Kệ trong lò vi sóng, vỉ nướng inox sạch bong chỉ nhờ 2 chất liệu mẹ nào cũng có

Mùa đông đã đến, ý định về những món nướng lại tăng cao và kéo theo hệ lụy là nỗi khổ của các mẹ khi thu vén, tẩy rửa kệ vi sóng và vỉ nướng. Với cấu tạo là những thanh kim loại đan xen nhau, nhì sản phẩm này thuận tiện bị bám dính đa số thức uống sau mỗi lần nấu. Vì vậy, chúng biến thành sự cản trở khiến các mẹ ngần ngại khi phải nấu những món cần tới lò vi sóng hoặc vỉ nướng.

Nhưng các mẹ đừng lo, chúng tôi xin đưa ra mẹo bé bỏng với 2 nguyên liệu sẵn có để các mẹ có thể thuận tiện tiến công bóng kệ lò vi sóng và vỉ nướng thuận lợi và đơn giản hơn.

Nguyên liệu quan trọng:

- Giấm trắng

- Baking soda

- Miếng rửa bát

Bước 1: Đặt kệ lò vi sóng hoặc vỉ nướng vào bồn rửa.

Bước 2: Kẹ giấm trắng trực tiếp lên kệ lò vi sóng và vỉ nướng

Bước 3: Rắc bột baking soda lên bề mặt của chúng và để như vậy trong 10 phút

Bước 4: Đổ nước hot tham gia bồn và ngâm trong 10 phút

Bước 5: Dùng miếng rửa bát để kỳ cọ và đào thải các vết gỉ, vết bẩn, cặn hàng điểm tâm bám dính lại trước khi rửa tinh khiết bằng nước.

Lưu ý, bạn nên rửa sạch sẽ kệ lò vi sóng mỗi bốn tuần và vỉ nướng sau mỗi lần sử dụng để giảm thiểu phân thành ổ vi trùng hoặc nấm mốc, gây hại cho sức khỏe.


Tham khảo thêm: cách làm sạch nồi bị cháy đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét