Mới dính tin cặp trai trẻ kém 20, È cổ Kiều Ân bị bắt gặp đi ăn cùng mẹ Vương Khải

Cách đây không lâu, cánh paparazzi vừa chụp được hình ảnh È cổ Kiều Ân và Vương Khải tại Vũ Hán. Cặp đôi đã cùng gặp mặt cha mẹ của Vương Khải tại đây. Lúc trước, song thân của nam tài tử Lang Nha Bảng đã tới Vũ Hán từ trước.

Vương Khải và Nai lưng Kiều Ân từng dính tin đồn tình cảm kể từ sau khi cặp đôi thích hợp tác chung trong phim Trong khoảng bỏ em, giữ chặt em. Hiện tại, bộ phim đang được phát sóng và hấp dẫn sự ân cần của người theo dõi. Rộng rãi fan bỏ ra tình cảm và ước muốn tác phù hợp cho Vương Khải và Trằn Kiều Ân biến thành một cặp đôi ngoài đời thật. Cho nên, khi hình ảnh È Kiều Ân ở bên mẹ của Vương Khải hình thành, tin đồn hứa hẹn hò của cặp đôi hình thành.

 

Mẹ của Vương Khải gặp mặt È cổ Kiều Ân tại Vũ Hán.

 
 

È cổ Kiều Ân luôn ở bên ba má Vương Khải trong thời điểm anh vắng mặt.

Được nhân thức, Trần Kiều Ân đã cùng dùng cơm với ba má của Vương Khải. Đặc biệt, trong khoảng thời điểm nam a ma tơ nhiều người biết đến không có mặt ở đây, È Kiều Ân và bà Vương đã cùng nhau đi chơi và đi ăn. Ngoài bà Vương, Nai lưng Kiều Ân còn gặp mặt thêm Cô 7 và Dì 8 của Vương Khải. Phổ biến người cho rằng có thể mái nhà nam tài tử Lang Nha Bảng đang xem mắt con dâu.

Vương Khải và Trần Kiều Ân trong phim Từ bỏ em, giữ chặt em.

Cả nhì khá đẹp đôi trên phim.

È Kiều Ân và Vương Khải thân thiết ngoài đời thực.

Tất nhiên, cũng có thông tin cho rằng Nai lưng Kiều Ân tới Vũ Hán vì lịch trình cá nhân. Chuyện cô chạm mặt cha mẹ của Vương Khải có thể là sự thình lình.

Thông tin È Kiều Ân gặp bố mẹ của Vương Khải được Phong Hành Phòng thu âm chụp ảnh mách nhỏ làm nhiều người cảm thấy bất ngờ. Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn, Trác Vỹ, CEO của Phong Hành một mực chắc chắn mỹ nữ trẻ mãi không già È Kiều Ân "không hề là gu của Vương Khải". Phương pháp đây không lâu, Trần Kiều Ân còn dính scandal cặp với bạn bè em kém 20 tuổi Ngô Lỗi. Nhưng, cô lập cập phủ kiếm được tin tức trên.

Trác Vỹ từng công bố Trần Kiều Ân chẳng phải gu của Vương Khải.

Hiện nay, người trong cuộc chưa có bất kỳ chia sẻ nào về chuyện hẹn hò. Vương Khải đang bận bịu với chiến dịch truyền bá của bộ phim Biệt đội mãnh hổ đóng cùng Thành Long.. Trần Kiều Ân cũng bỏ ra phổ quát thời điểm ủng hộ cho dự án Trong khoảng bỏ em, giữ chặt em.


Đọc thêm: cách làm sạch xoong nồi
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét