Tuyệt chiêu tự sướng cặp đôi để đẹp long lanh như người mẫu

Mỗi khi nhìn thấy những hình ảnh cặp đôi khác được san sẻ trên mạng phường hội thu được phổ thông sự nhiệt tình của dân chúng, bạn lại ngậm ngùi tự hỏi tại sao mình không thể nào có được những bức ảnh đẹp tương tự?

Dưới đây là một vài hướng dẫn tự sướng cặp đôi, thê thiếp chồng đẹp long lanh để hạn chế những sai lạc làm cho bạn xấu xí.

Đặt tay vào eo chứ đừng ôm ấp chặt qua eo

Bạn nghĩ tự sướng kiểu người đàn ông ấp ôm chặt lấy vòng eo của phụ nữ là bí quyết biểu lộ tình cảm nhưng thực tế yếu tố này khiến cho công chúng tập trung phổ thông vào bàn tay chứ ko phải là thân hình cũng như tạo hình của nhị bạn.

Người nữ nên đứng tạo hình đường cong, đặt nhẹ tay lên vai kẻ địch còn người nam chạm vào eo. Bằng cách tạo dáng này, cả nhị trông vẫn rất vồ cập nhưng mà khoe được những nét đẹp thân thể. Thêm vào đó, bí quyết đứng này làm cho nhị bạn không quá chênh lẹch về chiều cao do đầu không ngả quá.

Đứng đối diện nhau, đừng choàng tay qua cổ hủ

Việc nâng cánh tay lên, choàng qua cũ rích kẻ thù khiến cho kích thước vai và cánh tay của người nữ nhìn to hơn, trông béo hơn so với thực tế.

Thay vào đó, hãy hạ cánh tay xuống, uốn cong một chút, vấn đề này làm cho bạn trông thanh lịch hơn, thân hình mảnh dẻ hơn. Ngoài ra, người nam cũng có tư thế đứng dễ chịu hơn là bị bám tay víu cổ lỗ xuống.

Khoác tay nhẹ nhàng thay vì níu chặt lấy tay

Phương pháp tạo hình nghiêng người và níu chặt lấy tay người đại trượng phu của cô gái trong bức ảnh bên trái nhìn trông… như sắp ngã. Nó chẳng phát triển một điểm nhấn cũng như bố cục nào, trông giống như bạn vô tình bị chụp trộm vậy.

Bạn nên lùi lại, đừng sau anh ấy một tí, khoác nhẹ tay tham gia tay người nam nhi, nhìn như vậy sẽ tốt hơn số đông.

Đừng tì mặt vào vai

Tốt hơn hết bạn không nên tì mặt đóng vai của chồng vì nó sẽ tạo ra sự chênh lệch lớn về chiều cao. Thêm nữa, nó còn có thể khiến cho mặt của bạn bị biến dáng do có độ tì.

Thay vào đó, hãy đứng lùi lại phía sau, nhẹ nhàng chạm cằm vào vai anh ấy, giữ cho đầu thẳng. Trong khi, việc đứng lùi lại còn giúp cho thân hình người nữ trở thành bé xíu hơn.

Ấp ôm nhẹ nhàng từ phía sau

Giả dụ người đàn ông đặt cánh tay vòng qua, che mất người bạn gái, phong thái này sẽ không hề đẹp. Một vòng tay mạnh khỏe thế này trông như bạn đang bóp nghẹt tình địch vậy.

Tốt hơn, hãy để cánh tay của người nữ được ở đằng trước, người nam chỉ luồn tay ấp ôm từ phía sau một bí quyết tao nhã. Nó sẽ giúp cô ấy khoe được thân hình, các con phố công và thoải mái hơn.

Ủ ấp từ phía sau khi đối thủ đang ngồi

Khi chụp một bức tranh ôm ấp trong khoảng phía sau lúc người nam đang ngồi, bạn cần phải bảo đảm không để cho tổng thể thân thể của chính mình che đi người nam.

Không nên đặt cục bộ cánh tay qua vai người đàn ông, thay vào đó, hãy đặt nhẹ lên vai, chạm nhị bàn tay vào nhau chứ chẳng hề túm lấy cổ tay một cách thức thô thiển như bức hình bên trái.

Nụ hôn tinh tế

Rõ ràng, ở bức chụp bên trái, cô gái trông lùn hơn chàng thanh niên quá phổ quát. Không chỉ vậy, kiểu tạo dáng hôn này làm cho cô gái bị mất nửa gương mặt, cũng không còn nhận ra được niềm êm ấm nữa.

Nếu bạn đổi một nụ hôn tao nhã vào bên má, cô gái quay mặt về ống kính như bức hình bên phải sẽ tuyệt hơn phần nhiều.

Đừng gặp vào nhau

Cố gắng không nên để cho mặt gặp như bức hình bên trái vì nó bộc lộ đa dạng thiếu sót. Khuôn mặt của bạn sẽ bị méo mó đi phần nào, lộ khoảng cách chiều cao.

Hãy giữ một vị trí xa xa khi tạo dáng, cùng nhau hướng nửa người về máy ảnh, bạn sẽ có một bức tranh hoàn hảo hơn.

Nụ hôn

Bức chụp về nụ hôn của bạn sẽ trở thành đẹp long lanh hoặc là thảm họa chỉ vì cách thức tạo dáng của nhị bạn.

Đừng để mũi của bạn bị đè bẹp như tấm hình bên trái, hoặc trong vài trường thích hợp còn tồi tệ tới mức trông như 1 người đang ăn người còn lại. Hãy tạo dáng tao nhã hơn bằng cách thức nghiêng nhẹ đầu đi, để môi chạm môi…

Đừng ôm… mất mặt

Một cái ôm mật thiết, nồng nàn như bức hình bên trái vô tình khiến cho người nam bị mất luôn cả gương mặt.

Do vậy, giả dụ bạn muốn có một bức tranh tình cảm, chỉ cần vòng tay ôm ấp cô ấy và hôn nhẹ lên má như vậy cũng đủ để thể hiện nhân tố bạn thích.


Xem thêm: cáchlàm sạch đáy nồi bị cháy
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét