Chị em tự chế nước xả vải tại gia với 3 chất liệu rẻ tiền

Ngày nay, nước xả vải là một vật phẩm chẳng thể thiếu trong mỗi mái nhà khi chúng có kỹ năng khiến mềm vải, lưu giữ hương thơm và màu sắc trên quần áo. Tuy vật phẩm này ngày một đa dạng trên thị trường nhưng chúng ta phải thừa nhận rằng tầm giá của chúng không phải rẻ. Hình như, ít người nào nhân thức rằng nước xả vải còn chứa vài độc tố gây hại cho sức khỏe như Alpha-Terpineol, Benzyl Acetate, Benzyl Alcohol, … giả dụ ngâm áo quần quá lâu.

Bởi vậy, vì sao chúng ta không thử tự giễu cợt ra những vật phẩm nước xả vải với nguyên liệu sẵn có để dè xẻn và giảm bớt các nhân tố hóa học độc hại? Cách làm cho nước xả vải cũng vô cùng đơn giản quý khách nhé!

Nguyên liệu và công cụ cần thiết:

- 350 ml dầu xả tóc

- 1,5 chén giấm trắng

- 3 chén nước ấm

- 20 giọt tinh dầu oải hương (tự chọn)

- Chậu bé xíu để pha

- Gậy đánh trứng

- Bình đựng

Bước 1: Cho dầu xả tóc tham gia chậu. Bạn có thể chọn loại dầu xả không mùi hoặc bất kỳ loại dầu xả nào ưa chuộng.

Bước 2: Đổ thêm vào chậu hai chất liệu: nước ấm và giấm.

Bước 3: Bé xíu 20 giọt tinh dầu oải hương tham gia hỗn phù hợp trong chậu. Bạn có thể chọn lựa mùi hương khác hoặc không sử dụng tinh dầu.

Bước 4: Dùng gậy đánh trứng để trộn đều hỗn thích hợp cho tới khi hòa tan hoàn tan. Sau đó, đổ tham gia bình đựng để dự trữ.

Mỗi lần giặt bạn chỉ cần lấy từ bình đựng một lượng nước xả vải hoàn toản và sử dụng như chung. Item tự giễu cợt này hoàn toàn phù hợp kể cả khi giặt bằng tay hoặc giặt sử dụng máy. Chúc người mua thắng lợi!


Xem nhiều hơn: cách chùi nồi bị khét
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét