Chuyện thật: Bị đánh thuốc mê "mê dại cả người" khi đi rút tiền ATM

Bởi vậy, giờ ra tuyến phố cái gì cũng sợ. Hôm bữa bản thân mình tới ngân hàng cũng chạm chán trường phù hợp này mà không biết thế nào. Có một cô cũng tầm 40t đi xe đạp tới, m đang đứng ngoài cổng ngân hàng gần ATM, đột nhiên cô đó dắt xe lại nhờ m vô rút tiền dùm vì không biết rút. Ban sơ m cũng định giúp, nhưng nghĩ lại thấy kì kì nên chối từ, m nói cô âý vô trực tiếp ngân hàng rút cũng được mà cô k chịu, xong xuôi lại nhờ tiếp ông bảo vệ và cũng bị từ chối. Nhờ không được cô đó dắt xe quay về, và không quên cái lườm nguýt chính mình. Haizzz, không biết thực hư thế nào cả, thôi từ chối cho lành.

TH2: Ck bản thân tham gia cây ATM rút tiền, và có một thanh niên trong đó, thấy ck m rút tiền thì nhờ ck bản thân chuyển tiền vào thẻ của anh ta dùm rồi a ta đưa lại tiền mặt cho. Nghe nói là a ta cần chuyển tiền về nhà nhưng trương mục lại hết tiền, nên cần có tiền trong trương mục để gửi về ngay. Và dĩ nhiên ck m lấy lý do thoái thác vì không nhân thức thực hư thế nào, phố hội giờ lừa lọc phổ quát quá mà. Ví như cần gấp thì sáng mai a ta tới nhà băng gửi vào tk hoặc nhờ đồng đội a ta, chính mình là ng lạ sao biết được, lỡ m gửi tiền thật cho ngta, mà ngta lại đưa tiền giả cho m thì sao.

Nói thông thường, vì con ng mà ra cả, lọc lừa nhau khiến gì để rồi có những ng họ cần giúp thật sự thì cũng k sắm được ng tốt giúp sức.


Xem thêm: cáchlàm sạch đáy nồi bị cháy
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét