Vi la triệu đô la Mỹ của những sao Việt đình đám làm cho bao kẻ thèm thuồng

1. Mỹ Linh

Ngôi nhà theo kiểu resort hiện đại của vợ chồng ca sĩ Mỹ Linh nằm ở Sóc Sơn, Thủ đô do một KTS trẻ và cũng là bạn của nhị vợ chồng Mỹ Linh - KTS Nguyễn Chiến Phong. Ngôi nhà tọa lạc trên một khu đất rộng với đầy đủ tiện nghi, gần gụi với thiên nhiên, đồng thời vẫn đảm bảo được sự thanh lịch và tao nhã.

Gian nhà chính rất văn minh . Các gian sinh hoạt thông nhau, với trằn cao nên môi trường phía trong rất rộng rãi…

Hàng hiên trước nhà duyên dáng với dàn hoa leo đẹp như trên tin báo

Bể bơi là không gian chuyển tiếp giữa khu ở và phòng thu.

Khu vực nhà ăn khoáng đãng, nhiều và gần gụi với tự nhiên

2. Khánh Phương

Nhắc đến Khánh Phương có lẽ quần chúng sẽ nhớ ngay đến những bạn dạng hit khiến cho mưa khiến gió trong làng nhạc Việt như: Chiếc khăn gió ấm, Mưa thủy tinh, Hình bóng của mây,…

Ca sĩ Khánh Phương hiện ra trong một mái ấm khá giả, bác mẹ anh đều làm cho kinh doanh. Sau phổ biến năm khiến ăn và thu thập, mái nhà anh đã chiếm hữu một căn vi la cực kì sang chảnh ở mặt tiền một đoạn đường lớn tại quận 1, TP.HCM.

Trên mảnh đất này, mái nhà anh xây đắp ngôi nhà 6 tầng khang trang, trong đó 5 tầng để buôn bán dịch vụ còn tầng 6 là căn penthouse cả mái nhà nam ca sĩ sống.

Ngôi nhà được xây dựng mang phong cách tân tiến do chính bố nam ca sĩ Chiếc khăn gió ấm thiết kế. Các đồ sử dụng, vật dụng trong gia đình rất tiện dung và quý phái.

Ước tính giá đất và tiền công xây dựng ngôi nhà này lên tới hàng triệu đô la.

Dù tọa lạc giữa trung tâm thị trấn lớn nhưng căn biệt thự vẫn có những môi trường sân vườn đón nắng

Cầu thang hình xoắn ốc bên ngoài biệt thự

3. Lý Nhã Kỳ

Lý Nhã Kỳ nổi tiếng là một trong những ngôi sao giàu có nhất showbiz Viêt. Cô cũng được biết đến với tính cách thức chịu chi, chịu chơi và rất biết phương pháp trải nghiệm cuộc sống. Không gian sống của cô là một tòa vi la dát tiến thưởng mà phổ biến người phải choáng váng vì độ lộng lẫy và quý phái của nó. 

Căn biệt thự có phổ quát cổng ra tham gia. Không gian rộng tới nỗi cô bạn thân của Lý Nhã Kỳ dạo chơi cả buổi sáng mới hết. 

Nhìn từ bên ngoài, kiến trúc của tòa biệt thự được kiến tạo theo đẳng cấp Châu Âu quý phái, đứng trên tầng cao nhất có thể nhận ra cả thành phố và đón gió lồng lộng.

Tòa biệt thự cao dông ngưởng, được dát quà và trang hoàng bởi hoa văn uốn lượn


Có thể bạn quan tâm: cách làm sạch nồi bị cháy đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét