Đặt bàn ưu đãi tại Quán Gà Cơ Bắp - Chuyên Các Món Gà | tableNow.vn | Đặt bàn và hưởng giảm giá, giảm giá tại các nhà hàng ngon | tableNow.vn

Trưng bày

Có nguyên do từ miền Trung, Gà lên mâm là một món ăn có tên gọi lạ, trình bày đẹp, ngon miệng, không ngán, được phổ thông người Sài Gòn yêu thích. Gà lên mâm từ lâu đã là đặc sản của người miền Trung. Nếu lần đầu tiên ăn uống, hẳn thực khách sẽ ngất xỉu trước một mâm gà đẩy đà với đủ món.

Gà lên mâm khi vào đến Sài Gòn có chuyển đổi một tí hương vị, đẹp hơn trong cách thức trình bày với khay có chia ngăn lẻ tẻ, là sự đoàn kết kết hợp bởi vị ngọt của thịt gà luộc, vị chua của gỏi, vị mặn của món xào và thắm thiết của xôi được nấu trong khoảng nước sử dụng gà hoặc nước cốt dừa, tạo nên một bữa ăn trọn vẹn, câu kết kết hợp, ngon miệng, không có cảm giác ngán.

Đến với Quán Gà Cơ Bắp - Chuyên Các Món Gà tân khách sẽ được thưởng thức rộng rãi món gà như: lòng gà, miến, trứng non, sụn gà...


Xem nhiều hơn: cách xử lý nồi bị cháy đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét