Tuyệt chiêu dè xẻn điện cho tủ lạnh chị em cần nắm vững

Tủ lạnh là vũ trang điện sử dụng tại nhà thông dụng có mặt tại số đông các mái ấm. Trang bị này thường xuyên cắm vào điện nguồn cả ngày lẫn đêm và kéo dài trong khoảng ngày này qua tháng khác, hầu như chơi ngưng nghỉ. Do đó nó sẽ chiếm đoạt một phần lớn trong hóa đơn tiền điện bạn phải trả hàng 04 tuần.

Vậy nên việc tìm hiểu cách thức sử dụng tủ lạnh giúp dè xẻn tiền điện là một nhân tố vô cùng quan trọng mà mái ấm nào cũng cần nhân thức. Giả dụ dùng tủ lạnh đúng bí quyết vừa tiết kiệm được điện năng tiêu thụ vừa giữ cho tủ có tuổi thọ cao hơn.

Dưới đây là một vài lời khuyên giúp tủ lạnh của bạn dành dụm năng lượng hơn.

1. Nếu có thể, bạn hãy đặt chiếc tủ lạnh giảm thiểu xa bếp nấu và không bị ánh sáng Mặt trời chiếu trực tiếp vào. Tủ lạnh sẽ hoạt động hiệu quả hơn giả dụ được đặt ở một chỗ thông gió, thoáng mát.

Ví như có thể, bạn hãy đặt chiếc tủ lạnh tránh xa bếp nấu (Ảnh minh họa)

2. Khi đặt sắp xếp tủ lạnh, công chúng nên nhớ không được đặt tủ lạnh quá gần tường, tốt nhất nên bí quyết tường chí ít là 10 cm vì tương tự sẽ giúp tủ lạnh hoạt động hiệu quả nhất.

3. Bạn nên xây dựng nhiệt độ tủ lạnh ở khoảng từ 3-5 độ C. Duy trì nhiệt độ này nhiều lần sẽ giúp quà bánh của bạn luôn tươi  ngon và hóa đơn tiền điện giảm nhanh chóng.

4. Bạn đừng cho đồ ăn hot tham gia tủ lạnh vì sẽ cần phổ biến năng lượng hơn để khiến cho nguội khi nó còn nóng. Thay vì để đồ ăn còn hot tham gia tủ lạnh, bạn hãy để bên ngoài cho nguội rồi mới cho vào, tương tự sẽ dè xẻn năng lượng hơn.

5. Bạn hãy giữ cho tủ lạnh lúc nào cũng đầy. Ví như đồ ăn chẳng thể lấp đầy tủ lạnh, bạn hãy dùng những chai nước máy hoặc những tờ báo vo tròn để lấp đầy chỗ trống. Hãy nhớ làm tương tự bởi ví như tủ lạnh còn khoảng trống, tủ lạnh sẽ phải khiến việc khó nhọc hơn.

Bạn hãy giữ cho tủ lạnh lúc nào cũng đầy (Ảnh minh họa)

6. Bạn cần cam đoan cửa tủ lạnh luôn được đóng kì dị. Phiên bản lề tủ lạnh là một chìa khóa cực kì quan trọng đối với một chiếc tủ lạnh tốt vì chúng là một trong những thứ dễ hỏng hóc.

7. Giả dụ như tủ lạnh của bạn không tự động rã đông, hãy để ý những dấu hiệu của băng tuyết gắn ở tủ lạnh và tự tiến hành rã đông tay chân. Những tảng băng dính trên tủ lạnh sẽ ngăn cho tủ lạnh khiến cho việc hiệu quả.

8. Giả dụ tủ lạnh của bạn đã sử dụng trên 10 năm thì hãy cân nhắc một sự thay thế.

9. Nếu bạn đang lựa chọn một chiếc tủ lạnh mới, hãy nhớ rằng một chiếc tủ lạnh với ngăn đá ở trên hoặc ở dưới sẽ dành dụm năng lượng hơn là một tủ nhị cánh. Ví như chiếc tủ lạnh ốm phù hợp với căn bếp của bạn sẽ là chọn lựa vô cùng khôn ngoan.


Xem thêm: cách chùi nồi bị khét
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét