Tuyệt chiêu khiến thần dược tỏi đen dễ ợt bằng nồi cơm điện

Tỏi là một chất liệu chẳng thể thiếu trong gian bếp của mỗi gia đình. Ngoài việc được sử dụng trong đun nấu, tỏi nhất là tỏi đen hay còn gọi là thần dược có chức năng rất khả quan trong việc phòng và chữa một vài bệnh.

Đa dạng nghiên cứu công nghệ diện tích lớn công nhận các hoạt chất trong tỏi có công dụng ức chế giễu và tàn phá tế bào ung thư, hạ huyết áp, giảm cholesterol xấu trong máu, phòng dự phòng truỵ tim mạch, ức chế nhạo sự phát hành của vi sinh vật gây bệnh. Dĩ nhiên, tỏi lại có mùi hôi cố hữu, để giải quyết nhược điểm nhỏ tuổi này các nhà công nghệ đã tậu ra cách thức lên men thiên nhiên để sản xuất tỏi đen. Với tỏi đen mùi tỏi gần như chơi còn, thay vào đó dược tính lại tăng lên gấp đa dạng lần.

 Hiện thời trên nhân loại và tại vietnam tỏi đen đang dần trở nên bình thường bởi tính năng thần kỳ của nó. Để tiết kiệm, đa dạng người tự làm tỏi đen tại nhà, đơn giản bằng nồi cơm điện, chỉ trong vòng từ 12 – 14 ngày. Cùng bản thân mình vào bếp học phương pháp làm cho tỏi đen nhé.

mach-ban-cach-lam-toi-den-de-dang-bang-noi-com-dien

Nguyên liệu:

– Tỏi: 1kg
– Nồi cơm điện
– 1 lon bia

Bí quyết khiến cho tỏi đen:
– Lựa các củ tỏi lớn, càng lớn càng tốt. Sau đó ngâm trong bia (tậu bia nào cũng được, cốt yếu để lấy men vi sinh trong bia). Ngâm cả củ tỏi trong bia khoảng 15 phút, vớt ra xếp vào nồi cơm điện.
– Cắm điện, nhớ chỉ để nút warm, tức nút giữ ấm. 10 ngày sau (Hoặc có thể hơn), các bạn sẽ có những củ tỏi đen cực ngon.
Để ý:

– Ví như trời nắng đẹp và gay gắt, để dành dụm điện các bạn có thể mang nồi cơm điện đựng tỏi ra nắng phơi, tối tới thì lại cắm điện nha. (Lưu ý không được thành lập lắp nồi cơm ra nha).

Chúc các bạn thành công

Theo Nấu bếp không khó


Có thể bạn ân cần:


Xem thêm: cách cọ nhọ nồi
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét