Mới gần đẻ, hậu phi Lam Trường đã tậu đồ cho con gái đủ mặc đến 9 tháng tuổi

Mang bầu đã ở những tháng cuối, vợ tôi Lam Trường đang cực kì bận bịu với việc mua sắm đồ sơ sinh để sẵn sàng cho sự chào đời của cô công chúa đầu lòng.

Người đẹp 9x nhiều lần khoe trên trang cá nhân hình ảnh áo quần trẻ con với niềm vui và sự phấn chấn. Cô thậm chí còn bật mí với một người bạn trên facebook rằng bản thân đã tìm đồ cho con gái tới tận 9 04 tuần tuổi.

Yến Phương khoe đồ cho con gái sắp sinh.

Cô bật mí với một người bạn trên facebook rằng đã sắm đồ cho con tới 9 tháng tuổi.

Tin tức hậu phi trẻ Lam Trường có bầu được đa dạng người đồn đoán từ rất lâu nhưng phải tới giữa bốn tuần 11 mới đây, nam ca sĩ sinh năm 1974 mới chính thức báo cáo xác nhận Yến Phương đã mang bầu nhỏ gái hơn 6 tháng.

Lam Trường cho nhân thức anh và  cung phi dự trù sẽ sinh con sau khi Yến Phương kết thúc khóa học ở Mỹ. Chiến lược đã thắng lợi và anh đã đáp chuyến bay sang xứ sở cờ hoa để chăm nom bà xã mang bầu từ rộng rãi 04 tuần nay.

Vợ Lam Trường tăng cân rõ rệt sau khi mang bầu.

Lam Trường - Yến Phương hiện đang ở Mỹ sẵn sàng chào đón sự thành lập của con gái đầu lòng.


Đọc thêm: cách làm sạch nồi bị cháy đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét