Top 10 nhà hàng lẩu nướng Hàn Quốc ngon nhất ở Thủ đô

Các món nướng Hàn Quốc khá nổi tiếng tại vietnam bởi hương vị khá hợp. Sau đây là top 10 nhà hàng lẩu nướng Hàn Quốc được mến mộ hàng đầu tại Hà Nội.


1. Nhà hàng Đệ Nhất Nướng – Số 104 Yết Kiêu, Nguyễn Du, Nhì Bà Trưng

Không quá cầu kỳ trong qui định sản xuất, phần đông các món ăn tại Đệ Nhất Nướng đều chú ý việc giữ nguyên hương vị thiên nhiên của món ăn với thuyết lí vấn đề hòa âm dương.

Đến với nhà hàng, thực khách như lạc tham gia thiên đàng của các món ăn Hàn Quốc - một quốc gia nhiều người biết đến với nền ẩm thực rất dị và đầy hương vị.

top 10 nhà hàng lẩu nướng Hàn Quốc ngon nhất Hà Nội 1

Dẻ khung nướng hấp dẫn

>>> Tò mò ngay chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn khi ăn uống lẩu nướng Hàn Quốc tại Đệ Nhất Nướng

2. Nhà hàng Sochu - Số 16, Ngõ 59 Láng Hạ, Xã Thành Công, Quận Ba Đình

Lẩu nướng Hàn Quốc chính là thực đơn chính của nhà hàng Sochu, khác biệt là các món nướng thú vị cả về hương vị cũng như màu sắc.

Chất liệu tại nhà hàng được tẩm ướp kĩ càng theo đúng phong cách ẩm thực Hàn Quốc – quê hương của các món nướng và được ăn kèm với nước sốt thích hợp khẩu vị người Việt bảo đảm sẽ khiến cho ưng ý mọi thức khách ngay trong khoảng lần đầu tiên ăn uống.

top 10 nhà hàng lẩu nướng Hàn Quốc ngon nhất Hà Nội 2

Ba chỉ heo cuộn phomai 

>>> Thưởng thức lẩu nướng Hàn Quốc tại Thủ đô thú vị ở Sochu và nhận ngay những khuyến mãi nóng nhất hiện nay

3. Nhà hàng Seoul BBQ – Số 24 – 26 Nguyễn Trường Tộ, Huyện Ba Đình

Nổi tiếng bởi thực đơn lẩu nướng Hàn Quốc tại Thủ đô cực kì đa dạng và độc đáo. Nào là ba chỉ bò cuốn nấm, dẻ sướt sốt usu, sườn bò Seoul, nạc vai heo cay, ….

Những món nướng ở đây đều được tẩm ướp gia vị mặn mà cùng với đó là nghệ thuật trang hoàng vừa tinh tế vừa mang phổ quát màu sắc lôi cuốn bởi sự tài ba khôn khéo của hàng ngũ người nấu ăn giỏi tại nhà hàng.

top 10 nhà hàng lẩu nướng Hàn Quốc ngon nhất Hà Nội 2

Hàu nướng mỡ hành lôi cuốn

>>> Click ngay để ăn uống buffet lẩu nướng Hàn Quốc tại Thủ đô cùng những chương trình khuyến mại cực “khủng” tại Seoul BBQ

4. Chuỗi nhà hàng King BBQ Buffet

Lời khuyên cho các khách khứa tới với King BBQ là bạn nên bắt đầu lỏng lẻo thôi, nếu không bạn sẽ bị choáng ngợp giữa thiên ẩm thực Hàn Quốc với hơn 50 món nướng đặc sắc ăn kèm với khoảng 200 loại panchan, và hơn 10 món canh hoặc lẩu, 10 món ăn truyền thống Hàn Quốc đó là chưa kể đến các món tráng miệng theo mùa nữa nhé.

top 10 nhà hàng lẩu nướng Hàn Quốc ngon nhất Hà Nội 4

Thiên đường món nướng Hàn Quốc

5. Chuỗi nhà hàng Gogi House

Gogi House sở hữu thực đơn bao gồm đủ các loại chất liệu như bò, heo, gà, hải sản tươi sống , với danh sách lên đến hàng trăm món nướng để tân khách thả sức lựa chọn như ba chỉ bò Mỹ, nạc vai heo, ba chỉ heo.

Chiếm đoạt đa số trong menu nướng của nhà hàng chính là các món bò hảo hạng. Giết bò được du nhập trực tiếp từ Mỹ về để bảo đảm chất lượng hàng đầu của các món nướng và độ mềm ngọt đằm thắm của giết.

top 10 nhà hàng lẩu nướng Hàn Quốc ngon nhất Hà Nội 5

Thịt nướng thú vị tại gia hàng

6. Nhà hàng Octopus King - Số 42B Yết Kiêu, Quận Hoàn Kiếm

Khác với mực, bạch tuộc được xếp tham gia một trong hàng ngũ những loại hải sản tẩm bổ, cao cấp và cuộc đoạt được bạch tuộc trên bàn tiệc cũng luôn cực hấp dẫn. Tới 42B Yết Kiêu, bạn sẽ càng cảm nhận rõ hơn vấn đề này! Với thực đơn ẩm thực chính là các món bạch tuộc như: Bạch tuộc xào nấm, Bạch tuộc nướng, Lẩu Kim chi bạch tuộc, Bạch tuộc rang muối, Bạch tuộc lúc lắc… cam kết sẽ khiến cho các tín đồ hải sản ưng ý.

Thiên đường ẩm thực buffet

>>> Ăn uống những món ăn cực ngon cùng phổ biến giảm giá tuyệt vời bạn nhé

7. Nhà hàng New Sochu - 123 Mai Hắc Đế, Nhị Bà Trưng

Quang khách khi thưởng thức những món nướng ngon trứ danh của Nhà hàng New Sochu sẽ cực kì thoải mái thiên nhiên vì quần áo không bị ám mùi thức ăn hay ám khói. New Sochu Mai Hắc Đế cũng mang trong bản thân mình hình ảnh của một làn sóng giao trâm kỳ diệu giữa các nền văn hóa. Phong cách ẩm thực Fusion là sự dung hòa về hương vị và cách thức chế biến của các nền văn hóa ẩm thực đặc thù trên phổ thông tổ quốc.

Môi trường nhà hàng năng động, gần cận

>>> Giảm giá thu hút khi đặt bàn trước qua pasgo bạn nhé!

8. Sariwon - Lô 2 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy

Nhà hàng Sariwon là nơi xuất sắc cho những thực khách muốn thưởng thức phong vị ẩm thực lạ mắt của xứ sở Kim Chi- Hàn Quốc. Đi đầu thiên hướng sử dụng nguồn thực phẩm thiên nhiên lành mạnh có ích cho sức khỏe, các món ăn của xứ sở Kim Chi đặc biệt tao nhã trong khâu đóng hộp và đem lại cho người quang khách sự ưng ý tuyệt đối tại nhà hàng buffet lẩu Hàn Quốc Sariwon.

top 10 nhà hàng lẩu nướng Hàn Quốc ngon nhất Hà Nội 8

Bàn lẩu lôi cuốn tại gia hàng Sariwon

>>> Nhận ngay những ưu đãi bất ngờ khi tới nhà hàng Sariwon ăn uống những món ăn khác lạ thơm ngon

9. Nhà hàng Korean BBQ - Số 275 Đội Cấn, huyện Ba Đình

Đến với Korean BBQ, thực khách sẽ được dịch vụ một thực đơn vô cùng đa dạng, bao gồm phổ quát món ăn Hàn Quốc được sản xuất công sức.

Đây sẽ là thời điểm để bạn thả sức tìm hiểu ẩm thực Hàn Quốc, trong khoảng những món nướng chủ công nổi tiếng, các loại lẩu, sup rất được chuộng, cho tới các loại món ăn truyền thống trong mái nhà của người Hàn… rất nhiều đều có thể được mua thấy trong menu của Korean BBQ.

top 10 nhà hàng lẩu nướng Hàn Quốc ngon nhất Hà Nội 9

Hương vị cực kì thơm ngon, kích thích vị giác

>>> Click ngay để khám phá ngay menu cực lôi cuốn tại Korean BBQ

10. Nhà hàng Buffet TBQ – Số 279 Nguyễn Hoàng, Huyện Nam Trong khoảng Liêm

Với thực đơn cốt yếu là các món lẩu nướng đẳng cấp Hàn Quốc mà chất liệu chính là các món hải sản tươi sống được nhập từ những hải phận sạch nhất vn, Buffet TBQ đã và đang gây dựng được dấu ấn đậm nét trong lòng khách khứa Hà Thành.

top 10 nhà hàng lẩu nướng Hàn Quốc ngon nhất Hà Nội 10

Hải sản ngập bàn, tha hồ cho bạn chọn nhé

>>> Click ngay để xem chương trình giảm giá cực lôi cuốn tại Buffet TBQ

----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:


Có thể bạn quan tâm: cách làm sạch xoong nồi bị cháy
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét