Phương pháp pha 3 loại xốt chấm đồ nướng ngon thông thường nhất

Với 3 công thức xốt chấm đồ nướng cực dễ khiến cho này, đồ nướng tự làm cho của bạn cũng ngon và giỏi chả kém nhà hàng danh tiếng là mấy đâu nhé!


Chuyện là hôm rồi bản thân mình đến F3 BBQ ăn buffet lẩu nướng cùng cả nhà. Dù ăn lẩu hay là nướng thì thứ muôn đời không thể thiếu được nhất chính là xốt chấm. Đôi khi cùng một miếng giết đó, mà đổi xốt chấm hương vị đã khác 180 độ rồi!

buffet f3 bbq nguyễn phong sắc 1

Bàn lẩu nướng ở F3 BBQ

F3 BBQ so với các nhà hàng lẩu nướng khác rất đầu tư khoản nguyên liệu (vì chất liệu là bày sẵn trên quầy cho khách tự chọn, nên ít với không tươi là bị khách phàn nàn ngay) và xốt chấm. Trong bữa đồ nướng ở F3 BBQ hôm đó, bản thân đã được nếm qua gần như vị xốt chấm  khác biệt, chua thanh cũng có, ngọt dịu cũng có mà cay nồng đầy kích thích cũng có.

Nhờ bữa đó ở F3 BBQ mà mình càng nắm bắt ra được, nếu không có tiền đi ăn nướng ở nhà hàng, bạn cần phải đầu tư nghiêm chỉnh khoản xốt chấm, đồ chấm càng ngon thì giết mổ càng thú vị!

buffet f3 bbq nguyễn phong sắc 2

Xốt chấm vào vai trò quyết định tới hơn nửa độ ngon của miếng giết mổ nướng

Đáng nuối tiếc là khi tự giết thịt nướng, khâu mà công chúng thường không để ý phổ biến nhất lại chính là khâu khiến cho xốt chấm! Bởi vậy, để khách hàng có thể ăn uống được các món nướng ngon chẳng thua nhà hàng ngay tại nhà mình, mình xin đưa ra cách khiến 3 loại xốt chấm dễ chơi nhất mà đại chúng thường dùng nhiều nhất khi đi ăn nhé!

buffet f3 bbq nguyễn phong sắc 3

3 món xốt chấm ngon, thông thường, dễ làm cho đồ nướng chúng ta sẽ học làm cho trong bài này

Xốt chấm đồ nướng kiểu Hàn

Để khiến cho xốt chấm theo đẳng cấp Hàn Quốc rất được thanh niên mến mộ, bạn hãy pha theo công thức: tương ớt, tương đậu và dầu mè mỗi loại 2 thìa, trộn đều cùng 1 thìa rưỡi đường kính trắng, tấn công đều lên. Cho thêm vào hành tây băm nhỏ dại, tỏi băm nhuyễn và vừng trắng rang tiến thưởng vào bát, trộn thật đều tay lên cho tới khi các chất liệu được quyện lẫn với nhau thành màu đỏ đều đã mắt.

buffet f3 bbq nguyễn phong sắc 4

Phương pháp khiến cho xốt chấm giết mổ nướng kiểu Hàn Quốc

Món ăn ngoài vị cay đượm của tương ớt, vị cay hơi hăng xông lên khứu giác của hành tây còn xen lẫn vị thơm đượm của dầu mè, vị bùi ngậy của vừng rang, vị thắm thiết mà thanh mát của tương đậu quyện cùng vị thơm cay nức mũi của tỏi băm, hòa cùng thịt rang oi bức và ít kimchi cay cay chua chua thì ngon khỏi bàn!

Khiến muối rang dầu mè

Đem muối trắng rang giòn và khô rồi giã dập, đổ dầu mè tham gia khuấy đều – dù phương pháp khiến chỉ dễ chơi tương tự nhưng món chấm này lại ăn điểm ở sự đậm đà hơn bất cứ loại xốt chấm được pha giễu cợt nào, pha thêm vị bùi, ngậy, thơm nức của dầu mè, thấm lên miếng giết thịt nướng 1 tầng xốt bóng mịn, óng ả, nhìn thôi cũng đã thích mê rồi.

Bí quyết khiến cho mắm me chua ngọt

Mắm me chua ngọt phù hợp với các món hải sản nướng bởi vị chua  đầy kích thích hòa cùng vị ngọt mặn mà. Để làm cho mắm me, bạn cần có 50g me (loại quả gần chín, đang ương), 25ml mắm ngon, 50g các con phố, 200ml nước chín, tỏi, ớt và sả.

Đầu tiên, bạn bóc vỏ me, ngâm giết mổ vào nước hot 15 phút, rồi sử dụng thìa dầm nhẹ me. Rây lại một vài lần để lấy nước cốt. Làm nóng chảo rồi trút nước cốt me lên, vặn vẹo to lửa, cho mắm, tuyến đường, khuấy tan rồi bỏ tiếp ớt băm tham gia. Khi nước sôi, vặn gầy lửa, ngoáy đều tay cho đến khi nước me sánh lại.

buffet f3 bbq nguyễn phong sắc 5

Mắm me cực thích hợp với các món hải sản nướng

Làm hot dầu ăn trong 1 nồi khác, phi thơm sả, tỏi băm rồi bỏ hỗn thích hợp nước me vừa đun vào, nêm muối lại cho vừa ăn và đun sôi sốt cho đến khi gia vị tan hết.

Trên đây là 3 cách thức làm xốt chấm ngon cực kỳ đưa giết mổ nướng, bạn nhớ đánh dấu để ứng dụng khi có dịp nhé!

Ngoài lề 1 chút, bình thường đi ăn buffet lẩu nướng kiểu phục vụ tận bàn (tức là có 1 thực đơn, bản thân mình thích món nào thì tick tham gia món đấy, viên chức sẽ bê đến tận bàn nướng) đã quen rồi nên khi đến F3 BBQ ở Nguyễn Phong Sắc, thấy buffet lẩu nướng kiểu bày sẵn nguyên liệu trên quầy cho mình tự chọn, tự lấy thì đột cảm thấy có chút yêu thích.

Chuyện là ăn đồ nướng theo kiểu phục vụ tận bàn, mình không dễ dàng lòng mà biết được món tươi hay không, nhiều lúc nhân viên họ mang lên rồi lại ngại bảo họ đổi. Nhì là có nhiều món mình thích ăn, muốn ăn phổ thông nhưng đôi lúc bị khống dè bỉu số lượng dịch vụ, có món chính mình không thích nhân viên cứ hỏi có ăn không để mang ra, đôi lúc thấy cũng hơi phiền. Được cái F3 BBQ bày sẵn đồ trên quầy, thấy tươi, thấy thích thì lấy về bàn, muốn ăn thêm thì hết ra lấy thêm, tự mình quyết định, khỏi phiền tới bạn nào, vô cùng thích.

buffet f3 bbq nguyễn phong sắc 6

1 một số món ăn được bày trên quầy của F3 BBQ

Sau lần đi ăn ở F3 BBQ, mình quyết định chuyển hẳn sang ăn buffet bày sẵn như này thay vì loại hình tự dịch vụ, mất công vận động một chút mà tự do thoải mái hơn đa dạng. Sắp tới quý khách có tính ăn lẩu nướng thì thử ké qua chỗ F3 này xem có ưng không nhé, thấy người ca ngợi nó cũng kha khá nhiều!

>>> Xem ngay khuyến mại giảm 35% thời điểm này của F3 BBQ!

Địa chỉ F3 BBQ: Số 2 ngõ 89 Nguyễn Phong Sắc, huyện Cầu Giấy

Hải Hà.

----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:


Xem tại: cách làm sạch nồi bị cháy đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét