6 sai lầm cần hạn chế khi trang hoàng nhà có diện tích bé bỏng

Trang hoàng nội thất nhà là một công tác mà tất cả các gia chủ đều rất thích, bởi mình có thể hòa bình thông minh theo ý thích riêng của chính mình. Dĩ nhiên, ví như bạn và mái nhà đang sinh sống trong một không gian có quy mô khiêm tốn thì việc trang hoàng, sắp xếp đồ đoàn sẽ tương đối khó khăn. Nên sắm những đồ gì, lắp đặt đồ dùng ra sao là thắc mắc bình thường của phổ thông người. 

Trong trường thích hợp này, ví như không muốn không gian đã chật càng thêm chật hơn, đại chúng nên tránh gặp gỡ phải những sai lạc dưới đây nhé.

1. Chỉ dùng gam màu sáng

Chung, người nào cũng biết rằng, đối với những căn phòng, ngôi nhà có diện tích nhỏ dại, gia chủ thường lựa chọn sơn hay giấy dán tường với tone màu tươi sáng. Những màu như trắng, be, kem... là những gam màu khá bình thường xuất hiện trong môi trường ốm bây chừ. Dĩ nhiên, khi đáp ứng được vấn đề "bớt" chật chội nhờ sử dụng gam màu chung này, khoảng không gian khiêm tốn của bạn dễ rơi vào hiện trạng nhàm chán. Nếu yêu màu trắng, bạn nên thêm nội thất với gam màu tương phản để căn phòng có thêm điểm nổi bật và chiều sâu. 

Đối với những căn phòng nhỏ dại, một màu sắc đầy táo bạo hoặc màu có tông trầm cũng sẽ khiến cho không gian có chiều sâu hơn. Theo cách này, căn phòng của bạn sẽ tỏa sáng mà không phải nhọc lòng tới diện tích nhỏ nhắn ra sao. Với những màu sắc thời trang, bạn nên dùng nó tập trung tham gia các cụ thể của đồ phía bên trong. Nhân tố này giúp hạn chế sự lộn xộn và phản công dụng.

2. Không dám dùng giấy dán tường có họa tiết hoa văn

Khi chọn lựa giấy dán tường cho căn phòng có quy mô khiêm tốn, phổ quát người thường bỏ qua những loại giấy có họa tiết hoa văn. Họ cho rằng chúng sẽ gây rối mắt cho căn phòng. Tất nhiên theo các chuyên gia với những ngôi nhà có quy mô nhỏ dại, việc lựa chọn giấy họa tiết hoa văn sẽ tạo thêm điểm đặc sắc để lôi cuốn và tiến công lạc hướng mắt nhìn, khi đó sẽ không ai còn để ý đến diện tích căn phòng đó nữa.

Khi chọn giấy dán tường cho căn phòng có diện tích khiêm tốn, phổ quát người thường bỏ qua những loại giấy có họa tiết hoa văn. Họ nghĩ rằng chúng sẽ gây rối mắt cho căn phòng (Ảnh minh họa)

3. Chỉ sử dụng đồ nội thất cỡ ốm

Đa dạng người vẫn nghĩ rằng môi trường nhà mình có diện tích tương đối nhỏ nhắn thì tuy nhiên đồ nội thất cũng chỉ nên mua loại ốm cho thích hợp. Tất nhiên, diện tích nhỏ nhắn cộng với đồ nội thất cũng ốm khiến cho người ngoài nhìn vào sẽ có cảm giác khó chịu. Bởi vậy, thay vì tậu quá phổ biến đồ với cùng một kích thước, bạn hãy dồn vào một chỗ tậu những thứ quan trọng, kể cả thiết bị có kích cỡ trung bình cũng không sao cả.

4. Chưa tận dụng hết tối đa quy mô 

Với những ngôi nhà có diện tích nhỏ tuổi, trong công đoạn trang hoàng bạn cần sử dụng triệt để tối đa quy mô và không gian trong phòng. Chẳng hạn thay vì sắm một chiếc tủ quần áo lớn đặt trong phòng ngủ bạn nên lựa chọn loại tủ âm tường. Hoặc gắn tủ đựng chén bát, tivi trên tường thay vì tìm kệ đặt ở một góc nào đó... Với bí quyết trang trí này sẽ giúp bạn dành dụm tối đa quy mô phòng, làm cho căn phòng được nới rộng ra, tạo cảm giác dễ chịu. 

5. Treo rèm quá thấp hoặc không dùng rèm cửa sổ

Một chiếc cửa sổ không rèm sẽ chẳng khiến môi trường trong phòng được cơi nới thêm đâu. Kể cả những chiếc rèm có chiều cao ngắn khi treo lơ lửng ở trên cửa sổ cũng sẽ làm cho căn phòng bị rút ngắn về chiều cao, do vậy làm cho nó có cảm giác nhỏ xíu hơn.

Chính bởi vậy, bạn hãy nỗ lực sắm cách để lắp đặt rèm cao gần với è cổ nhà khôn cùng có thể. Với bí quyết này nó sẽ giúp tạo được ảo giác è cổ nhà cao hơn, tăng quy mô thêm cho căn phòng vốn đã chật hẹp.

Giả dụ không bạn hãy nỗ lực tìm bí quyết để lắp đặt rèm cao gần với trần nhà hết sức có thể. Với phương pháp này nó sẽ giúp tạo được ảo giác è cổ nhà cao hơn, tăng quy mô thêm cho căn phòng vốn đã chật chội. (Ảnh minh họa)

 6. Cho rằng không cần trang hoàng tạo điểm đặc sắc

Một tâm lý thường thấy ở những người đang sống trong không gian bé dại, đó là sắm đủ phía bên trong cần dùng trong sinh hoạt hàng ngày và quên thôi việc tậu đồ trang trí tạo điểm thu hút cho căn phòng. Vấn đề này có thể không ảnh hưởng lắm tới cảm giác rộng hay hẹp của mỗi ngôi nhà, nhưng nó lại khiến ngôi nhà của bạn trở nên đơn điệu.

Bạn không cần phải quá phổ quát đồ để trang trí trong ngôi nhà, chỉ vài món đồ đơn giản là đủ. ví dụ như một chiếc bình trang trí, bức tranh hay một chiếc đèn chụp có mẫu mã tuyệt vời là được.  


Tham khảo thêm: cáchlàm sạch đáy nồi bị cháy
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét