10 quán ăn học sinh ngon rẻ, được mến mộ ở Hà Nội

Bài viết sẽ đưa bạn đến 10 quán ăn học sinh có đồ ăn thơm ngon lôi cuốn, hợp túi tiền, thích hợp cho những bạn thích lê la hàng quán ở Hà Nội. Xem ngay nhé!


1. Gimbap House - 30A Thợ Nhuộm

Ấn tượng trước tiên khi đặt chân tới quán ăn học sinh này là một không gian vô cùng trẻ trung, thời trang với những chiếc bàn thấp “đặc sệt” chất Hàn. Menu bao gồm những món ăn sành điệu, đậm chất như: tokbokki, gimbap, lẩu kim chi, giết nướng cuộn rau xanh, mỳ đen, canh chả cá… với giá cả vô cùng phải chăng. Chỉ với khoảng 100.000 VNĐ mang theo người, bạn vẫn có thể thỏa thích ăn uống ẩm thực xứ Hàn đúng điệu.

10 quán ăn sinh viên ngon rẻ, được yêu thích ở Hà Nội 1

Món ăn tại quán được sản xuất cực kì đã mắt 

>>> Nhanh chân đến với Gimbap House để được nhận những khuyến mại cực nóng

2. Chuỗi Gimbap Hàn Quốc

Nhà hàng mang đẳng cấp Hàn Quốc giản dị, đầm ấm với sức chứa lên tới 90 người, rất thích hợp cho bạn cùng mái ấm, bạn bè đến đây tụ hội. Với các món ăn truyền thống như: Gimbab kim chi, Tokbokki, Ba chỉ nướng, Cơm trộn, Mỳ đen trộn nóng,….Đây là quán ăn sinh viên ở Thủ đô rất được các bạn trẻ yêu thích.

giá khởi điểm trung bình từ 80.000 – 100.000 VNĐ/người

10 quán ăn sinh viên ngon rẻ, được yêu thích ở Hà Nội 2

Gimbap chiên thu hút

>>> Đặt bàn ngay để được lợi khuyến mại "ngàn năm có một" và thưởng thức món Hàn ngon tại Gimbap Hàn Quốc 

3. Ngon Thị trấn Aeon Mall - Tầng 3, TTTM AEON Mall Long Biên

Chỉ cần chưa đến 150.000 VNĐ, đến với Ngon Xã - một quán ăn học sinh ở Thủ đô, bạn sẽ được dạo lòng vòng ba miền, trong khoảng phố cổ lỗ Tràng An quý phái, phường Hội An trầm lặng, tới những con đường Sài Gòn sầm uất

Nằm ở trọng điểm thương mại văn minh và sầm uất hàng đầu Hà Thành, ẩm thực nơi đây cũng không hề kém cạnh với các món: bánh xèo, lẩu hải sản, bún bò Huế, phở Hà Nội, bánh tôm Hồ Tây, bánh hỏi chạo tôm, hải sản nướng…rất được lòng người dùng trẻ.

10 quán ăn sinh viên ngon rẻ, được yêu thích ở Hà Nội 3

Không gian Ngon Phường Aeon

>>> Đến với Ngon Phố để ăn ngon đúng kiểu và nhận ngay khuyến mại chỉ có tại PasGo

4. Uni BBQ - 93 Đội Cấn

Uni BBQ là quán ăn sinh viên ở Thủ đô chuyên lẩu, nướng xiên que với các món ăn mang màu sắc và hương vị khó khăn cưỡng với đẳng cấp tẩm ướp đằm thắm bằng nước sốt đặc biệt riêng do đầu bếp tự tay sản xuất tận tường, cho xiên nướng thấm đều trong khoảng ngoài vào trong, lôi cuốn vô cùng.

Giá cả cho một lần ăn ở đây chỉ từ 69.000 VNĐ cho một set cơm trưa, rất phù hợp túi tiền. Các bạn có thể đến đây dùng bữa mà chẳng phải lo về yếu tố hầu bao nữa nhé.

10 quán ăn sinh viên ngon rẻ, được yêu thích ở Hà Nội 4

Lẩu nướng xiên que lạ mắt

>>>Đừng bỏ dở chương trình giảm giá đang rất “nóng” tại Uni BBQ

5. Chuỗi BBQ Chicken

Đây là quán ăn sinh viên chuyên về các món gà như gà rán, gà sốt, gà nướng, cơm gà, pizza, pasta,…với giá chỉ trong khoảng 70.000 - 100.000 đồng. Nhà hàng có kiến tạo tiến bộ, trẻ trung nhưng không kém phần ấm cúng, đây quả là một vị trí lí tưởng cho các bữa cơm họp mặt mái nhà phải không?

Nhà hàng thành lập cửa trong khoảng 9:00 - 22:30

10 quán ăn sinh viên ngon rẻ, được yêu thích ở Hà Nội 5

Các món gà đặc sắc

6. Kong BBQ - 14 Lô 14A KĐT Trung Yên, Huyện Cầu Giấy

Đồ ăn tại Kong BBQ rất ngon và tươi, có các loại hải sản như tôm, hàu, bạch tuộc,... hơn nữa nhân viên ở đây phục vụ rất vồ cập, chú ý. Chợ sinh viên ở Hà Nội này có nhiều loại đồ ăn nhưng tiêu biểu có set buffet 285.000/người hoặc các loại giết thịt xiên 15.000- 20.000 1 xiên.


Thực đơn nhiều chủng loại, lôi cuốn

7. Lẩu Cốc - 59 Đại Cồ Việt, Quận Nhì Bà Trưng

Chỉ với khoảng 100.000 - 120.000 khi tới với quán ăn sinh viên ở Thủ đô này bạn có thể thỏa sức ăn các món như mẹt lẩu ếch, mẹt lẩu nấm, mẹt lẩu lươn, gà rang muối,...

Nằm ngay tại số 59 Đại Cồ Việt - đối diện trạm xe buyt Thống Nhất, quán quả là một nơi tuyệt vời cho người mua sinh viên với tiêu chi ngon - bổ - rẻ -dễ mua.

10 quán ăn sinh viên ngon rẻ, được yêu thích ở Hà Nội 7

Mẹt lẩu đầy ắp tại Lẩu Cốc

>>> Nhanh tay đặt bàn qua PasGo để được lợi các khuyến mại khi tới ăn tại Lẩu Cốc

8. Chuỗi Phủi Quán

Quán nghe tên thì thấy bụi bụi có chút phong è nhưng những người nào đã tới mới thấy quán ăn sinh viên ở Thủ đô này to tới cỡ nào, quy mô lên đến 300m2.

Thiết kế của quán được cô chủ tạo theo phong cách năng động, dễ chịu, để tân khách tới đây có thể vừa thưởng thức các món ăn ngon, vừa hưởng thụ không gian thoải mái, xua tan muộn phiền ngoài kia.

10 quán ăn sinh viên ngon rẻ, được yêu thích ở Hà Nội 8

Món cơm bò nướng thật chẳng thể cưỡng lại được

>>> Đừng bỏ lỡ khuyến mại cực sốc tại Phủi Quán, xem tại đây

9. Chuỗi Lẩu Đức Trọc

Được mệnh danh là một trong những quán ăn sinh viên được mến mộ nhất, Lẩu Đức Trọc Hai không chỉ hút khách bởi vị lẩu ngon đã thành nhãn hiệu mà nơi đây còn đoạt được khách bởi dấu ấn không dễ dàng phai trong khoảng không gian mang đậm dấu ấn cũ của Hà Thành cổ đại, với nét hoang sơ, có phần cổ kính, lãng mạn được tạo nên trong khoảng bức chụp 3D được vẽ cẩn thận, công phu.

10 quán ăn sinh viên ngon rẻ, được yêu thích ở Hà Nội 9

Món lẩu ếch lôi cuốn tại quán

>>> Cùng khám phá thêm về chuỗi nhà hàng Lẩu Đức Trọc

10. Chuỗi Kombo

Nhắc tới cơm niêu Singapore là người ta sẽ nhớ ngay tới nhà hàng Kombo, với những món cơm cháy nhị mặt, cơm cháy một mặt vô cùng rực rỡ mang đậm phong vị của non sông đảo quốc. Điểm dặc biệt của cơm niêu ngoài phần cơm cháy giòn rụm thì còn có nước sốt mặn mà, tùy theo từng loại cơm bạn chọn lựa mà sẽ có loại nước sốt không giống nhau. Mini học sinh ở Hà Nội này có các loại cơm như cơm niêu bò nướng, thịt sốt BBQ, thịt sốt tiêu đen, gà sốt nấm,…vô cùng hấp dẫn

10 quán ăn sinh viên ngon rẻ, được yêu thích ở Hà Nội 10

Suất cơm niêu có trọn vẹn rau, canh

>>> Muốn ăn cơm niêu, hãy tới Kombo

----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:


Xem tại: cách làm sạch nồi bị cháy đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét