Nhân loại hải sản - Mễ Trì

Nằm ngay tại tòa nhà Golden Palace trong khu đô thị tân tiến, nhà hàng Thế Giới Hải Sản Mễ Trì là làn gió biển thổi về Hà Thành tươi mới và tinh khôi đem tới cảm hứng và sự ham mê mới cho những giáo đồ mê hương vị biển cả của thủ đô.

Bốn tuần 11 năm 2015, là hạ tầng lớn nhất của chuỗi nhà hàng này tại chi nhánh tại Mễ Trì khởi đầu tạo dựng cửa đón khách. Với môi trường rộng lớn, sức chứa lên tới 500 khách cùng chuỗi hệ thống phòng Vip được kiến tạo công huân, văn minh mang đậm dấu ấn biển khơi và đem tới trải nghiệm cao cấp, quý phái cho thực khách.

Hãy cùng PasGo bước vào và tò mò nơi này bạn nhé!

Thế Giới Hải Sản Golden Palace - Món vàng từ đại dương xanh giữa Đô thành

Nhắc tới hải sản tươi sống với chất lượng tốt cấp hàng đầu thủ đô, Thế Giới Hải Sản đã trở thành nhãn hiệu lâu năm gây dựng được danh tiếng và uy tín trong lòng tân khách. Quán ăn của nhà hàng trên con đường mới Mễ Trì văn minh tại khu vực “trọng điểm mới” của Hà Thành cũng chính là cơ sở vật chất lớn và văn minh nhất của chuỗi nhà hàng này.

nhà hàng thế giới hải sản golden palace mễ trì 1

Nhà hàng Thế Giới Hải Sản Mễ Trì trong ngày khai trương

Chính thức khai trương một ngày nắng đẹp 04 tuần 11, năm 2015, Thế Giới Hải Sản Golden Palace đã lập cập thú vị sự để ý của không chỉ những tân khách sành ăn yêu mến hải sản Hà thành mà còn cả những quan khách trong giới ngoại giao và người nổi tiếng của Thủ Đô.

nhà hàng thế giới hải sản golden palace mễ trì 2

Không chỉ những khách khứa sành ăn yêu thích hải sản Hà thành mà còn cả những quan khách trong giới ngoại giao và người nổi tiếng của Thủ Đô

Với niềm cảm hứng vô tận tràn về từ biển cả, Thế Giới Hải Sản Mễ Trì được thiết kế theo chủ đề “Đưa đại dương xanh vào nhà” cùng sắc xanh cơ bản. Môi trường thoáng rộng theo lối kiến trúc thành lập tiến bộ chiếm trọn nhì tầng lầu đem đến cho bất kỳ bạn nào bước chân tới nhà hàng cảm giác dễ chịu, thanh tú.

nhà hàng thế giới hải sản golden palace mễ trì 3

Không gian toàn bộ được kiến tạo theo chủ đề “Đưa biển hồ xanh vào nhà”

nhà hàng thế giới hải sản golden palace mễ trì 4

Với sắc xanh đại dương là điểm thu hút cho không gian

Sự khoáng đạt và bao la của không gian càng được nới rộng ra bởi những sườn kính lớn đem tới cảm giác như đang được nghe những cơn gió biển nóng bức tràn vào lòng. Tổng sức chứa của nhà hàng lên tới 500 khách, 14 phòng VIP với sức chứa nhiều chủng loại từ 6 đến 30 người sẽ đáp ứng mọi nhu cầu chạm mặt, tiếp khách, họp hành cho tới bữa cơm vồ cập, êm ấm bên gia đình của bạn.

nhà hàng thế giới hải sản golden palace mễ trì 5

Nét thanh lịch và tao nhã nổi trội…

nhà hàng thế giới hải sản golden palace mễ trì 6

trong môi trường phóng khoáng và mang đậm dấu ấn biển khơi nơi đây

Tầng 1 của nhà hàng đều có khu vực phòng ăn thông thường mênh mang để quang khách thưởng thức hải sản ngon cùng gia đình, bằng hữu. Trong khi tầng 2 là không gian riêng tây hơn với phổ thông phòng VIP và phòng tiệc lớn được kiến tạo thanh lịch căn bản dịch vụ cho nhu cầu tiếp khách.

nhà hàng thế giới hải sản golden palace mễ trì 7

Nhà hàng có tới phòng VIP tây riêng và tiến bộ

nhà hàng thế giới hải sản golden palace mễ trì 8

Để phục vụ đa dạng nhu cầu tiếp khách và ăn uống ẩm thực của tân khách

Thế Giới Hải Sản Golden Palace – Dạo chơi giữa lòng biển cả

Dường như không gian văn minh, thanh lịch, nơi đây còn đoạt được quang khách bằng những hương vị hải sản tươi ngon cùng chất lượng món ăn hảo hạng của chính mình. Vẫn vâng lệnh nghiêm ngặt các phương châm đã khiến cho nên tên tuổi của Thế Giới Hải Sản Mễ Trì, đó là “năm chữ nhất”: Đa dạng nhất – chất lượng nhất - tươi ngon nhất - giá cả hợp lý nhất và đông khách nhất.

nhà hàng thế giới hải sản golden palace mễ trì 9

Tới với nhà hàng để ăn uống hải sản tươi ngon với “năm chữ nhất”

Với hơn 100 loại hải sản tươi sống, chất lượng loại 1 được đem về ngay khi cập bờ từ những “vựa hải sản” nổi tiếng cả nước. Thế Giới Hải Sản Mễ Trì là một trong những nhà hàng cung cấp hải sản tươi ngon với chủng loại đa dạng hàng đầu Hà Thành.

nhà hàng thế giới hải sản golden palace mễ trì 10

Chữ nhất trước tiên đến trong khoảng sự đa dạng phú quý của nguồn hải sản tươi được đem về trong khoảng khắp các hải phận Việt

Với khẩu hiệu: “Con gì đang bơi, chúng tôi đều có”, tới với nhà hàng, bạn sẽ được tận mắt chứng kiến sự phong lưu của nhân loại dưới biển. Trong khoảng các loại hải sản chung như Tôm, Cua, Lép, Mực tới Bề bề, Cá mặt quỷ, Cá bò sừng, Cua King Crab, Tôm hùm, Cá song đỏ,… Tất cả được nuôi thả trong bể kính nhân tạo của nhà hàng, dưới sự giám sát của các kỹ sư thủy sản để đảm bảo giữ được độ tươi ngon tới tận khi lên bàn ăn.

Những con tôm rồng lớn hay cua biển được tấn công bắt và chuyển vận về bằng chuyên cơ trong ngày chẳng những bảo đảm độ tươi ngon như vừa đem lên trong khoảng biển khơi mà còn rút ngắn thời gian dịch vụ món ăn. Tới với nơi đây, bạn sẽ được hưởng thụ hương vị tươi như đang ngồi ngay tại gia hàng cao cấp của những khu nghỉ ngơi ven biển.

nhà hàng thế giới hải sản golden palace mễ trì 11

Đến với nơi đây, bạn sẽ được thưởng thức hương vị tươi như đang ngồi ngay tại nhà hàng cao cấp của những khu nghỉ ngơi ven biển

Trân trọng những trị giá đó như những món vàng tặng vô giá của biển khơi, đôi tay khéo léo của người đầu bếp hơn 20 năm gắn bó với nghiệp thổi nấu và niềm mê mẩn vô tận với hải sản sẽ đem đến những món ăn không chỉ thơm ngon mà còn bổ dưỡng và thích mắt.

nhà hàng thế giới hải sản golden palace mễ trì 12

Món ăn không chỉ thơm ngon mà còn bồi bổ và đẹp mắt

Sự nhiệt tình trong từng khâu sản xuất, sự thông minh trong dần dần nêm nếm, giới thiệu đã góp phần tạo nên dấu ấn khó phai của nhà hàng trong lòng tân khách.

Với phương châm “con gì đang bơi, chúng tôi mới nấu”, khách khứa có thể hoàn toàn im tâm và bằng lòng với mỗi món ăn bưng lên. Những hương vị biển khơi thanh mát nữ tính trong những món khai vị trong khoảng sứa, mực, rau câu, rong biển,… êm dịu như làn gió biển ban mai làm cho thức tỉnh giấc vị giác.

nhà hàng thế giới hải sản golden palace mễ trì 13

Phương châm “con gì đang bơi, chúng tôi mới nấu” là lời bảo đảm cam kết cho sự tươi ngon của món ăn nơi đây

Thực khách có thể nếm thử Nộm sứa tam vị, Nem hải sản, Salad rong nho biển, Súp cá bớp lá lốt, Nộm mực cay chua, Salad rau trộn hay Salad thiên đường xanh nóng bức và giàu dinh dưỡng. Bước vào bữa chính là khúc hòa tấu khi trầm khi bổng, khi nhặt, khi khoan của đủ những hương sắc đại dương.

nhà hàng thế giới hải sản golden palace mễ trì 14

Salad Nga thanh mát

Thịt bào ngư bổ dưỡng ngọt ngào khiến Sashimi, sốt với dầu hào, nướng mỡ hành hay sốt hồng xíu, Cá bò da giáp nướng muối ớt, hấp xì dầu, nấu cháo hay canh chua đều ngậy, thanh và mặn mòi.

nhà hàng thế giới hải sản golden palace mễ trì 15

Ghẹ rang muối thơm ngon, đậm đà

nhà hàng thế giới hải sản golden palace mễ trì 16

nhà hàng thế giới hải sản golden palace mễ trì 17

nhà hàng thế giới hải sản golden palace mễ trì 18

Súp hải sản

Bề bề với phần giết dầy, chắc được đem rang muối, rang me, hấp sả ớt hay chiên bơ tỏi để làm cho dậy lên mùi thơm nồng, các gia vị quyện lấy thớ giết bề bề chắc lẳn, ngọt đặm đà. Đến mức ăn kết thúc, dường như thấy hương thơm khẽ của mùi vị biển khơi này còn vấn vương nơi vị giác. Cá chình nướng riềng mẻ béo ngậy, thơm nồng mùi riềng mà ko phải ngấy. Hay cá hồi Sa Pa làm cho sashimi, nướng sốt chanh leo vừa bồi dưỡng vừa thơm ngon.

nhà hàng thế giới hải sản golden palace mễ trì 19

Tôm sú rang muối

nhà hàng thế giới hải sản golden palace mễ trì 20

Ốc hương nướng mọi

nhà hàng thế giới hải sản golden palace mễ trì 21

Sashimi Cá hồi

nhà hàng thế giới hải sản golden palace mễ trì 22

Hàu nướng mỡ hành

Dường như, đừng quên gọi thêm một số món đồ uống để ướp vị, thêm hương cho môi trường ẩm thực tế nơi đây. Nhà hàng đã có sẵn nhiều loại đồ uống ngon miệng và cực kỳ phù hợp để ăn uống cùng hải sản như Absolut Vodka, Beluga xanh, Chivas 18, Vang Ludi, Vang đỏ Chile, Arroganr Frog Varieties với màu đỏ đậm, hương thơm ngào ngạt của thức ăn, hay F- Negro Amaro với màu tím đủ đầy và thâm thúy như biển sâu buổi ráng chiều.

Cùng với đó là phổ quát loại nước ép quà bánh hay nước ngọt để chiều lòng đa dạng hàng ngũ khách khứa nhiều chủng loại. Còn gì hoàn hảo hơn khi buổi tối lạnh mát mùa hè, hay một buổi trưa nóng sốt được cùng cả gia đình và bằng hữu, đồng nghiệp thu giãn những bữa ăn ngon miệng trong môi trường văn minh, quý phái và thanh thoát?

Hãy đến với Thế Giới Hải Sản Golden Palace để cảm kiếm được toàn diện những nét đẹp thanh tú và món tặng phẩm ngon miệng tẩm bổ từ biển khơi nơi đây. Đừng quên đặt chỗ trực tuyến trước qua PasGo để không bỏ qua bất cứ ưu đãi nào của nhà hàng nhé!

Để ý:

- Giờ mở cửa: 10h00 - 22h00

- Giảm giá chưa bao gồm 10% VAT, Quý Khách có ý định lấy hóa đơn đỏ, vui mừng thanh toán 10% VAT tại Nhà hàng

- Nhà hàng nhận đặt tiệc buffet cho đoàn khách trong khoảng 30 người trở lên, giá 500.000 vnđ/suất

- Khuyến mại chỉ áp dụng khi Quý Khách dùng phục vụ tại Nhà hàng

- Nhà hàng có phụ thu với khách hàng mang đồ uống trong khoảng ngoài tham gia:

+ Với rượu ngoại: 300.000 vnđ/chai

+ Với rượu nội: 100.000 vnđ/lít

Thông tin địa chỉ:

Nhà hàng Thế Giới Hải Sản - Tầng 1,2, công trình C tòa nhà Golden Palace, Số 99 tuyến phố Mễ Trì, huyện Nam Trong khoảng Liêm, Hà Nội


Có thể bạn quan tâm: cách làm sạch xoong nồi bị cháy
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét