Liên tục các vụ nhà sao Việt mất trộm tiền tỷ và đây là bí quyết phòng giảm thiểu

Sao Việt nhiều người biết đến là những người thường chiếm hữu khối của cải to con mà bạn nào cũng khát khao, ước vọng nên dễ nằm trong "tầm ngắm" của những tên trộm. Vì thế, đã không ít lần những người nổi tiếng này kêu trời vì bị mất trộm khối của cải có trị giá.

Hotgirl Sam

Vừa qua nhất, tin tức người đẹp Sam (tên thật là Nguyễn Hà My) chia sớt trên facebook cá nhân câu chuyện cô vừa bị trộm chợt nhập vào trong nhà lấy đi một số thiết bị có trị giá.

Tin tức hotgirl Sam bị trộm khiến phổ thông người ái mộ lúng túng.

Theo đó, tên trộm nhân lúc Hà My không có nhà ngang nhiên vào nhà bằng cửa chính, mở toang cửa chính, cửa phụ, cửa kéo để ô tô để lục lọi vòng quanh nhà, phá 2 cái két sắt và lấy đi của cải có giá trị hơn 1 tỷ đồng 1 tỷ đồng.

Tên trộm đột nhiên nhập tham gia nhà bằng cửa chính.

Phá cửa nhà...

... đập két sắt trộm tiền...

... và lục lạo vòng vo nhà.

Minh Hằng

Hồi cuối năm 2015, người ái mộ bất ngờ và lo lắng cho tâm trạng của nữ ca sĩ Minh Hằng khi cô cũng là điểm ngắm của những tên trộm đói khát tiền.  

Khu nhà ở Minh Hằng bị mất cắp.

Vụ trộm xảy ra tại gia riêng của nữ ca sĩ (xã An Phú, huyện 2). Theo đó, em ruột kiêm điều hành nữ ca sĩ Minh Hằng là người phát hiện và trình báo với công ty Công an. Qua rà soát người nhà Minh Hằng xác định bị 1 túi xách trị giá 30.000 đô la Mỹ, 1 đồng hồ đeo tay có trị giá 25.000 đô la Mỹ, 1 nhẫn có đính rubi và 400 triệu tiền việt tiền mặt. Ước lượng số tiền lên đến 1,6 tỷ đồng. Tổng giá trị lên đến hơn 1,6 tỷ đồng.

Tên trộm còn phá hoại của nả nhà nữ ca sĩ.

Đăng Khôi

Đầu năm nay, nam ca sĩ Đăng Khôi chia sẻ tin tức mái nhà anh bị trộm “ghé thăm” tham gia và lấy đi phổ quát của cải có giá trị.

Nhà Đăng Khôi bị trộm lấy đi 800 triệu đồng.

Nam ca sĩ cho nhân thức: “Chỉ hơn 2 tiếng rời khỏi nhà, trong khoảng 17h30 tới 20h đi về thì nhà tôi đã bị mất đi sạch của nả lớn, mặc dầu ngay trước cổng nhà có chốt bình yên kiểm soát an ninh của khu vực. Và trong 3 ngày (28, 29, mùng 1 Tết) quành khu tôi ở Quận 7 có 3 nhà đều bị trộm”.

Chiếc két sắt bị trộm phá nát.

Khi xem lại camera, tên trộm ngang nhiên vào nhà phá các lớp bảo vệ, lục tung các phòng mua của nả và đục két sắt… Cục bộ số tiền mà ca sĩ Đăng Khôi đang sẵn sàng chữa bệnh cho mẹ ngay sau Tết cùng tài sản giá trị lên đến 800 triệu tiền việt đã bị mất đi sạch sẽ.

Bí quyết phòng chống trộm

Khi trộm đột nhập vào trong nhà không chỉ mang đi số của cải có giá trị mà trong vài trường hợp sẽ nguy hiểm tính mạng ví như có đứa ở nhà. Bởi vậy, để hạn chế và chống trộm đột nhiên nhập tham gia nhà, bạn cần nhân thức ngay vài phương pháp phòng chống trộm sau:

- Lắp đặt hệ thống bình an: Chuỗi hệ thống an ninh có thể bao gồm chuông cảnh báo, camera ghi hình tạo điều kiện cho việc nhận thấy có người đột nhập vào nhà dễ dãi hơn và dễ dàng cho giai đoạn dò hỏi ví như xảy ra sự cố. Và nên nhớ bật trang bị chống trộm đó nhiều lần, bất kể lúc bạn ở nhà hay ra ngoài.

- Sử dụng mẹo ốm: “Nhà có chó dữ” là cảnh báo vui nhộn nhưng khiến cho tên trộm khó suy đoán được gia chủ có chó dữ thật hay giả. Tuy nhiên, yếu tố đó cũng giúp được phần nào làm cho người lạ dè hạn độ khi tới gần căn nhà của bạn.

- Nơi nguy hiểm nhất là nơi an ninh nhất: Bình thường những tên trộm lưu ý trước tiên tới chiếc két sắt và tủ đồ khóa chặt vì chúng nghĩ của nả đắt tiền sẽ cất trong đó. Tuy nhiên, thật bất ngờ giả dụ đồ có giá trị, tiền nong bạn không để trong chiếc két sắt to, nhìn có vẻ phong lưu mà đơn giản chỉ để dưới đệm ghế hoặc khu vực từ trần tầm mắt nhưng lại không quá kĩ để tiến công lạc hướng tên trộm.

- Nên có những bình ghẹ hơi cay hoặc chất lỏng gì đó gần giống trong nhà để dùng khi cần thiết.

- Khi bị trộm khống nhạo báng, nên thi hành theo những gì chúng yêu cầu để bảo toàn tính mệnh. Còn ví như không, hãy tham gia một phòng bí mật, khóa cửa lại và bắt đầu tìm sự cung cấp.


Có thể bạn quan tâm: cách chùi nồi bị khét
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét