K's Closet: Đồng giá CHỈ TỪ 69K áo quần mềm mịn cho gầy yêu dễ chịu nhất

Thời gian vận dụng:
- Áp dụng đến 30/11

Chi tiết và điều kiện:
- Thay cho lời cảm ơn sâu sắc đến sự ủng hộ và tin yêu vô cùng quý giá của quý khách hàng trong suốt thời điểm cách đây không lâu, nhân thời điểm kỉ niệm sinh nhật tròn một tuổi, K’s Closet xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng chương trình mua sắm khuyến mại lớn:
+ Hàng ngàn sản phẩm ĐỒNG GIÁ 69K – 89K – 109K – 129K
+ Với mỗi đơn hàng có giá trị từ 500.000 đồng, Quý đối tượng mua hàng sẽ chiếm được một mã số bốc ...

Đọc thêm

Thời gian áp dụng:
- ứng dụng đến 30/11

Chi tiết và yếu tố kiện:
- Thay cho lời cảm ơn sâu sắc đến sự ủng hộ và tin cẩn cực kì quý giá của quý đối tượng mua hàng trong suốt thời điểm cách đây không lâu, nhân dịp kỉ niệm sinh nhật tròn một tuổi, K’s Closet xin trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình buôn bán giảm giá lớn:
+ Hàng ngàn item ĐỒNG GIÁ 69K – 89K – 109K – 129K
+ Với mỗi đơn hàng có giá trị trong khoảng 500.000 đồng, Quý đối tượng mua hàng sẽ chiếm được một mã số bốc thăm trúng thưởng tour du lịch Phú Quốc giá trị 22 triệu (bao gồm cả vé phi cơ) dành cho 3 người.

Vị trí áp dụng:
- Áp dụng trên toàn hệ thống
- Chi tiết xem tại: "Điểm ứng dụng"

Nguồn: http://bit.ly/2g1BZWg

K's Closet

Tổ chức kinh doanh cổ phần K’s Closet được thành lập ngày 12/09/2011 với tiêu chí hiện tại là tiêu thụ 100.000 sản phẩm trong năm 2016 và tầm nhìn trở thành nhãn hiệu thời trang con nhỏ hàng đầu tại vn vào năm 2020, với tiêu chí sáng tạo, nguồn nhân lực nồng nhiệt hiến đâng và sự tái đầu tư mạnh mẽ. Tổ chức kinh doanh đặt hội sở chính tại số 24 Ngõ 454 Minh Khai – Nhì Bà Trưng – Hà Nội với tổng quy mô 1000m2.

Tuy mới sinh ra trên hoạt động mua bán chưa lâu nhưng K’s Closet đang tiến những bước đi MẠNH MẼ bằng việc chinh phục đối tượng mua hàng cả về chất lượng vật phẩm, giá tiền và phục vụ. Không những thế chỉ mới 1 thời điểm ngắn nhãn hiệu thời trang trẻ con K’s Closet đã phủ bí mật thị trường Hà Nội bằng những của hàng tại các tuyến thị trấn chính và phân phối cho toàn cục các thức giấc miền bắc, miền trung nhận được sự yêu mến từ đông đảo quý đối tượng mua hàng.

Với nỗ lực không chấm dứt nghỉ trong việc nhiều chủng loại hóa các dòng vật phẩm phục vụ các yêu cầu khắt khe của hoạt động mua bán. K’s Closet được biết tới với các dòng item điểm mạnh:

♦ Xuân – Hè: với dòng sản phẩm nhiều chủng loại nguyên liệu 100% cotton, kaki, thun thoáng mát bình an và nhân thể dụng cho bé nhỏ
♦ Thu – Đông: với các dòng item đặc thù cho mùa mùa thu đông của miền bắc : các loại áo khoác dạ, váy dạ ,áo dài tay, quần kaki đem đến sự ấm áp mà vẫn hiện đại cho nhỏ nhắn

Vị trí vận dụng

 280 Lạc Trung, Hà Nội, Hai Bà Trưng, vietnam

 158 Tây Sơn, Thủ đô, Đống Đa, Việt Nam

 28A Xã Huế, Hà Nội, Nhị Bà Trưng, vietnam

 Số 9 Hàng Da, Hoàn Kiếm, Thủ đô

 Tầng 5, Lotte Department Store, 54 Liễu Giai, Hà Nội, Việt Nam

 Tầng 1 TTTM The Garden, Mỹ Đình, Thủ đô

 Tầng 2 TTTM Savico,07-09 Nguyễn Văn Linh, Long Biên,Hà Nội, vn

 Kiot 12-14 Tầng 1 Big C Thăng Long – Cầu Giấy – Thủ đô

Chưa có đánh giá về ưu đãi này


Tham khảo thêm: cách xử lý nồi bị cháy đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét