Học mẹo rút xương chân giò với tốc độ cao gọn đẹp trong chớp mắt

Chân giò sau khi rút xương có thể khiến cho thành toàn bộ món ngon: nhồi giết thịt, muối, chiên giòn, hun khói,..., khi ăn vừa ngon vừa luôn tiện, ngậy mà không ngấy!


Hôm trước bản thân mình vừa đi dự đám cưới 1 người quen ở Công Viên Nhỏ bé chỗ huyện Tây Hồ. Thú thiệt là mình không ngờ ngay giữa lòng thủ đô lại có 1 nơi lặng tĩnh, nhiều, xanh mướt và đẹp tới vậy, gọi là Công Viên Bé dại vẫn còn khá khiêm tốn, gọi là thảo nguyên thu tí hon có vẻ hợp lý hơn phổ quát!

nhà hàng công viên nhỏ an dương 1

Công Viên Tí hon đẹp như 1 thảo nguyên xanh giữa lòng Hà Nội vậy

Tiệc theo đẳng cấp ngoài trời, lại được hôm nắng đẹp, dưới mái lá nghiêng nghiêng của căn chòi gỗ ẩn mình giữa vườn cây cối mướt mát trăm hoa khoe sắc, chim hót véo von, ăn uống làm thịt thú rừng đúng là rất phù hợp tình hợp cảnh.

nhà hàng công viên nhỏ an dương 2

Lung linh như phim trường!

Ở Công Viên Ốm, mình thấy tiệc cưới có đa dạng món khá lạ, ví dụ như cá lẻm nướng cuốn cùng rau rừng, giết chắc, ngọt nhưng đây là lần đầu chính mình mới nghe đến tên “em” cá này, nhưng cũng có những món rất nổi tiếng, chỉ là thông thường… ít có thời cơ được ăn thôi, ví như: lợn mán nấu rựa mận, dê núi xào sả ớt, canh khoai sọ sâm cầm…

nhà hàng công viên nhỏ an dương 3

Món ăn được trưng bày khá cầu kỳ

Trong tiệc cưới ngoài việc không quên chụp choẹt hết bản thân mình để tận dụng triệt để khung cảnh tự nhiên đẹp như mơ ở Công Viên Bé bỏng, bản thân mình cũng rất siêng năng lưu ý các món ăn trong bữa tiệc để học hỏi chút trải nghiệm đặng còn mau mau nhận chồng.

Công Viên Nhỏ nhắn khá là cẩn thận, khi làm món giết thịt chân giò còn cẩn thận rút xương để quang khách xúng xính váy áo, âu phục đi ăn cưới nhân tiện thưởng thức nữa. Sau đó, vì quá thích món giết mổ chân giò rút xương hun khói ở đây, mình cũng tò mò đi học phương pháp rút xương chân giò, dự kiến tết này làm cho 1 chút để cho bố nhậu cùng khách, vừa ngon vừa chống ngán, khách hàng nào dè khiến dễ hơn mình tưởng tất cả người mua ạ!

nhà hàng công viên nhỏ an dương 4

Chính mình cũng tranh thủ học lỏm vài chiêu đun nấu về dùng cho sau này...

Khí cụ chẳng thể thiếu

+ Dao mũi nhọn, thật sắc và 1 chiếc thớt sạch

+ Chân giò (Công Viên Nhỏ tuổi có méc bé bỏng là ví như bạn chọn lựa chân giò trước thì mỡ sẽ ít hơn, khi rút xương chấm dứt giết thịt sẽ dễ dồn lại, bó lại thanh mảnh, gọn, đẹp mắt và ngon hơn rộng rãi)

3 bước rút xương chân giò nhanh, gọn, thích mắt

Trước tiên, sau khi rửa sạch chân giò, bạn lấy nhíp bé bỏng hết lông măng phía trên rồi thấm khô bằng khăn tinh khiết.

nhà hàng công viên nhỏ an dương 5

Bạn có thể lọc bằng cách thức rạch dọc 1 các con phố hoặc lọc theo vòng tròn để giữ nguyên hình dáng của chân giò

Đặt chân giò lên thớt, lấy dao nhọn lỏng lẻo lạng phần thịt xung quanh xương ống theo vòng tròn, lạng đến đâu thì dùng tay tuốt phần giết thịt xuống dưới, để khúc xương ống lộ dần ra.

Khi lưỡi dao của bạn chạm tới phần sụn, hãy kết thúc khoát kéo 1 con đường để kết thúc đứt luôn gân sụn ra khỏi xương, sau đó, nữ tính rút khúc xương ra, lộn chân giò lại về với hình dạng lúc đầu là kết thúc, dễ chơi đến không ngờ đúng không?

nhà hàng công viên nhỏ an dương 6

3 bước là ngừng!

Kinh nghiệm khi tới Công Viên Nhỏ dại ăn uống, cỗ bàn

+ Ăn mặc thật đẹp, đừng quên mang máy tính bảng/máy ảnh để nhiếp ảnh, vì khung cảnh ở đó quá đẹp, nếu như không muốn chụp ảnh bạn dạng thân thì bạn cũng sẽ muốn chụp ảnh thiên nhiên đó!

+ Thử qua mỗi món 1 chút rồi mới quyết định sẽ dồn vào một chỗ hưởng thụ món nào vì có khá nhiều món lạ, dù ngon nhưng lỡ đâu bạn bị dị ứng chất liệu thì không hay lắm, vả lại, đồ ngon tương tự, bỏ qua món nào cũng tiếc ấy!

>>> Nhận ngay giảm giá tới 10% + Tặng hoa/bánh sinh nhật của Công Viên Nhỏ tuổi

Liên hệ Công Viên Nhỏ: Số 36 Ngõ 76 Thị trấn An Dương, Huyện Tây Hồ

Thảo Nguyên.

----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:


Xem thêm: cáchlàm sạch đáy nồi bị cháy
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét