6 kiểu nam nhi tuyệt đối không nên lấy làm chồng - VnExpress Mái nhà

Những loại con trai dưới đây bạn nên tránh xa ngay giả dụ muốn có một cuộc hôn nhân bình an, theo Boldsky:

1. Ghét đa số mọi người

Những người đàn ông luôn cao giọng, chỉ trích, ghét đại chúng bao quanh và lúc  nào cũng có thái độ bị động với mọi chuyện... là mẫu người bạn không nên nhớ tiếc. Những người như vậy chắc chắn sẽ không bao giờ khiến cho bất cứ điều gì khiến cho bạn vui vẻ hay cảm thấy tích cực.

2. Luôn vay vay người khác

Những người này thích kiểu sống ký sinh, họ chuẩn bị mượn mọi thứ mà không cảm thấy trinh nữ. Họ cũng không có định nghĩa tri ân hay khiến cho nhân tố tương tự với những người đã giúp đỡ bản thân mình. Họ khư khư giữ lấy những thứ chính mình có, không thích san sẻ, và luôn giả nghèo đói đi vay mượn trong khoảng bằng hữu, người thân. Và bạn hoàn toàn có thể bị anh ta lợi dụng bất cứ khi nào.

6-kieu-dan-ong-tuyet-doi-khong-nen-lay-lam-chong

Bạn nên giảm thiểu xa những người nam nhi chỉ thích mượn mượn người khác. Ảnh: Blogthing.

3. Thích "vạch lá tậu sâu"

Một người rất chuyên nghiệp tậu lỗi người khác, ko kể mình... sẽ không thể làm cho bạn vui tươi hàng ngày được. Anh ta không có thời điểm để mắt, nâng niu bạn, vì những giây khắc quý báu, anh ta dùng để săm soi, chê trách, tậu điểm xấu của người khác.

4. Giỏi "đâm sau lưng"

Ở kế bên bạn, lúc nào anh ta cũng ngọt ngào, dịu dàng, nhưng tự nhiên có bạn, anh ta luôn nói không hay về bạn, thậm chí dấm dúi hứa hò người khác. Một người như vậy sẽ biến thế giới vòng vo bạn trở thành nặng vật nài, đầy những lời dối trá. Cuộc sống hôn nhân sẽ không bao giờ có được hạnh phúc.

5. Không thích lắng nghe

Anh ta đang sống rất ích kỷ, lúc nào cũng bắt công chúng nghe bản thân nhưng bạn dạng thân lại không khiến được yếu tố đó. Và chính vì không nghe bạn nên anh ta mãi mãi chẳng bao giờ nắm bắt bạn. Bạn có thể sống cả đời với một người chỉ nhân thức ra lệnh, nhất nhất theo ý bản thân mình?

6. Thích so sánh

Cảm giác bị so sánh với bạn nào đó, nhất là tình cũ của người ấy chắc chắn không hề cảm giác dễ chịu gì. Vấn đề đó lặp đi lặp lại bạn sẽ thấy chính mình bị khinh thường và không được tôn trọng. 

Mộc Miên


Đọc thêm: cách chùi nồi bị khét
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét