Nhà Hàng Ao Quán - Đông Tác

Giữa một không gian xanh tươi mang âm hưởng đồng quê thật trong sạch và êm ả nằm ngay giữa thủ đô văn minh, nở rộ, tân khách tới với nhà hàng Ao Quán Đông Tác để tậu về hương vị ẩm thực đồng quê thật đặc sắc với ếch rang muối, gà quê nướng, xôi vò, lẩu trê đồng,… Náu bản thân mình tận trong ngõ bé phố Đông Tác nhưng khách đến với nơi đây vẫn nhiều lần chật bí mật.

Hãy cùng PasGo mày mò những nét lạ mắt của nơi này nhé!

Ao Quán Đông Tác – Chốn hẹn của những người quen

Hà Thành xô bồ dân tứ phương đổ về, kẻ Trung, người Bắc, bạn nào ra đi cũng mang theo trong bản thân mình tình quê hương, tình bạn bè, anh em làm thứ vốn liếng dắt thân lập nghiệp. Khi thứ thực tình hết lòng của người quê, đất cũ đôi khi bị lớp bụi của tiền bạc, lo toan phủ mờ, những lúc thấy mệt mỏi và nao nao ấy, bằng hữu lại rủ nhau về Ao Quán, ngồi dưới gốc chuối, rặng dừa để chén tạc chén thù, chia ngọt sẻ bùi câu chuyện bôn ba nơi đất khách.

Nhà hàng ao quán ngõ 19 đông tác 2

Ao Quán Đông Tác – Chốn hẹn của những người quen

Nằm qua đời mình trong một ngõ nhỏ xíu trên phường Đông Tác bụi bặm, ít ai ngờ trong con ngõ nhỏ xíu số 19 thị trấn Đông Tác (chứ chẳng hề Đông Các) lại có một chốn náo nhiệt và hấp dẫn tới thế!

Nhà hàng ao quán ngõ 19 đông tác 3

Phổ quát khách quen vẫn gọi quán nhỏ tuổi này bằng cái tên “bằng hữu quán”

Tới đây lần đầu thường là do đồng đội quen rủ, rồi ấn tượng quá mà lần đến lại đến lượt bản thân rủ bạn bè nữa đến. Cứ thế, tiếng thơm không cần rao cũng vang xa, thi thoảng có nơi nào lại đông khách và luôn phải đặt chỗ trước như nơi này.

Nhà hàng ao quán ngõ 19 đông tác 4

Quán nằm mệnh chung chính mình trong ngõ bé xíu giữa phố nhưng luôn đông khách

Đón khách tham gia cổng ốm bằng gạch thô cũ là ao nước trong mát nằm dưới bóng chuối, bóng hoa, bóng lu vại. Khách không khỏi mày mò mà ngửng nhìn lên những gác 2 gác 3 như chiếc chòi canh ao đang chật bí ẩn người, tiếng cười nói, tiếng zô, tiếng chén sành chạm nhau tưởng như đang lạc vào một bữa cỗ quê đầy phấn khởi.

Nhà hàng ao quán ngõ 19 đông tác 5

Môi trường hút khách ngay trong khoảng khi vừa bước chân tham gia trong quán

Nhà hàng ao quán ngõ 19 đông tác 6

Nét lãng mạn xen giữa không gian quê thân thiện

Nhưng đừng để sự hấp dẫn của không gian khiến bạn choáng ngợp. Hãy giữ “cái đầu lạnh” để không bị những cánh hồng, cánh sen đang dặt dìu vỗ ve dưới chân như mối tình thơ thuở quê nhà hay những chùm đèn bằng nơm úp cá tuổi thơ khiến cho bước chân bạn lỡ nhịp. Thỉnh thoảng, vào những thời điểm khác biệt, còn có cả tiếng ghi ta gỗ bập bùng, những khúc hát mộc mạc, giản dị như chính không gian làm cho thực khách cười cợt.

Nhà hàng ao quán ngõ 19 đông tác 7

Đừng để lối bài trí nên thơ làm bước chân lỡ nhịp

Nhà hàng ao quán ngõ 19 đông tác 8

Không gian xanh lãng mạn như mối tình quê thuở lúc đầu lưu luyến dưới gốc chuối, bờ tre

Nhà hàng ao quán ngõ 19 đông tác 9

Ao cá, cỏ cây quê hương trong khoảng đâu lạc về giữa Hà Thành tiến bộ

Bước qua lối đi như chiếc cầu đa dạng nhịp bắc qua ao, tân khách sẽ được dẫn tham gia môi trường của xưa cũ của làng quê Bắc Bộ. Những khóm chuối mẹ chuối con đứng lô xô thấp thoáng bắp chuối tím tím bé nhỏ bé bỏng, bụi tre mới lớn rung rinh đón gió đêm, cây dừa xanh mát xuyên thẳng qua cả ba tầng “lầu” của nhà hàng Ao Quán Đông Tác lao xao gọi gió về góp thêm rôm rả cho bữa nhậu.

Nhà hàng ao quán ngõ 19 đông tác 10

Không gian lãng mạn đầy thi vị

Nhà hàng Ao Quán Đông Tác được tôn tạo lại trong khoảng một ngôi biệt thự cũ kỹ. Người chủ đã cực kì kỳ công để thiết kế, xếp đặt sản xuất một môi trường hoàn toàn khác với dáng vẻ thuở đầu. Ví như ở tầng 1, khách sẽ được ngồi trên bộ bàn ghế tre, giản dị một phương pháp thu hút, thì ở trên “lầu”, bàn tiệc sẽ chỉ là chiếc chõng tre mộc mạc.

Nhà hàng ao quán ngõ 19 đông tác 11

Môi trường khi thì lãng mạn bay bổng

Nhà hàng ao quán ngõ 19 đông tác 12

Chỗ lại thật nên thơ đầy chất nghệ sĩ

Nhà hàng ao quán ngõ 19 đông tác 13

Đẹp và nên thơ như một mối tình quê

Nhà hàng ao quán ngõ 19 đông tác 14

Đội ngũ nhân viên chu đáo và được huấn luyện chuyên nghiệp sẽ giúp bạn có được những giây lát khó khăn quên nhất mỗi khi tới đây

Nhà hàng Ao Quán - Ẩm thực đậm hương sắc đồng quê

Những hương vị quê hương luôn là những dấu ấn đậm nét mà không người con nào quên được. Tới với Ao Quán Đông Tác, khách khứa được đưa về bữa nhậu quê thực thụ với rượu nậm, chén sành, món ăn trên mẹt lót lá chuối xanh mướt,… toàn bộ được xếp đặt hoàn hảo chỉ còn chờ những câu chuyện và tiếng cười thấm đẫm sự nhiệt tình tình thật.

Nhà hàng ao quán ngõ 19 đông tác 15

Chỉ còn lại tấm chân thành người với người nhiệt thành, mọi toan lo bỏ lại hết bên ngoài

Nhà hàng ao quán ngõ 19 đông tác 16

Tới quán nhỏ tuổi ấm êm này để được ăn uống lại những món nhậu quê dân dã

Nhà hàng ao quán ngõ 19 đông tác 17

Nõn đuôi bò

Nhà hàng ao quán ngõ 19 đông tác 18

Gà quê nướng

Những hương quê đặc sắc như xôi xéo, chạch đồng cừu giòn, ếch đồng rang muối lá lốt cay cay, cùng gà quê nướng quà ruộm, chão chuộc nướng, trê đồng, trai đồng xào hành răm, nõn đuôi xào dưa, cá rô phi nướng,… nhâm nhi cùng chén nếp cái hoa vàng cay nồng thắm, hay rượu chuối hột đậm vị, rượu táo mèo thơm tho nhè nhẹ thật quá thích hợp! Rượu ngon đã có, mồi ngon đã chuẩn bị, cùng bạn hiền lành tâm tình những câu chuyện xa gần.

Nhà hàng ao quán ngõ 19 đông tác 19

Những món ăn dân gian được mang về từ khắp các miền quê Bắc Bộ

Nhà hàng ao quán ngõ 19 đông tác 20

Chão chuộc đồng quê

Nhà hàng ao quán ngõ 19 đông tác 21

Set ăn thu hút cho 2 người

Nhà hàng ao quán ngõ 19 đông tác 22

Hương vị quê mời gọi khách khứa

Bên cạnh các món nhậu, khách tới nhà hàng Ao Quán Đông Tác chẳng thể không gọi lẩu, lẩu trê đồng hoa chuối, lẩu gà khô bia, lẩu ếch đồng, lẩu cháo chim, lẩu cà ra thập cẩm,…, đủ thứ hương vị đặc sắc, bình dân, thơm ngon đến lạ! Hình như không gian bên bếp lửa tí tách, hương lẩu nồng cháy thêm chút hơi rượu lên men càng thêm ấm cúng, làm cho từ những câu chuyện xưa cũ, những điều tâm tư, những nỗi niềm riêng đều được phân bua.

Nhà hàng ao quán ngõ 19 đông tác 23

Khách có thể chọn trong số menu lẩu giàu có

Nhà hàng ao quán ngõ 19 đông tác 24

Môi trường ấm cúng bên nồi lẩu

Giữa không gian đẹp như bức họa đồng quê, hòa bản thân tham gia tự nhiên, nhiều khi quang khách muốn lưu luyến thu giãn có thể gọi thêm ly cafe hay vị thanh mát của chén trà dilmah. Rảnh rỗi ngắm nhìn khung cảnh xanh mướt của cỏ cây, những cụm bèo trôi lãng đãng nhởn dơ bẩn, thời gian và môi trường nơi đây như lắng lại, chỉ còn chỗ cho tâm hồn và sự thanh thoát, an tĩnh.

Nhà hàng ao quán ngõ 19 đông tác 25

Ao Quán Đông Tác đem tới sự lãng mạn bất ngờ

Nhà hàng ao quán ngõ 19 đông tác 26

Hay giây phút tụ tập bên bạn bè đáng nhớ

Nhà hàng ao quán ngõ 19 đông tác 27

Nơi lưu giữ những giây phút bên đồng đội êm ấm

Những ngày Hà Thành mùa nóng bức, đến đây để thu giãn không gian nóng sốt của cây và nước chốn thôn dã. Những ngày đông rét căm căm, khách khứa lại tới đây để được đi về ấm êm bên đồng đội. Đã bao lâu bạn chưa tụ tập đồng đội rồi nhỉ? Hãy đến Ao Quán Đông Tác ngay thôi, và đừng quên đặt cọc nhà hàng trước qua ứng dụng mưu trí PasGo để được giữ chỗ và nhận thêm thật phổ thông giảm giá nhé!

Chú ý:

- Giờ thành lập cửa: 9h00 – 23h00

- Quý Đối tượng mua hàng là Sinh viên hoặc Doanh nghiệp sinh nhật, vui mừng mang theo CMTND, Thẻ học sinh hoặc giấy má chứng minh khác khi trả tiền để được nhận khuyến mại.

- Giảm giá bỏ ra cho Đối tượng mua hàng công ty sinh nhật được áp dụng trước, trong và sau 07 ngày so với ngày sinh nhật.

- Hạ thấp giá có bao gồm đồ uống

- Nhà hàng có dịch vụ phục vụ trang hoàng môi trường tiệc theo yêu cầu. Quý Khách có thể lựa chọn các gói trang trí sau đây:

   + Gói 150.000VNĐ, gồm: Cánh hoa, nến (cho khoảng 6 người)

   + Gói 300.000VNĐ, gồm: Cánh hoa, nến, bóng bay và nến phụt sáng (cho khoảng 7 tới 15 người)

   + Gói 500.000VNĐ, gồm: Cánh hoa, nến, bóng bay và nến phụt sáng (cho khoảng trên 16 người)

- Chương trình khuyến mại giảm giá không ứng dụng vào các ngày Lễ, Tết theo quy định của Quy định Việt Nam, gồm: 30/04, 1/5, 02/09, 01/01 DL, 10/03 ÂL

- Đoàn khách trong khoảng 20 người trở lên, vui tươi đến đặt chỗ trước tại Nhà hàng.

- Quy định về phụ thu:

   + 20.000 VNĐ/người với Quý Đối tượng mua hàng mang rượu trong khoảng ngoài vào (ko kể với trẻ em).

   + 80.000 VNĐ/đĩa: với Quý Đối tượng mua hàng mang đồ ăn (đã đóng hộp) trong khoảng ngoài tham gia.

   + Với Quý Khách hàng mang đồ ăn tới và nhờ Nhà hàng đóng gói thì phí chế biến đồ ăn sẽ áp dụng theo thời giá. Các bạn vui tươi nêu rõ đòi hỏi này khi đặt bàn trước qua PasGo, hoặc sẽ được báo giá trực tiếp tại Nhà hàng.

Tin tức liên hệ:

Nhà hàng Ao Quán - Số 18 Ngõ 19 Đông Tác, Phố Kim Liên, Thị xã Đống Đa, Thủ đô


Xem tại: cách làm sạch nồi bị cháy đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét