Thông tin 24h nổi trội: Bị đày vì tới kỳ kinh nguyệt, phụ nữ chết tức tưởi

Bị đày vì đến kỳ kinh nguyệt, phụ nữ chết tức tưởi

Phụ thân của cô nhỏ bé Roshani Tiruwa, 15 tuổi, ở làng Gajra, Nepal đã phát hiện ra cơ thể nguội lạnh của Roshani trong túp lều cũ nát được xây dựng bằng đá và bùn. Theo dò la của cảnh sát, Roshani đáng thương đã bị ngạt thở sau khi nỗ lực đốt lửa để giữ ấm trước lúc ngủ.

Roshani bị bắt phải ngủ cách ly theo một tục lệ Hindu cổ kính của đạo Hindu, gọi là chhaupadi. Theo đó con trẻ gái và đàn bà tới kỳ kinh nguyệt sẽ bị trục xuất ra khỏi nhà và phải ngủ trong chuồng gia súc, nhà kho.

Tục lệ này đã bị chính phủ Nepal cấm tham gia năm 2005 nhưng thực tế vẫn còn hiện trạng trẻ thơ và phụ nữ bị chết vì động vật hoang dại tiến công như rắn hoặc bị cưỡng bức khi họ phải sống ẩn dật trong nhà kho lúc bị bí quyết ly. 

Thanh tra cảnh sát Badri Prasad Dhakal cho biết: "Chúng tôi vẫn đang hy vọng báo cáo khám nghiệm tử thi để tìm nguồn gốc gây ra cái chết của Roshani. Chúng tôi tin rằng cô nhỏ xíu đã chết do ngạt thở. Roshani đã đốt lửa để giữ ấm trước khi đi ngủ trong nhà kho mà không có thông gió".

Một vài nơi ở đây tin rằng dân làng sẽ phải chịu thảm họa thiên nhiên hoặc bất hạnh khác nếu như thiếu phụ và trẻ thơ gái đến kỳ kinh nguyệt không bị đày đi nơi khác. Những người này cũng không được phép uống sữa và nhịn đói trong suốt mấy ngày "đèn đỏ".

Chú rể tới rước dâu bằng xe đạp Thống nhất

Ko phải dàn xe siêu sang, đám cưới bình dị nhưng cực kì tuyệt hảo với 6 chiếc xe đạp cũ đang là chủ đề được đa dạng cư dân mạng san sớt trong niềm vui thích. Và chứng kiến đám cưới cực kì tuyệt hảo này, cặp đôi trẻ hiện nay sẽ không còn phải khát khao một tình ái giống "ông bà anh".

 Chú rể tên là Nguyễn Ngọc Sơn (sinh năm 1991) và cô dâu là Nguyễn Đăng Thị Mây (sinh năm 1993). 

Đám cưới với 6 chiếc xe được gắn hình trái tim có chữ "song hỉ" phía trước giỏ. Dàn phù rể mặc áo trắng, đeo kính đen vô cùng tinh nghịch đi phía sau chú rể cũng năng động trong bộ comple màu trắng sữa. Màn rước dâu càng trở thành đẹp và lãng mạn hơn khi đi qua con đường là cánh đồng làng làm những người nào tham dự càng trở nên yêu thích.

Theo san sẻ, đám cưới được tổ chức tại cụm 3, thị trấn Hát Môn, quận Phúc Thọ, Thủ đô. Chú rể tên là Nguyễn Ngọc Sơn (sinh năm 1991) và cô dâu là Nguyễn Đăng Thị Mây (sinh năm 1993). Màn rước dâu được đơn vị tham gia sáng 20/12.

Sự thật vụ bà bầu ăn lẩu tưng bừng trong bệnh viện

Ngày 20/12, trên mạng xã hội hiện ra hình ảnh các bà bầu ngồi ăn lẩu trong bệnh viện. Ngay sau khi xuất hiện, hình ảnh này đã hấp dẫn được sự để ý đặc biệt của dư luận.

Theo như hình ảnh lan truyền trên mạng thị trấn hội, cũng như trang phục mà các bà bầu đang mặc, phổ thông người cho rằng địa điểm các bà bầu doanh nghiệp liên hoan là tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội. Địa chỉ với một chỉ đạo Bệnh viện Phụ sản Thủ đô thì được nhân thức những bà bầu này đang điều trị tại bệnh viện, phần nhiều họ đều bận bịu bệnh lý rau trung phong đang được điều trị phổ thông ngày tại bệnh viện.

Trên mạng xã hội san sẻ những bệnh nhân ăn lẩu tưng bừng trong bệnh viện. 

Theo vị chỉ huy này, đây là sự việc xảy ra lần đầu tại bệnh viện, ngay sau khi phát hiện bệnh viện đã ngay ngay lập tức thông báo tới các khoa phòng quán triệt không cho sử dụng bếp ăn thổi nấu trong bệnh viện.

“Việc dùng bếp từ nấu lẩu ăn trong bệnh viện là vi phạm bình an phòng chống cháy nổ và làm cho tăng nguy cơ nhiễm khuẩn trong bệnh viện. Vì thế, chúng tôi đã báo cáo tới các khoa phòng, kết thúc ngay tình trạng này”, vị chỉ huy BV Phụ sản Hà Nội cho nhân thức.

Thầy giáo THCS bị tố 'quan hệ' phi nghĩa đa dạng lần với nữ sinh lớp 11

Ngày 21-12, một chỉ huy Công an quận Ứng Hòa (TP Hà Nội) cho nhân thức công ty đang tham gia cuộc xác minh, làm cho rõ đơn tố giác giáo viên quan hệ bất lương với một nữ sinh học lớp 11 trên khu vực.

Cụ thể, trước đó bà Ng.Th.Th. (SN 1954, trú tại xóm 8, thôn Đinh Xuyên, thị trấn Hòa Nam, quận Ứng Hòa) đã có đơn cáo giác gửi các công ty công dụng trình bày về việc cháu gái mình là V.Th.Th.V. (SN 2000, hiện là học sinh lớp 11 Trường THPT M.Đ.A) bị thầy Đ.H.H. (SN 1974, ở phường Hòa Nam, hiện là thầy giáo trường THCS xã H.N.) câu kéo và ép cháu quan hệ tình dục 6 lần.

Tinh thần nữ sinh V.Th.Th. V. đang rất hoang mang lo ngại (Ảnh: Người công sức)

Theo đơn khiếu nại của bà Ng.Th.Th., vì điều kiện mái ấm gian truân nên ba má cháu V. phải đi khiến cho ăn xa, để V. ở nhà với bà Th. Do quen nhân thức thầy H., trước khi đi làm cho ăn xa, anh V. V. Kh. (bố cháu V.) đã nhờ thầy dạy phụ đạo và đon đả theo dõi sức học của cháu V. trong thời điểm bác mẹ cháu ở xa.

Trong đêm 13-6-2016, thầy H. gọi điện cháu V. xuống nhà để rà soát bài học ở trường, thầy đã dụ dỗ, hứa hứa và ép cháu quan hệ dục tình. Vì sợ mếch lòng thầy nên cháu V. đã chiều theo. Từ thời điểm đó, còn diễn ra thêm 5 lần nữa, trong đó có 2 lần thầy lên nhà cháu V.

Tới ngày 6-12-2016 hoàng hậu của thầy H. là cô Ng.Th.H.L. gọi cháu V. đến nhà và tấn công cháu. Sau đó, cháu V. về nhà hoang mang lúng túng đã gọi điện cho cô giáo chủ nhiệm tên L. Đến nhà, cô L. đã khích lệ và V. kể lại sự việc với cô L. Cùng ngày, cô L. gọi điện cho mẹ của V. về quê có việc gấp. Sau đó, V. đã kể hết sự việc với gia đình. Đến ngày 13-12, bà Th. đã khiến đơn yêu cầu tổ chức chức năng tham gia cuộc để khiến cho rõ vụ việc.


Tham khảo thêm: cách làm sạch xoong nồi
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét