Valenciani : Hóa yêu kiều với váy đầm "đẹp như tranh" ƯU ĐÃI 50% không thể lỡ

Thời điểm ứng dụng:
- Áp dụng trong 2 ngày 26/11 và 27/11/2016

Cụ thể và nhân tố kiện:
- Để gửi tới lời cảm ơn thật tâm nhất đến với khách hàng, Valenciani mang đến chương trình giảm giá 50% cho BST Superstar Lace
- Xem thêm sản phẩm tại: https://goo.gl/bnVsb0

Vị trí áp dụng:
- Áp dụng tại chi nhánh Mạc Thị Bưởi - HCM và Tràng Tiền - HN
- Cụ thể xem tại: "Điểm áp dụng"

Nguồn: https://goo.gl/bnVsb0

Valenciani

Valenciani là nhãn hiệu cá tính cao cấp của NTK Adrian Anh Tuấn, được xây dừng trong khoảng năm 2007 bỏ ra cho người đàn bà hiện đại nhưng nữ tính, gợi cảm nhưng tinh tế.

- Với 4 BST đều đặn hằng năm, Valenciani mang đến cho giới mộ điệu cá tính những thiên hướng mới và gấp rút nhất. Các BST luôn được Adrian Anh Tuấn kiến tạo từ những nguồn ngẫu hứng khác nhau mà anh sắm thấy qua những chuyến đi của anh và cả những thứ diễn ra xung quanh chúng ta hằng ngày.

Toàn thể vật phẩm của Valenciani được thiết kế và chế biến tại vietnam, với những tuyến phố cắt hiện đại trên những chất liệu được tuyển chọn kỹ càng và cao cấp nhất.

Khi nhắc tới Valenciani bạn chẳng thể không nói đến những hoạ tiết in độc quyền theo từng mùa do Valenciani tự thiết kế và in ấn trên công nghệ tân tiến để đưa ra những vật phẩm bắt mắt luôn được ước muốn sở hữu nhất.

Ngoài những item ready-to-wear, Valenciani còn có dịch vụ kiến tạo và may đo đang rất được ưa thích bây giờ bỏ ra cho các sự kiện khác lạ của bạn. Trong khi đó dòng phụ kiện với số lượng có hạn luôn được ra mắt kèm theo các BST và luôn được kiến tạo trên những nguyên liệu thi thoảng và quý giá.

Valenciani cũng là thương hiệu được các tín đồ bắt mắt, các hero nổi tiếng, các nhân vật có sức ảnh hưởng tin cậy dùng hằng ngày cũng như cho các sự kiện quan trong.

Valenciani là một nhãn hiệu của tình ái, người thiếu nữ Valenciani là người thiếu phụ luôn luôn yêu, và luôn luôn chuẩn bị để được yêu.

Vị trí vận dụng

 19 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Thủ đô

 89 Mạc Thị Bưởi, Hồ Chí Minh, Thị xã 1, Việt Nam

Chưa có bình chọn về khuyến mại này


Xem tại: cách cọ nhọ nồi
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét