Phương pháp chọn lựa mua bếp ga âm

Tậu bếp ga âm thế nào để có được sản phẩm vừa đẹp, chất lượng cao, độ bền cao và phù hợp với nhu cầu sử dụng? Xem bài viết bên dưới nhé!

1Lựa chọn thương hiệu

Giữa tất cả nhãn hàng bếp ga, mà nhãn hiệu nào cũng đa dạng trong khoảng mẫu mã, chủng loại, đến chi phí nên người tiêu xài cũng cần tìm hiểu và cân nhắc kỹ lưỡng trước khi sắm.

Mạnh về "túi tiền" 1 chút bạn có thể nhắm tới các bếp ga âm Electrolux, Rinnai...

Còn ví như muốn tậu bếp ga âm dùng tốt, độ bền cao mà giá tương đối có thể chọn bếp ga âm Sunhouse, Sakura, Happycook...

Nhưng thường thì nhãn hàng nào cũng sẽ có dòng bếp cao cấp và dân dã để nhắm tới phổ quát đối tượng tiêu xài. Chỉ cần chọn điểm bán uy tín, đảm bảo tậu hàng đúng căn do và chất lượng thì bếp đều sử dụng tốt và có độ bền cao.

2Chọn lựa loại bếp

Thị trường bây giờ có dòng bếp ga âm thuần tuý sử dụng ga và bếp ga âm liên minh với bếp điện.

Bếp ga âm có loại dùng ga và loại dùng ga kết hợp dùng điện

Bếp ga âm có loại sử dụng ga và loại dùng ga đoàn kết sử dụng điện

Bếp ga âm liên hiệp với bếp điện có giá cao hơn, thích hợp cho những người mua muốn hưởng thụ các loại bếp điện nhưng không muốn trong khoảng bỏ bếp nấu truyền thống lâu đời trong căn bếp Việt.

Bù lại, dùng bếp ga âm câu kết bếp điện, người mua sẽ không lo quá trình nấu nướng bị cách trở khi bếp hết ga hay cúp điện đột ngột. Và bếp điện cũng cho hiệu suất đun nấu cao hơn, nhanh hơn, thích hợp khi cần nấu bếp với tốc độ cao.

3Chọn mẫu mã, kích thước

Bếp ga âm thường có hình vuông hoặc hình chữ nhật, vài có kiểu dáng cách điệu như hình bán nguyệt hay elip...

Nếu như bạn đang sắm một bếp ga âm cho kệ bếp đã được khoét lỗ sẵn thì cần lựa chọn bếp vừa với sườn bếp đã có để đảm bảo cho việc lắp đặt, cũng như bảo đảm an toàn khi dùng.

Tham khảo: Cách thức lắp đặt bếp ga âm

Giả dụ tìm cho gian bếp mới, khách hàng có thể chủ động lựa chọn tậu bếp theo thị hiếu của cá nhân bản thân.

Bếp ga âm có nhiều kiểu dáng để lựa chọn

Bếp ga âm có phổ thông mẫu mã để lựa chọn

4Lựa chọn số lượng lò nấu

Đa dạng số lượng lò nấu trên 1 bếp là một ưu thế của bếp ga âm so với bếp dương.

Thông thường, giả dụ dùng cho mái ấm, khách hàng có thể lựa chọn bếp 2 - 3 lò nấu sẽ luôn thể dụng và gọn nhẹ nhất. Các bếp trên 3 lò nấu thích hợp cho thổi nấu giỏi, cho các phục vụ kinh doanh ăn uống.

Để có thể dùng hết các lò khi quan trọng, bạn cần chọn bếp ga âm với khoảng cách các lò nấu tương đối (khoảng 15 cm trở lên) sẽ dễ đặt và di chuyển nồi nấu khi nấu nướng cùng lúc.

Bếp ga âm 2 - 3 lò nấu là thích hợp cho sử dụng gia đình

Bếp ga âm 2 - 3 lò nấu là phù hợp cho dùng mái nhà

5Chọn các nhân thể ích dĩ nhiên

Chất liệu mặt bếp

Đa số các bếp ga âm đều xuất hiện bếp bằng nguyên liệu kính cường lực sang trọng, chịu lực và chịu nhiệt tốt, độ bền cao, dễ vệ sinh, nếu dư dả nên chọn lựa mặt bếp bằng kính Schott, có độ chịu nhiệt và lực cao hơn, lại chống trầy.

Hệ thống đánh lửa

Thông thường bếp ga âm dùng hệ thống tấn công lửa IC, khi chọn người mua để ý hệ thống tiến công lửa nhạy, vấn đề chỉnh ngọn lửa dễ dàng sẽ giúp hạn chế hoang phí ga và thổi nấu dễ ợt, hiệu quả hơn.

Đánh lửa IC sử dụng phổ biến cho bếp ga âm

Tấn công lửa IC dùng bình thường cho bếp ga âm

Cấu tạo đầu đốt (vòng chia lửa)

Chọn loại đầu đốt trong sẽ giúp bạn đun nấu mau lẹ hơn và hạn chế giễu gió lùa, giúp dè xẻn ga.

Ví như nhiều lần sử dụng các nồi chảo kích thước lớn, bạn có thể lựa chọn loại đầu đốt xoáy cho ngọn lửa khuếch đại và dồn vào một chỗ đáy nồi, nấu nhanh hơn.

Đầu đốt dành dụm ga sẽ đảm bảo người dùng dành dụm lượng ga tiêu thụ nhất.

Cấu tạo đầu đốt ảnh hưởng tới vòng lửa và cả mức tiêu hao nhiên liệu

Cấu tạo đầu đốt tác động tới vòng lửa và cả mức tiêu hao nhiên liệu

Nguyên liệu đầu đốt

Để đầu đốt có độ bền cao, ít bị mài mòn, cho ngọn lửa xanh không khiến cho đen đáy nồi khi nấu, khách hàng nên dành đầu tiên các bếp ga âm dùng đầu đốt bằng đồng thau hay bằng gang.

Ngắt ga không người điều khiển 

Chức năng này bảo đảm bình an cho người dùng, bếp tự động ngắt ga khi lửa bị tắt do gió lùa hay nước trào. Đây là một chức năng quan trọng, nên dành đầu tiên có trong danh sách tiện thể ích đi kèm khi chọn lựa bếp ga âm.

cach-chon-mua-bep-ga-am-6

Đầu hâm

Thuận tiện hơn khi bạn nấu các món ninh hầm, các món kho cần lửa ốm trong thời gian dài, bảo đảm ngọn lửa nhỏ tuổi định hình, dè xẻn ga.

cach-chon-mua-bep-ga-am-7

Ngoài ra còn có thêm các tác dụng khác khách hàng có thể tìm hiểu thêm khi chọn lựa bếp ga âm như: hứa giờ tắt gas, bảo vệ cạn nước trong nồi, tắt lửa bỗng dưng có nồi ở trên, báo động tràn nước... Chúng sẽ khiến giá sàn của bếp ga tăng lên nên bạn lưu ý chọn lựa khi thấy thực thụ quan trọng.

Một vài bếp ga âm có thiết bị thêm vòng kiềng cung cấp đặt nồi chảo có trục đường kính đáy nhỏ dại lên bếp cam kết, không bị nghiêng ngã. Nên lựa chọn loại bếp này ví như gia đình bạn thường sử dụng công cụ nấu có kích cỡ nhỏ xíu.

Hãy tìm hiếu chút trước khi lựa chọn tậu bếp ga âm, để có thể tậu ra một chiếc bếp phù hợp nhất cho môi trường bếp và nhu cầu sử dụng nhé!

Hội chợ Điện máy XANH


Có thể bạn quan tâm: cách làm sạch nồi nhôm bị đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét