Cách khiến cho yaourt siêu dễ chơi tại gia

Yaourt hay còn gọi là sữa chua là món ăn vừa ngon, vừa tốt cho sức khỏe lại có công dụng khiến cho đẹp cho chị em thanh nữ. Bữa nay Điện máy XANH sẽ hướng dẫn người dùng cách làm cho yaourt dễ chơi tại nhà, vừa ngon, vừa rẻ lại phù hợp vệ sinh. 

1Nguyên liệu và dụng cụ làm yaourt

- 1 lít sữa tươi không con đường

- 1 hộp sữa chua cái ( khoảng 100 g)

- 150 ml sữa đặc

- Nồi, bếp, muỗng khuấy

2Phương pháp làm yaourt

Bước 1: Cho sữa tươi hòa cùng sữa đặc rồi cho lên bếp đun bé xíu lửa tới khi sữa sôi hơi lăn phăn thì tắt bếp ngay.

Cách làm yaourt siêu đơn giản tại nhà

Bước 2: Khi hỗn hợp sữa trên gần nguội (khoảng 40 độ C, sờ tay tham gia sữa hơi ấm là được) thì cho sữa chua cái tham gia khuấy đều cho tan. Rây sữa một vài lần để sữa chua mịn. Bạn chú ý không được cho sữa chua cái vào khi hỗn hợp sữa còn nóng, vì như thế sữa chua sẽ không lên men được.

Cách làm yaourt siêu đơn giản tại nhà

Bước 3: Đổ sữa chua vào từng hũ tí hon (loại thủy tinh hay nhựa đều được). Sau đó, đổ nước nóng tầm 70 - 80 độ C (nước không quá sôi) tham gia nồi. Đừng đổ đầy quá nước tràn vào hũ sữa chua (khiến cho sữa chua không dễ dàng lên men). Cho nồi tham gia chỗ kín để ủ khoảng 7- 8 tiếng là sữa chua sẽ lên men.

Cách làm yaourt siêu đơn giản tại nhà

Bước 4: Sau khi sữa chua ủ ngừng, cho vào ngăn mát tủ lạnh tầm 3 - 4 tiếng rằng có thể sử dụng được rồi.

Cách làm yaourt siêu đơn giản tại nhà

Bạn thấy không với bí quyết khiến cho không quá cầu kỳ, chất liệu lại đơn giản dễ tìm bạn đã có thể làm cho yaourt thơm ngon cho cả mái ấm bản thân thưởng thức rồi. Chúc khách hàng chiến thắng!

Quán ăn Điện máy XANH


Đọc thêm: cách chùi nồi bị khét
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét