Top 10 quán ăn ngon được mến mộ nhất khu vực Mỹ Đình

Bạn muốn tậu các quán ăn ngon ở Mỹ Đình để cùng bằng hữu, mái ấm tập kết trong những ngày cuối tuần? Đừng lo, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn, xem ngay nhé.


1. Buffet TBQ - Số 279 Nguyễn Hoàng, Quận Nam Từ Liêm

Hải sản là điểm hay của Buffet TBQ với các món rực rỡ như Ké rang me, Tôm sú, Tu hài, Sò huyết nướng, Bề bề…Nhà hàng có 2 phòng VIP với sức chứa 30 người 1 phòng. Khác biệt nhà hàng đang có đa số giảm giá đó!

Top 10 quán ăn ngon được yêu thích nhất khu vực Mỹ Đình 1

Chất liệu tươi ngon cùng với bí quyết trang trí thu hút

>>> Đặt bàn nhà hàng qua Pasgo để hưởng những giảm giá hấp dẫn

2. Thế Giới Hải Sản - Mễ Trì

Thế Giới Hải Sản có tới 14 phòng VIP và 2 phòng tiệc lớn, thích hợp cho các bữa tiệc gia đình hay bữa tiệc liên hoan công ti. Chủ đề kiến tạo của nhà hàng là "đưa địa dương xanh tham gia nhà"

Top 10 quán ăn ngon được yêu thích nhất khu vực Mỹ Đình 2

Không gian được thiết kế theo chủ đề "Đưa biển hồ xanh vào nhà"

>>> Nhà hàng có rộng rãi ưu đãi thú vị đang chờ đón bạn

3. Gimbab Hàn Quốc - Mỹ Đình

Để thưởng thức các món ăn Hàn Quốc lôi cuốn mà chỉ với 80.000 - 100.000 thì hãy tới với Gimbab Hàn Quốc ngay nhé. Nguyên liệu được nhà hàng chọn lựa tận tường, món ăn được đóng chai công phu, môi trường lại thanh lịch thoáng mát thì còn đợi gì mà bạn không đến ăn uống ngay.

Top 10 quán ăn ngon được yêu thích nhất khu vực Mỹ Đình 3

Nhà hàng đón tiếp thực khách bởi không gian thoáng đạt

>>> Đặt bàn qua Pasgo để có thể hưởng các giảm giá trong khoảng nhà hàng

4. Al Fresco's - The Garden

Dành cho các quang khách chuộng hương vị ẩm thực Mexico: Khuyến mại tậu 1 tặng 1 với các món ăn Mexico như: Quesadillas: 125.000VNĐ Sizzling fajitas: 225.000VNĐ Mexican Combo: 225.000VNĐ Burrito: 225.000VNĐ Mexican Chicken Fillet: 225.000VNĐ Nachos: 265.000VNĐ Không chỉ có thế, khi tậu 1 suất Mexican Deal, quý khách sẽ được nhận thêm ưu đãi sắm 1 tặng 1 cho Margaritas hoặc bia


Nhìn thôi đã đủ thu hút rồi!

5. Quán Aquaria – Trong cung sport dưới nước, Lê Đức Thọ

Là quán ăn ngon ở Mỹ Đình thứ 2 mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn, Aquaria có một môi trường đa dạng với sức chứa lên đến 1800 quang khách, rất phù hợp cho các bữa tiệc lớn, tiệc buffet. Kiến tạo của quán khá rất dị và mềm mại tựa như một khu resort giữa lòng đô thị vậy.

Top 10 quán ăn ngon được yêu thích nhất khu vực Mỹ Đình 5

Bên ngoài Aquaria

6. Nhất Nướng

Là 1 quán ăn ngon khu vực Mỹ Đình, Nhất Nướng được nhân thức tới với loại hình món nướng, với phổ thông món ngon thu hút như tôm nướng, trâu cuốn sả, làm thịt dải nướng, sụn nướng tảng, bạch tuộc sa tế, chim câu nướng tảng,.. và phần lớn món ăn khác

Top 10 quán ăn ngon được yêu thích nhất khu vực Mỹ Đình 6

Các món ăn được người nấu ăn chăm sóc, tỉ mỉ

7. Hương Sen

Hương Sen vừa là quán ăn ngon ở Mỹ Đình vừa là trung tâm hội nghị tiệc cưới. Nhà hàng có phong cách trang hoàng rất sang trọng và tiến bộ hòa hợp với môi trường rộng lớn thì đây đúng là địa điểm xuất sắc cho các cặp tiên đồng ngọc nữ tổ chức ngày trọng đại của bản thân mình.

Top 10 quán ăn ngon được yêu thích nhất khu vực Mỹ Đình 7

Bàn tiệc tại Hương Sen

8. Seoul Garden - The Garden

Là 1 nhà hàng trang trọng, với đa dạng các loại hình món ăn trong khoảng đồ uống, đồ ăn vặt, đến những món ăn sang trọng Seoul Garden mang đến cho tân khách nhiều thưởng thức thú vị. Đặc biệt nhà hàng nằm trong khu TTTM nên rất thuận tiện cho việc vừa đi ăn mà vừa được đi chơi.


Chào đón tân khách tham gia thiên đường ẩm thực buffet

9. Hương Việt Số 22 Đỗ Đức Dục, Quận Từ Liêm

Khi kể đến các quán ăn ngon khu vực Mỹ Đình mà không có Hương Việt quả là 1 thiếu sót lớn. Nhà hàng chuyên về các món truyền thống Huế, đương nhiên vẫn có phổ quát loại hình món ăn khác cho thực khách chọn. Một yếu tố khác lạ nữa của Hương Việt là diện tích mặt bằng nhà hàng lên đến hơn 1500m2.

Top 10 quán ăn ngon được yêu thích nhất khu vực Mỹ Đình 8

Những thớ làm thịt tươi ngon lôi cuốn

10. Hoàng Tống

Hoàng Tống nhiều người biết đến là quán ăn ngon ở Mỹ Đình với những món ăn đóng gói từ ngỗng thơm ngon, ví như bạn ăn 1 lần rồi thì sẽ muốn ăn lần thứ 2. Dù món ăn không quá cầu kì nhưng với nhiệt huyết người đầu bếp đặt tham gia món ăn thì đây xứng đáng biến thành quán ăn ngon ở Mỹ Đình

Top 10 quán ăn ngon được yêu thích nhất khu vực Mỹ Đình 10

Đĩa thịt ngỗng thơm ngon quà rụm

>>> Bạn muốn ăn các món từ ngỗng thì hãy tới với Hoàng Tống

----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:


Xem nhiều hơn: cách làm sạch nồi bị cháy đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét