Ảnh cưới xinh tươi của cặp đôi vợ to gấp rưỡi chồng

Câu chuyện tình xinh tươi của cặp đôi có cân nặng chênh lệch nhau khá lớn Mệnh chung Ngọc Anh, 23 tuổi và Nguyễn Minh Thiện, 25 tuổi làm cho những người xung quanh cảm thấy cực kì thu hút.

Cặp đôi không ngang nhau mẫu mã siêu xinh đẹp Minh Thiện và Ngọc Anh

Bài can hệ:

Theo san sẻ của Ngọc Anh, cả nhì đã yêu nhau được hơn 3 năm trước khi đi tới hôn nhân. Cặp đôi này quen nhau khi cùng làm phổ biến ở một nơi. Ngày ấy, thấy gương mặt của Minh Thiện trẻ quá, cô nàng cứ bắt Thiện phải gọi chính mình bằng chị.

Ngày ấy, Ngọc Anh vẫn là một cô gái mi nhon với thân hình tầm khoảng hơn 50kg. Cả hai khá tương thích về ngoài mặt. Nhưng kể trong khoảng khi chính thức là một cặp, được sự để mắt và chiều chuộng khoản thưởng thức từ Minh Thiện, Ngọc Anh khởi đầu tăng cân chóng mặt. Ngoài ra đó, Minh Thiện dù đã rất cố gắng nhưng chỉ mãi “đì đẹt” 52, 53 kg. Chính do vậy, cặp đôi này đã tạo nên một tạo dáng “số 10” cực kì xinh đẹp.

“Kể trong khoảng khi yêu, bản thân tăng cân toàn bộ, khi mà anh ấy có cố gắng đi cộng đồng hình các kiểu mà vẫn còi. Đã vậy, anh suốt ngày tẩm bổ cho mình. Đi khiến về là hết mua trà sữa, đến hàng điểm tâm để đầy phòng. Không ăn thì thấy có lỗi lắm, thế nên bản thân lại ăn. Mà ăn thì lại béo quay. Bản thân có cảm giác, trong khoảng ngày yêu tới giờ, việc đầu tiên anh ấy nghĩ tới làm cho bản thân mình chính là đưa bản thân đi… “tiến công chén”.

Nàng chiếm hữu cân nặng 70kg, khi mà đó, chàng chỉ vỏn vẹn 52 - 53kg

Béo lên, thân hình xấu, mình tủi thân kinh khủng. Nhiều lúc ra ngoài, người ta cứ nhìn nhì đứa chằm chặp vì trông em to gấp đôi anh ấy. Nhưng mỗi lần như thế, anh lại khích lệ bản thân. Ngày xưa bản thân cũng tự tín khi vóc dáng bé bỏng, nhưng trong khoảng ngày béo ra, mặc gì cũng thấy xấu tệ hại” – Ngọc Anh chia sớt.

Cũng vì chuyện không ngang nhau cân nặng, ngoại hình này mà cặp đôi trải qua khá nhiều những cảnh huống bi hài. Cô nàng Ngọc Anh tâm sự, có những lần đi chơi về muộn, Minh Thiện bi tráng ngủ, Ngọc Anh lên đèo thay. Nhìn cảnh Minh Thiện từ đằng sau Ngọc Anh cứ như kiểu chị đèo em đi chơi bởi Ngọc Anh “to quá” làm cho cả nhì cũng ngượng.

Cặp đôi này đã tạo nên một tạo hình “số 10” cực kì đáng yêu.

Thậm chí, cũng chỉ vì vóc dáng mà ban sơ cả hai còn lưỡng lự không dám công khai tình cảm với mái nhà, sợ mái nhà không hài lòng. Bạn nào đời nàng thì cao, to còn chàng thì thấp còi, nhẹ cân. Có lần, cô nàng Ngọc Anh vì mặc cảm mà còn định chia tay:

"Béo lên, thân hình xấu, chính mình tủi thân kinh khủng. Đôi khi ra ngoài, người ta cứ nhìn nhì đứa chăm bẳm vì trông em to gấp đôi anh ấy"

“Anh ấy không bao giờ nghĩ chuyện chia tay nhưng vì mình là con gái, mà lại khổng lồ hơn anh nên em hay tự ti lắm. Anh thích  phi tần béo, còn mình thì hổ hang. Có những hôm ngồi ôm ấp hòm quần áo hoàn thành bản thân mình khóc. Vì tăng 15kg nên bản thân mình mặc không còn vừa bộ nào nữa cả, bỏ đi thì không nhẫn tâm… Anh sang thấy vậy, để yên ủi bản thân bèn đi tìm… 2 cốc trà sữa với mấy cái đùi gà. Thế là cả nhị lại nhin nhau cười rồi ngồi…. chén hết. Và mỗi lần chính mình dỗi khi bị người bao quanh chê bai, mình đòi chia tay, anh lại dẫn bản thân đi ăn cho đỡ ai oán”

Cô nàng đã bụ bẫm lại càng được chồng tương lai chăm chút về khoản ăn uống nên lại càng tăng cân

Sau 3 năm yêu nhau, bất chấp sự khác lạ khá lớn về thiết kế, cặp đôi này đã đi tới hôn nhân. Vừa mới đây, cả nhì cùng tự sướng cưới. Đây cũng là một kỉ niệm không thể nào quên đối với Ngọc Anh và Minh Thiện.

Trong bộ ảnh cưới, nàng cõng chàng thật cute

Theo san sẻ, thuở đầu cặp đôi này dự kiến sẽ mặc áo nâu, váy đụp để chụp ảnh kiểu thôn dã. Nhưng vì thân hình bụ bẫm quá của Ngọc Anh mà cuối cùng cả hai lại chuyển qua tự sướng Chí phèo – Thị Nở cho hài hước.  Không chỉ vậy, khi đi chụp, anh thợ ảnh có phổ biến ý nghĩ đó hay ho, bảo chú rể cỗng, bế cô dâu… nhưng chỉ vì cân nặng không bằng nhau mà chẳng thể làm được. Cuối cùng, cặp đôi này lại chuyển qua kiểu… phi tần bế chồng.

Cùng ngắm nhìn những bức ảnh cưới siêu xinh đẹp của cặp đôi “hoàng hậu to gấp rưỡi chồng”:

Trong khoảng ý  tưởng chụp cảnh thôn quê, cuối cùng cả nhì chuyển qua đóng Chí Phèo - Thị Nở

Những chốc lát ngọt ngào và êm ấm của cặp đôi hoàng hậu nặng hơn chồng đến 15kg


Xem thêm: cách chùi nồi bị khét
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét