Đổi món với củ cải muối kiểu Nhật vàng ươm giòn sừn sựt

Những miếng củ cải vàng như màu nắng mới, kết hợp các vị mặn – chua – ngọt, cắn giòn sừn sựt thú vị sẽ làm cho ngày Tết nhất, cỗ bàn bớt ngán đi phổ biến đó bạn!


Như mọi lần, hôm trước khi đi ăn cùng đồng bạn ở Buffet Sen Việt gần công ti, bản thân mình lại lượn tới quầy món Nhật đầu tiên. Buffet Sen Việt nhiều người biết đến đa dạng hải sản nên bằng hữu bản thân (rặt 1 bằng hữu mê hải sản) rất thích đến đây ăn, mình thì thuộc dạng thấy món gì ngon thì ăn, không có thị hiếu khác lạ gì, vậy mà vẫn bị thích quầy Nhật của Buffet Sen Việt.

buffet sen việt sahul hotel 1

Buffet Sen Việt là chốn hò hứa nhiều lần của lực lượng mình

Đầu tiên phải kể tới món sashimi cá hồi rất tươi, ngọt thịt và món bạch tuộc trộn mù tạt giòn sừn sựt, có công dụng thông mũi mát họng trong vòng vài giây! Thêm nữa là salad của Buffet Sen Việt khá độc đáo, khác với phổ biến hàng buffet khác nhờ 5 loại sốt salad: sốt dầu giấm, sốt chanh leo, sốt việt, sốt Pesto, sốt Thái để bạn cạnh, để bạn tùy ý trộn theo thị hiếu của bản thân mình)

buffet sen việt sahul hotel 2

Âu, Á, Việt,... mỗi loại hình Sen Việt lại có một bí quyết biến tấu mới mẻ riêng

Hôm trước khi đang lân la ở quầy Nhật, anh người nấu ăn đẹp trai mang món củ cải muối vàng ươm ra “tiếp tế”, chính mình ngay lập tức nảy ra ý nghĩ đó món này mà khiến chống ngán cho tiệc tùng, tết nhất thì quá phù hợp, vừa thích mắt, vừa lạ miệng, thay cho món dưa củ cải muối tầm thường đổi vị rất tuyệt, thế là với tốc độ cao miệng hỏi luôn anh ý phương pháp làm cho. Thế mà anh người nấu ăn của Buffet Sen Việt cũng rất nhiệt tình mà chỉ chính mình cách muối củ cải vàng giòn như người Nhật, quý khách cũng cùng tìm hiểu nhé!

buffet sen việt sahul hotel 3

Củ cải muối kiểu Nhật tiến thưởng ươm và giòn lựt sựt có thể tiện lợi làm ở nhà

Nguyên liệu (tương ứng với 5 cây củ cải trắng cỡ vừa)

+ 45g muối, 700g đường, 240ml giấm trắng

+ Màu thực phẩm (một vài giọt cho có màu, không thích thì bạn có thể bỏ dở), lọ thủy tinh sạch sẽ.

Chỉ dẫn muối củ cải kiểu Nhật tiến thưởng giòn, ngon như Buffet Sen Việt:

Trước tiên rửa sạch củ cải, nạo vỏ, tùy kích thước củ cải mà bổ khiến cho 2 hay 4 dọc theo chiều dài. Đem các phần đã bổ thái lát ngang dày mức độ ½ cm.

Đổ tuyến phố, giấm, muối tham gia 1 bát lớn, trộn đều, hòa tan muối, đường rồi trút tham gia âu đựng củ cải, trộn đều lên, để ở nhiệt độ thường chừng 6 – 8 giờ (hoặc để qua đêm, sáng mai dậy muối). Nhiều lúc bạn lại đảo đều củ cải lên để các miếng củ cải đều ngấm đều gia vị ướp nhé!

buffet sen việt sahul hotel 4

Bạn nhớ đôi lúc đảo đều củ cải cho ngấm đều gia vị

Sau khi đã ngâm đủ thời điểm, bạn vớt củ cải ra, cho tham gia các lọ thủy tinh sạch sẽ, khô. Đem nước ngâm bỏ vào nồi, đun cho sôi lên, hớt tinh khiết bọt (nếu như có), thêm một vài giọt màu thực phẩm tham gia (ví như thích) rồi bắc ra để nguội.

Khi nước đã nguội hẳn, rót nước vào lọ đựng củ cải, đậy kì lạ nắp, bỏ trong tủ lạnh khoảng 2 tuần sẽ có ngay món củ cải muối kiểu Nhât chuẩn vị, giòn sần sật chống ngán siêu tuyệt và rất đưa cơm như Buffet Sen Việt ngay!

buffet sen việt sahul hotel 5

1 - 2 giọt màu thực phẩm sẽ cho bạn món củ cải quà ươm, thích mắt hơn đa dạng

Xem xét 1 chút là dù hải sản và quầy Nhật của Buffet Sen Việt rất đã mắt và ngon miệng nhưng các quầy nướng, lẩu, Á, Âu cũng ngon không kém, bạn đừng mải mê ở mãi 1 quầy mà bỏ qua phổ thông món ngon khác đấy nhé!

>>> Nhận ngay giảm giá giảm 23% + Tặng bánh/giảm giá karaoke của Buffet Sen Việt

Địa chỉ Buffet Sen Việt: Tầng 18, Khách sạn Sahul, Số 684 Minh Khai, phố Minh Khai, huyện Nhị Bà Trưng, Thủ đô

Hoàng Thảo.

----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:


Có thể bạn quan tâm: cách chùi nồi bị khét
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét