị thời gian trên bảng điều khiển điện tử.

Hướng dẫn sử dụng bình thủy điện Zojirushi

6Tính năng khiến tinh khiết cặn trong bình

Bước 1: Để làm cho sạch cặn bám trong bình thủy điện, bạn có thể tậu Axit Citric (có thể tậu ở chợ), cho 30 g Axit Citric hoặc nước cốt chanh, giấm sau đó cho nước ấm vào đến mực cao nhất của bình thủy điện. Đậy nắp và cắm điện.

Bước 2: Nhấn  và đè giữ nút Reboil khoảng 3 giây. Đèn bên cạnh nút Reboil sẽ nhấp nháy, thời kỳ làm sạch mở đầu. Khi đèn tắt quá trình khiến cho tinh khiết hoàn thành. Thời gian làm cho tinh khiết khoảng 1.5 giờ hoặc hơn tùy theo nhiệt độ môi trường, thời tiết...

Bước 3: Đổ nước trong bình đi, sau đó vệ sinh rửa lại thật tinh khiết bằng nước.

Quán ăn Điện máy XANH


Xem nhiều hơn: cách làm sạch xoong nồi bị cháy
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét