5 năm lén lút giấu hậu phi cất tiền để rồi bị gái cuỗm sạch túi

Tôi không phủ nhận tình yêu dành cho vợ chính mình, nhưng cũng nhân thức, không người nào nói trước được tương lai. Thanh nữ hay giấu chồng có quỹ đen và họ thường khiến những việc gì, chính mình cũng không hay biết. Tôi nghĩ, bạn dạng thân bản thân mình cũng phải như vậy, cũng nên có một khoản phòng thân. Và, tôi đã tính toán để che đậy bà xã suốt 5 năm trời.

Lương kha khá, nhưng tôi chỉ khai báo với hiền thê 2/3. Bà xã cũng không hề hồ nghi về chuyện đó. Người chồng ngày ngày về nhà ăn cơm với hiền thê, cố gắng khiến lụng kiếm tiền vì con cái, tính gì đến chuyện ngoại tình. Vợ tôi tin, vì hàng bốn tuần tôi cũng đưa cho cô ấy ngót số tiền đó, với hi vọng bà xã chồng phải công khai nguồn vốn với nhau.

Vợ tôi, thu nhập không phổ biến, cũng đủ tiền chi phí hàng 04 tuần. Tôi phải có trách nhiệm với gia đình và con cái. Là người đại trượng phu trong nhà, tôi cực kì áp lực vì những đồng bạc bản thân kiếm được không phải là phổ biến nhặn gì. Nỗ lực bằng mọi cách cho cung phi con phong túc, nhưng lúc nào cũng lo âu, nếu mai này xảy ra chuyện gì thì phải làm cho sao? Cũng nên có một khoản hộ thân. Tôi còn ích kỉ nghĩ rằng, đưa hết tiền cho cung phi, nhỡ mà vợ không tiêu hết lại dành dụm, che đậy biếu xén thì không hay.

Tôi chưa từng nghĩ sẽ dùng khoản tài chính tiết kiệm ấy cho một người nào khác, ngay cả thê thiếp chính mình.
(Ảnh minh họa)

Mỗi bốn tuần tôi bỏ ra ra được một ít. Ngoài lương còn có khoản thưởng, thu nhập này kia, tôi không cho bà xã hay, tôi che đậy, lén lút cất đi, khiến cho tiền dè xẻn riêng cho mình. Hiền thê chồng vẫn sung sướng hòa thuận, vì không khách hàng nào kiểm soát nghiêm ngặt được chi phí của ai. Tôi nghĩ cô ấy chắc cũng có khoản quỹ đen nào đó, không nói cho tôi nhân thức. Đàn bà mà…

Tôi kệ xác, không nhọc lòng đến chuyện đó, chỉ nhân thức , chính mình cũng phải phòng xa như vậy. Hơn 5 năm, tôi đã dành dụm được một khoản tài chính hậu hĩ và định bụng để đó, có việc gì cần thiết thì sẽ sử dụng tới và một mực không bao giờ nói ra…

Cho tới một ngày, tôi gặp mặt một cô gái. Chẳng biết trời xui đất khiến thế nào, tôi đã phải lòng và đắm say mê cô này như điếu đổ. Nghĩ sẽ chẳng bao giờ bắt bồ, có quan hệ ngoài luồng. Ấy thế mà, chẳng nắm bắt sao tôi lại quên bà xã, quên con, dấn thân yêu đương cô ta như mối nguồn cơn.

Tôi chưa từng nghĩ sẽ dùng khoản tài chính tiết kiệm ấy cho một bạn nào khác, ngay cả phi tần chính mình. Vậy mà nghe cô bồ nịnh nọt, tôi đã dùng số tiền đó để sắm quà, tậu chính hãng và thậm chí là, mua cho cô ấy cả một căn hộ nhỏ bé. Lời vàng ngọc nói ra trong khoảng miệng người đẹp, cộng với những giọt nước mắt và những câu thề thốt đã làm cho tôi không giữ được chính mình. Tình yêu kiểu lén lút, có đi có lại như vậy thường là một người trao thân, một người trao tiền. Nhân thức là, giả dụ không hữu ích, chẳng cô gái nào dại lao vào một gã nam nhi có phi tần. Ấy thế mà, tôi cứ đắm say mê, cứ yêu và mang cả tiền nong dè xẻn 5 năm của bản thân mình cho gái.

Thương hiền thê, người thiếu phụ nặng nhọc vì bản thân mình bao nhiêu năm nay sau cùng không được cái gì, lại bị người khác hẫng tay trên. (Ảnh minh họa)

Để rồi, khi cô ả bỏ tôi đi với một gã đại gia, tôi mới tá hỏa bản thân mình bị lừa. Cô ta chỉ muốn lấy tiền của tôi, chỉ mồi chài tôi để lấy căn nhà, xe cộ, đồ hiệu. Khi tôi hết tiền, cô ta không còn diễn từ về ái tình, không còn nói những lời hay ý đẹp nữa. Giờ thì, cô ta bảo tôi một câu phũ phàng ‘mang tiền cho gái, có đòi được không? Hỏi ông trời ấy?’.

Tôi ăn năn, khóc như mưa vì thương bản thân, thương hậu phi lại tiếc nuối số tiền chính mình tiết kiệm suốt 5 năm trời. Giấu giếm hậu phi bao nhiêu năm, tiền không cho hậu phi, còn sợ vợ con tiêu hết, vậy mà tôi lại khù khờ mang cho một người con gái vừa quen được một số bốn tuần. Đúng là gan ruột thiếu phụ, đúng là không qua nổi ải mỹ nhân.

Thương thê thiếp, người thiếu nữ khó nhọc vì bản thân mình bao lăm năm nay cuối cùng không được cái gì, lại bị người khác hẫng tay trên. May mà hiền thê không phát xuất hiện sự thực, nếu như không, tôi chẳng còn mày mặt nào ăn cùng mâm, ngủ cùng giường với hậu phi. Tôi ăn năn lắm rồi, hứa rằng, đây là lần đầu tiên và cũng là lần cuối cùng tôi giấu bà xã bồ bịch. Và cam kết sẽ không có chuyện giấu hậu phi có quỹ đen nữa…


Xem tại: cách cọ nhọ nồi
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét