Deli Yours - Táo Mỹ Nhập Khẩu - Cửa hàng Online | DeliveryNow - Giao đồ ăn, bánh kẹo, quà bánh tận nơi

Được thành lập từ năm 2012 với tiêu chí mang đến thực phẩm chất lượng tốt, giá cả có lí, nguồn cung ứng định hình và dịch vụ giỏi, Deli Yours như lời chúc ngon miệng, lời cam kết nâng tầm mỗi bữa ăn của người Việt, để mọi người đều được “Ăn ngon. Sống lành”.

Vì sao chọn bán buôn với Deli Yours?

Chúng tôi nắm bắt rằng thực phẩm luôn là phần quan trọng nhất của cuộc sống, khác lạ trong nhịp sống tiến bộ và bối cảnh phổ quát nguy cơ về vệ sinh thực phẩm như hiện nay. Đó là lý do chúng tôi mang đến cho bạn giải pháp thực phẩm với những lợi ích sau: 

  • An toàn: mọi sản phẩm Deli Yours cung cấp đều đến trong khoảng những thương hiệu hàng đầu quả đât với duyên do rõ ràng và các tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, được bảo quản chu đáo trước khi tới tay khách hàng.

  • Thuận lợi: chỉ cần lướt qua trang web và đặt hàng, bạn sẽ mau lẹ và thuận lợi có được vật phẩm tán thành nhờ dịch vụ giao kiếm được chuyên nghiệp, cách thức trả tiền đa dạng cùng thái độ phục vụ nhiệt tình.

Táo Gala

Táo đỏ năm góc (Red Delicious)

  • Giảm giá: Deli Yours luôn có rộng rãi vật phẩm với giá thành cạnh tranh và các chương trình khuyến mại thu hút dành cho đối tượng mua hàng mới hoặc đối tượng mua hàng thủy chung. 

Có thể bạn quan tâm: cách làm sạch xoong nồi bị cháy
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét