Ngôi nhà của từng cung hoàng đạo

Màu sắc là những vấn đề chẳng thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta. Khiến đẹp không gian sống bằng những sắc màu mới có vai trò cần thiết để tạo nên những hứng khởi và sự sáng sủa của chúng ta trước thềm năm mới. Năm nay, Dulux xin giới thiệu tới bạn bộ sưu tập sắc màu Ngoại thất – Nội thất chủ đề Màu sắc của 12 cung Hoàng Đạo mang tên: Màu mới – Vận hội mới. Bộ sưu tập này được dựa trên đặc điểm tính cách thức và màu sắc của chính 12 cung này với hy vọng góp phần mang lại cho bạn sự hên, thắng lợi và những thời cơ tốt lành trong năm mới.

12 cung Hoàng Đạo, cũng chính là 12 chòm sao với những đặc điểm hoàn toàn đơn lẻ, được chia thành 4 hàng ngũ yếu tố điển hình chủ chốt của sự sống nhân loại. Mỗi nhóm nguyên tố có 3 cung với tính cách như nhau với nhau. Những cung cùng hàng ngũ có sự tương hợp với nhau nhất.

Đội ngũ Nước: (Cự Giải, Bọ Cạp, Song Ngư)

Hầu hết các cung Hàng ngũ Nước luôn có sự mềm mại, uyển chuyển trong tính bí quyết cũng như vẻ hiệ tượng. Họ thường mẫn cảm, dễ bị tổn thương, có thiên hướng nghệ thuật. Người cung Nước biết cách điều chỉnh mình, không quá lý trí, biết tự kiềm chế, cố gắng kiên trì. Màu Xanh Dương của làn nước là màu sắc chủ đạo thích hợp cho nhóm này, biểu lộ phiên bản tính nữ tính và nồng nàn.

Hàng ngũ Lửa: (Sư Tử, Bạch Dương, Nhân Mã)

Người thuộc Lực lượng Lửa phản ứng với năng lượng rất nhanh. Họ thích hoạt động, sẵn sàng dịch chuyển, mạo hiểm. Những người thuộc lực lượng này tự tin, duy tâm và khát khao mày mò cuộc sống. Bởi vậy màu sắc của nhóm này thường có màu Đỏ để bộc lộ sự nhiệt liệt khỏe khoắn đặc thù của hàng ngũ tính cách thức này.

Nhóm Khí: (Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình)

Lực lượng Khí yêu hòa bình, thông minh, tính nết phóng khoáng, lối suy nghĩ cấp tiến. Họ là những con người thích giao lưu, kết bạn và truyền bá cái đẹp. Người thuộc nhóm Khí thường có khả năng cân bằng tốt, chú trọng lễ nghi, yêu nghệ thuật, có khả năng quan sát nhạy bén. Màu phù hợp cho đội ngũ Khí thường có màu Xanh Dương nhạt hoặc Xám gợi lên sự hòa bình và hào phóng nổi bật của hàng ngũ cung này.

Nhóm Đất: (Kim Ngưu, Xử Nữ, Ma Kết)

Những chòm sao nhóm Đất có thông thường một tính phương pháp đó là siêng năng, cần mẫn và ôn hòa. Họ cũng sẵn sàng biến những suy nghĩ và liên tưởng trong đầu thành hiện thực bằng hành động. Đội ngũ Đất thường rất đáng tin, họ có tinh thần trách nhiệm cao, luôn tôn thờ giá trị đạo đức và phẩm chất con người. Những tích bí quyết này có thể được biểu trưng bằng lực lượng màu Xanh lá và Nâu, bộc lộ sự thăng bằng và vững bền.

Tham khảo bộ sưu tập màu sắc dành cho các cung hoàng đạo tại: http://www.dulux.com.vietnam/mau-moi-van-hoi-moi-2017


Xem tại: cách chùi nồi bị khét
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét