Lời tiên tri đáng sợ 8 tháng trước về bi kịch rơi máy bay chở đội bóng Brazil

Khoảng 22h30 tối 28/11, chiếc tàu bay RJ85 của LAMIA Bolivia, số hiệu CP-2933 chở 81 người, trong đó có câu lạc bộ bóng đá Chapecoense đã rơi xuống gần đô thị Medellin, miền trung Colombia.

19 trong số 22 cầu thủ có mặt trên chuyến bay đã thiệt mạng. Ngoài ra, máy bay rơi còn cướp đi sinh mạng của ban tập huấn viên và những thành viên khác của câu lạc bộ. 

Nhà tâm linh Carlinhos 

Chapecoense gặp mặt nạn khi sang Colombia chơi trận chung kết lượt đi giải Copa Sundamericana, danh hiệu tương đương Europa League tại châu Âu.

Sau vụ tai nạn, một đoạn video về nhà linh tính Carlinhos trở thành nổi tiếng trên mạng phố hội. Mirror đưa tin, hồi 04 tuần 3/2016, trong cuộc phỏng vấn trên truyền hình, Carlinhos đã đưa ra lời tiên lượng về một tai nạn tàu bay thảm khốc sẽ xảy ra sau đó. 

Các thành viên câu lạc bộ bóng đá Chapecoense

Trong video, nhà linh tính Carlinhos nói: "Một đội bóng sẽ chết vì tai nạn phi cơ. Hãy ghi nhớ những điều tôi nói. Yếu tố này sẽ xảy ra trong vòng một năm rưỡi nữa thôi".

Đương nhiên, khi được hỏi đó có phải là một đội bóng của Brazil thì ông nói rằng không chắc chắn về yếu tố đó. 

Hàng trăm người ngưỡng mộ đến sân đấu của Chapecoense để chia bi hùng và hy vọng thông tin từ vụ tai nạn ở Colombia.

Nhà tâm lý Carlinhos, 53 tuổi, tên thật là José Ferreira dos Santos Carlinhos. Ông nhiều người biết đến từ năm 2014 nhờ tài dự đoán kết quả những trận đấu tại World Cup 2014. 

Ông từng dự đoán Brazil thua Đức 1-7 ở trận bán kết và Neymar sẽ phải chịu một chấn thương nặng tại kỳ World Cup được tổ chức trên quê nhà. Cả 2 lời tiên lượng này đều đã thành sự thực. 

Chiếc tàu bay CP-2933 tan vỡ vụn tại hiện trường


Có thể bạn quan tâm: cáchlàm sạch đáy nồi bị cháy
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét