Huyền thoại biển xanh tập 12: Lee Min Ho kịp thời giải cứu Jeon Ji Hyun tham gia phút chót

Tập 12 của bộ phim Huyền thoại biển xanh (Legend of The Blue Sea) đã mang đến cho người theo dõi phổ biến giây lát khó thở. Ngay trong khoảng chốc lát mở màn, người xem đã vô cùng hoang mang khi Joon Jae (Lee Min Ho) bất ngờ bị cảnh sát bắt đi. Trong khi đó, Shim Chung (Jeon Ji Hyun) lại rủi ro rơi tham gia tay của Ma Dae Young (Sung Dong Il). Thậm chí, cô còn suýt mất mạng bởi thủ đoạn hiểm độc của tên sát nhân này. 

Ma Dae Young đã trá hình thành người lái taxi để dụ Shim Chung lên xe. Khi đã nắm được "con mồi", hắn đưa cô tới bệnh viện và định sát hại Shim Tầm thường. Khởi thủy khiến Ma Dae Young ra tay với Shim Thông thường là vì một giấc mơ quá khứ kì quặc. Theo đó, hắn trông thấy Shim Thông thường vốn chẳng hề người bình thường mà là nàng tiên cá. Đáng nói hơn, chính cô đã làm cho hắn mất mạng. Vì diệt trừ hậu họa nên Ma Dae Young quyết định trừ khử Shim Bình thường. 

Trong lúc Shim Phổ biến chạm mặt nguy hại thì Joon Jae cũng khốn đốn khi được mời về đồn "uống trà". Ban đầu, anh tưởng rằng bản thân bị bắt về tội lường đảo nhưng thực tế, hàng ngũ cảnh sát muốn chạm chán anh nhằm dò hỏi hành tung của Ma Dae Young. Biết người yêu gặp chuyện chẳng lành, Joon Jae đã lập cập nhờ bè lũ họ kiếm tìm cô. May mắn, anh đã hiện ra kịp thời để giải cứu cho Shim Phổ biến. Chứng kiến cảnh bạn gái gục ngã, Joon Jae đã vô cùng đau lòng. Thế là, anh nhanh nhẹn đưa cô đi về nhà. 

Trải qua kiếp nạn, Joon Jae và Shim Tầm thường lại cùng nhau viết tiếp chuyện tình ngọt ngào của bản thân. Không phụ lòng mong chờ của người ngưỡng mộ, nụ hôn thứ ba đã chính thức hình thành. Không ướt át như nụ hôn biển hồ trước tiên hay xúc động như nụ hôn tỏ tình thứ nhị, lần này, cả nhì đã có một màn khóa môi khôn xiết lãng mạn. Đây cũng là giây khắc khép lại tập 12 của Huyền thoại biển xanh.

Cận cảnh nụ hôn lãng mạn của Shim Tầm thường và Joon Jae

Tập 13 và 14 của Huyền thoại biển xanh (Legend of The Blue Sea) sẽ lên sóng tham gia tuần sau. 


Có thể bạn quan tâm: cáchlàm sạch đáy nồi bị cháy
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét