Top 10 nhà hàng TQuốc ngon, nổi tiếng nhất Hà Nội

Đây là những nhà hàng TQuốc ngon có tiếng tại Hà Nội bởi thực đơn nhiều chủng loại, rực rỡ, mang đậm phong vị ẩm thực Trung Hoa. Hãy đến và ăn uống ngay nhé!


1. Chuỗi nhà hàng Hải Cảng

Đây là một trong những chuỗi nhà hàng Trung Hoa lớn nhất tại Hà Nội với lối kiến trúc cung đình trọng thể, sang trọng. Tới với nơi đây, bạn sẽ được hòa chính mình trong những món ăn bỏ ra cho vua chúa thời xưa như vi cá, bào ngư, yến xào, hải sâm,… “Sang trọng, phong cách, tinh tế, hoàn mỹ” là tôn chỉ mà Hải Cảng muốn mang đến cho khách khứa.

Top 10 nhà hàng Trung Quốc ngon, nổi tiếng nhất tại Hà Nội 1

Tinh hoa ẩm thực Trung Quốc được tập kết tại nơi đây

>>> Nhanh tay đặt bàn ngay tại nhà hàng Hải Cảng để được kiếm được khuyến mại “khủng” chỉ còn trong tuần này

2. Nhà hàng Tao Li - Nikko Hotel, 84 È cổ Nhân Tông, Thị xã Nhị Bà Trưng

Tao Li là nhà hàng Trung Hoa cao cấp nằm tại khách sạn 5 sao Nikko Hotel. Không gian thanh lịch, lộng lẫy mang vẻ đẹp đậm nét Á Đông cùng menu buffet dimsum hơn 60 món cao cấp được chế giễu biển cầu ký, tao nhã.

Tất cả đều được chấp hành bỏi bếp trưởng đã có 20 năm kinh nghiệm làm việc tại các nơi nghỉ ngơi 5 sao, chăm sóc từ khâu nhào nặn, tạo dáng tới kì vọng từng giây, từng phút để món ăn chín đều, vừa vặn.

Top 10 nhà hàng Trung Quốc ngon, nổi tiếng nhất tại Hà Nội 2

Dimsum vô cùng đa dạng tại đây

>>> Đừng bỏ dở cơ hội tò mò các món ngon đúng điệu với giảm giá thu hút tại gia hàng Tao Li

3. Nhà hàng Tim Ho Wan - Tầng 36 Lotte Hotel, 54 Liễu Giai, Quận Ba Đình

Tim Ho Wan là một nhà hàng China tại Thủ đô chuyên dịch vụ các món ăn nhiều người biết đến của Hồng Kông. Chẳng phải đi đâu xa, ngay tại Thủ đô bạn vẫn có thể vừa thưởng thức món ăn nổi tiếng như dimsum, há cảo Triều Châu, bánh giết mổ nướng BBQ, … vừa ngắm nhìn toàn cảnh đô thị từ trên cao.

Top 10 nhà hàng Trung Quốc ngon, nổi tiếng nhất tại Hà Nội 3

Dimsum lôi cuốn ở Tim Ho Wan

4. Nhà hàng Long Đình - 64B Quán Sứ, Quận Hoàn Kiếm

Với không gian trang nhã, ấm êm, món ăn hoàn hảo trong tiếng nhạc du dương, nhà hàng Long Đình trong khoảng lâu đã trở thành điểm gặp hoàn hảo của những thương lái thành công, những bạn trẻ năng động hay những bữa cơm mái ấm êm ấm sau mỗi ngày khiến việc căng thẳng.

Top 10 nhà hàng Trung Quốc ngon, nổi tiếng nhất tại Hà Nội 4

Dimsum cực hấp dẫn do người nấu ăn nhà hàng Long Đình đóng gói

5. Nhà hàng Lục Thủy - 16 Lê Thái Tổ, Thị xã Hoàn Kiếm

Một không gian ẩm thực Á Đông mang vẻ trầm lắng hấp dẫn pha nét hoài cổ, Lục Thủy là nhà hàng Trung Hoa sở hữu một vị trí đẹp nhất Hà Nội với những ô cửa hướng ra phía hồ Hồ Gươm. Bạn có thể cảm kiếm được những phút chốc thảnh thơi., hoà chính mình với thiên nhiên và tìm thấy chút tĩnh tại quý báu giữa nhịp sống hối hả nơi đô thành.

Top 10 nhà hàng Trung Quốc ngon, nổi tiếng nhất tại Hà Nội 5

Các món ăn được trình bày kĩ càng

6. Nhà hàng Ming Restaurant - Tầng 2 nơi nghỉ ngơi Sofftel Plaza, số 1 con đường Thanh Niên

Nhà hàng TQuốc này là địa chỉ dành cho người muốn thưởng thức món ăn Hoa và Việt với khung cảnh Phương Đông thuần túy.

Bếp trưởng với hơn 20 năm trải nghiệm nên mỗi món disum ở đây là một sự hòa hợp các chất liệu một cách thức tinh tế, khôn khéo và hài hòa. Với hơn 80 loại disum không xa lạ trong khoảng xíu mại, há cảo, chân vịt hấp xì dầu, bánh nướng tôm hay vịt quay, tân khách sẽ được thưởng thức và khám phá ẩm thực Trung Hoa với nét lạ mắt và riêng lẻ nhất.

Top 10 nhà hàng Trung Quốc ngon, nổi tiếng nhất tại Hà Nội 6

Các món ăn đa dạng, phong phú đốn tim tân khách

7. Nhà hàng Đèn Lồng Đỏ - 19 Nguyễn Công Hoan, Thị xã Ba Đình

Nhà hàng Đèn Lồng Đỏ là nhà hàng Trung Hoa nhiều người biết đến, rất được lòng thực khách Thủ đô. Với slogan: “Nếu như hợp ý xin hãy nói với bạn bè, giả dụ không hợp ý xin hãy nói với chúng tôi” nhà hàng đặt chất lượng và dịch vụ lên bậc nhất. Thực đơn đa dạng giàu có do đích thân đầu bếp Hoa thi hành chắc chắn sẽ mang tới cho khách khứa những hưởng thụ ẩm thực thú vị nhất.

Top 10 nhà hàng Trung Quốc ngon, nổi tiếng nhất tại Hà Nội 7

Món ăn của nhà hàng Đèn Lồng Đỏ

8. Nhà hàng Giang Nam Mỹ Vị - 36B Mai Hắc Đế, Thị xã Hai Bà Trưng 

Giang Nam Mỹ Vị chuyên các món ăn đặc thù của vùng ẩm thực Giang Nam Trung Hoa nhiều người biết đến. Thực đơn gồm hàng trăm món ăn với mức giá trong khoảng 20.000 VNĐ chia làm tám hàng ngũ món: món nguội, món hấp, món chiên, món nướng, món quay, món sốt, món lẩu và món ngọt cho thực khách thỏa sức lựa chọn.

Top 10 nhà hàng Trung Quốc ngon, nổi tiếng nhất tại Hà Nội 8

Môi trường đầm ấm tại nhà hàng Giang Nam Mỹ Vị

9. Nhà hàng Hải Long Vương – Số 281 Đội Cấn, Thị xã Ba Đình

Đến với Hải Long Vương, bạn sẽ được ăn uống nhiều món ăn và đồ uống TQuốc, Đài Loan như rượu Mao Đài Bất lão, rượu Du lịch sắc hồng… khác biệt là các loại lẩu shabu shabu, lẩu Trùng Khánh được sản xuất theo cách riêng, vị cay nồng mũi không nơi nào có được.

Top 10 nhà hàng Trung Quốc ngon, nổi tiếng nhất tại Hà Nội 9

Bàn tiệc tại Hải Long Vương

10. Nhà hàng King Long - Số 2 ngõ 168 Hào Nam, Huyện Đống Đa

King Long là một nhà hàng Trung Quốc nổi tiếng tại Hà Nội với loại hình buffet Disum mang đủ vị - sắc – hương đã chạm đến trái tim tân khách. Sự tuyệt vời bộc lộ ngay trong khoảng vẻ bên ngoài cũng như nét tao nhã từ những chất liệu làm nên nhân bánh.

Top 10 nhà hàng Trung Quốc ngon, nổi tiếng nhất tại Hà Nội 10

Dimsum hấp dẫn tại King Long

>>> Cùng tìm hiểu các món ngon tại nhà hàng King Long và nhận ưu đãi hấp dẫn ngay bữa nay

----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:


Có thể bạn quan tâm: cách cọ nhọ nồi
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét