Dương Mịch tình cảm với tập thể em trên phim trường sau scandal bị giật chồng

Sau hơn 1 tuần khởi quay, những hình ảnh đầu tiên về cặp đôi chính Dương Mịch - Hoàng Tử Thao trên phim trường Người trao đổi (ý kiến) (Người thông dịch 2) đã chính thức lộ diện. Diện kiểu áo choàng cách điệu kì quái tone màu ghi rét mướt, nàng tiểu Hoa đán hấp dẫn sự lưu ý của số đông người hâm mộ vây quanh bởi đẳng cấp sành điệu, sang chảnh. Mặc dù thân hình nhỏ dại nhom và nhị má hóp lại khá mệt mỏi song thú vui vẫn túc trực trên khuôn mặt Dương Mịch nhất là khi cô sánh vai cùng bè phái em trẻ tuổi.

Dương Mịch nhỏ dại gò, khuôn mặt đượm rõ vẻ mệt mỏi

Song niềm vui nhiều lần túc trực trên môi cô

Hiện nay, tuy scandal bồ bịch giữa Lưu Khải Uy – Vương Âu đã lắng xuống song phần lớn hoạt động của Dương Mịch trong làng giải trí Hoa ngữ cũng đã phải trợ thời dừng. Người hội đàm là dự án độc nhất cô nhập cuộc ở thời gian hiện tại. Nhìn hình ảnh cười cợt vui lòng riêng lẻ trên phim trường của bà mẹ một con, các Ong Mật (fan Dương Mịch) đều rất vui vẻ và gửi lời khích lệ tới thần tượng.

Chuyện phim Người điều đình xoay quanh Đậu Xảo (Dương Mịch) - một chuyên gia thương lượng trong lĩnh vực kinh tế. Trong một lần thích hợp tác, cô nàng vô tình quen biết Tạ Hiểu Phi (Hoàng Tử Thao) - người thừa kế độc nhất của Tạ gia, một gia tộc Hoa Kiều phong phú thần bí ở Mỹ. Cả hai kết thành một vài oan gia, đối chọi gay gắt với nhau trong phổ biến vụ điều đình. Nhưng rồi sau cuối họ lại tuần tự nảy sinh tình cảm với kẻ thù.

Ngay từ khi lên tiếng công trình, Người thương lượng đã vấp phải sự chỉ trích dữ dội của người theo dõi bởi dù tiếng là là phần 2 của phim ngôn tình Người thông dịch đình đám song bộ phim này lại chẳng có gì liên quan. Việc a ma tơ Hoàng Hiên không đóng tiếp Người đàm phán, nhường nhịn chỗ cho cậu em Hoàng Tử Thao cũng là trọng tâm để ý của dân cư mạng. Dẫu vậy với những hình ảnh mới nhất, chúng ta hoàn toàn có quyền kỳ vọng Dương Mịch – Hoàng Tử Thao sẽ biến thành cặp người tình màn ảnh ăn ý trong năm 2017.

Người điều đình do Lưu Nhất Chí đạo diễn, dự kiến sẽ lên sóng trong năm 2017 trên kênh truyền hình Hồ Nam, Trung Quốc.


Đọc thêm: cách làm sạch xoong nồi bị cháy
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét