Top 20 nhà hàng buffet ngon, nhiều người biết đến nhất ở Hà Nội

Bạn đang muốn ăn uống buffet nhưng lại ngập ngừng không biết nhà hàng buffet nào ngon, chất lượng? Xem ngay 20 nhà hàng buffet ngon nhất ở Thủ đô dưới đây


1. Nhà hàng buffet Sứ - 64 Nguyễn Du, thị xã Hoàn Kiếm

Sứ là một trong những nhà hàng buffet ngon Hà Nội, được rộng rãi người nhân thức đến bởi chất lượng món ăn cao cấp và phục vụ giỏi. Buffet Sứ còn được coi là nơi giao thoa giữa các nền ẩm thực bậc nhất thế giới, duyệt menu buffet gần 100 món phú quý với rộng rãi hương vị đặc trưng lạ mắt.

nhà hàng buffet ngon hà nội 1

Buffet Sứ cung ứng các món ăn cao cấp, chất lượng xứng danh là một trong những nhà hàng buffet ngon Hà Nội

>>> Xem ngay Khuyến mại cực hot bỏ ra cho tiệc buffet cao cấp tại gia hàng Buffet Sứ

2. Nhà hàng La Brasserie – Tầng 1 Khách sạn Nikko Hà Nội, 84 Trằn Nhân Tông, huyện Nhì Bà Trưng

Dù rằng có cái tên nghe đầy “chất Pháp” nhưng Buffet Khách Sạn Nikko bản chất lại được biết tới như một nơi hội ngộ của rộng rãi nền ẩm thực nổi tiếng trên trái đất. Khác lạ, các món ăn đặc biệt và nổi tiếng của châu Âu, Nhật Bản và vietnam đã được lựa chọn lọc vô cùng kỹ càng, nhằm tạo nên một thực đơn buffet đầy thú vị, và thích hợp với khẩu vị của phổ thông người.

nhà hàng buffet ngon hà nội 2

La Brasserie - nơi tụ họp tinh hoa rộng rãi nền ẩm thực nổi tiếng trên quả đât

>>> Đừng bỏ lỡ Hạ thấp giá "siêu nóng" khi đặt cọc tại Buffet La Brasserie 

3. Nhà hàng Sashimi BBQ Garden – 2B Nguyễn Thị Thập, huyện Cầu Giấy

Nhà hàng này chuyên dịch vụ buffet lẩu nướng Nhật Bản trong một môi trường đậm đẳng cấp Nhật. Tới với nhà hàng buffet ngon Hà Nội này, bạn có thể tha hồ khám phá nền văn hóa ẩm thực rất dị của xứ sở anh đào với gần 100 món ăn truyền thống và sành điệu, vừa ngon miệng vừa “bắt mắt”, được phổ thông người mến mộ.

nhà hàng buffet ngon hà nội 3

Tìm hiểu môi trường và phổ thông món ăn mang đậm đẳng cấp Nhật Bạn dạng

>>> Đặt bàn ngay tại Sashimi BBQ Garden để nhận khuyến mãi "khủng" 

4. Nhà hàng lẩu nướng Hot N Tasty – 81 Láng Hạ, quận Đống Đa

Nóng N Tasty là một trong những nhà hàng của tổ chức Al Fresco’s nổi tiếng, hương vị các món ăn chất lượng tại đây đã làm đắm đuối bao tân khách khiến cho nơi này trở thành một liên hệ tụ tập siêu nóng. Nhà hàng này nằm ngay gần rạp chiếu phim Quốc Gia, nên còn được phổ thông bạn trẻ ưu ái gộp thành combo “buffet và film” bỏ ra cho mỗi buổi tối và ngày cuối tuần.

nhà hàng buffet ngon hà nội 4

Hương vị đằm thắm của các món ăn tại đây đã đốn tim nhân thức bao khách khứa

>>> Đừng bỏ dở chương trình hạ thấp giá cực lôi cuốn tại Nóng N Tasty

5. Nhà hàng BBQ Garden – 163 Phố Huế, huyện Nhì Bà Trưng

Nhà hàng này chuyên buffet lẩu nướng hải sản với thực đơn gần 200 món ăn đa dạng và đậm đà. Nhà hàng có bể hải sản riêng, đảm bảo các chất liệu luôn tươi ngon và chuẩn vị, nên còn được nếu như “đại dương xanh giữa lòng Thủ đô”. Đến đây, quang khách có thể tự tay chọn lựa các loại hải sản mà bản thân mình yêu mến để đóng hộp thành những món ngon mới lạ, khó khăn cưỡng.

nhà hàng buffet ngon hà nội 5

Chất liệu luôn tươi ngon tạo nên nét đặc thù của BBQ Garden là một trong những nhà hàng buffet ngon Thủ đô

>>> Đặt bàn ngay hôm nay và xem thêm các khuyến mãi mới nhất của BBQ Garden

6. Nhà hàng buffet hải sản L’annam – 177 Bùi Thị Xuân, huyện Nhì Bà Trưng

L’annam là một nhà hàng buffet ngon Thủ đô được phổ quát dân sành ăn chuộng bởi thực đơn giàu sang gồm hơn 100 món Âu – Á – Nhật thơm ngon, dễ nhìn và môi trường nằm trong một ngôi biệt thự thời Pháp cổ rất thanh lịch và lãng mạn. Gần người yêu số món trong menu là các loại hải sản tươi ngon và chất lượng, được nhập trực tiếp trong ngày nhằm đảm bảo hương vị thiên nhiên của các món ăn, khiến cho các khách khứa hoàn toàn ưng ý. 

nhà hàng buffet ngon hà nội 6

Luôn được phổ quát dân sành ăn ưa thích nhờ menu nhiều chủng loại, giàu sang

>>> Đừng bỏ qua Hạ thấp giá cực hấp dẫn đang diễn ra tại nhà hàng hải sản L’annam Buffet

7. Nhà hàng Buffet Sen Việt – 684 Minh Khai, quận Nhị Bà Trưng

Nhà hàng này nằm trên tầng 18 của khách sạn Sahul cao cấp, có view nhìn toàn cảnh đô thị Hà Nội về đêm cực kỳ lung linh và lãng mạn. Tới đây, bạn sẽ được dịch vụ tiệc buffet gồm hơn 160 món Á – Âu đặc sắc, trong một không gian tiến bộ và quý phái, bởi lực lượng nhân viên chuyên nghiệp luôn biết bí quyết làm ưng ý các thượng đế. Ngoài khuyến mại khi đặt bàn qua PASGO, nhà hàng còn nhiều lần có các chương trình tặng thêm những phần vàng thu hút cho các thực khách.

nhà hàng buffet ngon hà nội 7

Buffet Sen Việt - một trong những nhà hàng buffet ngon Hà Nội được phổ biến thực khách chuộng

>>> Đặt bàn ngay tại Sen Việt để ăn uống tiệc buffet trong nơi nghỉ ngơi 4 sao với khuyến mãi cực thú vị

8. Nhà hàng Nhất Lẩu - 41 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa

Hè qua thu về lại là môi trường hoàn hảo để quây quần xôm tụ bên những món ăn nóng. Lẩu nhịn nhường như chính là món vàng của mùa lạnh vậy. Nếu như là một giáo đồ sành ăn lẩu ở thủ đô mà bạn chưa từng nghe qua những món lẩu nóng, lẩu lạnh, tai lợn phong tiêu, đuôi bò xóc mắm… của nhà hàng Nhất Lẩu 41 Huỳnh Thúc Kháng thì phải bổ sung ngay thôi!

Tới với Nhất Lẩu để thưởng thức vị lẩu ngon đượm đà

>>> Xem ngay chương trình giảm giá có 1-0-2 tại gia hàng Nhất Lẩu

9. Chuỗi nhà hàng Buffet Sen

Sen là nhãn hiệu buffet ngon Hà Nội cao cấp và rất nhiều người biết đến với chuỗi các nhà hàng tọa lạc trên nhiều con xã lớn của Hà Nội. Tới đây, bạn sẽ được thưởng thức bữa tiệc buffet nhiều chủng loại với hơn 150 món ăn từ phổ quát nền ẩm thực Á – Âu tăm tiếng, đặc biệt là các loại hải sản tươi, đồ nướng và món ngon 3 miền…. Mỗi suất buffet tại một trong các nhà hàng thuộc chuỗi hệ thống Sen có phổ biến giá thành, tùy thuộc vào loại buffet và thời điểm mà bạn lựa chọn để đi ăn, bình thường sẽ chao đảo từ 230.000 – 450.000 VNĐ/người.

nhà hàng buffet ngon hà nội 9

Nhà hàng Sen Tây Đại dương nổi tiếng với bữa tiệc buffet đa dạng

10. Chuỗi nhà hàng Sumo BBQ

Là thương hiệu lẩu nướng Nhật Phiên bản nổi tiếng, các quang khách chung tình của Sumo BBQ đều là những người yêu mến các món làm thịt nướng nói riêng và văn hóa ẩm thực Nhật Phiên bản nói phổ biến. Môi trường theo phong cách tiến bộ, lịch sự của Sumo BBQ cùng đội ngũ dịch vụ giỏi sẽ mang tới cho bạn những khoảnh khắc cực kỳ thư giãn bên gia đình, bằng hữu hoặc đồng nghiệp khi quây quần bên chiếc bàn nướng với đầy món ngon hấp dẫn đang mời gọi.

nhà hàng buffet ngon hà nội 10

Sumo BBQ - nơi hứa hò lí tưởng cho quang khách ưa chuộng món nướng

11. Chuỗi nhà hàng King BBQ

Menu của King Buffet có hơn 200 món ăn phú quý, đặc trưng cho những hương vị truyền thống của giang sơn Hàn Quốc, nổi trội nhất vẫn là các món thịt nướng được tẩm sốt khác lạ để tạo nên mùi vị lạ mắt, khiến phổ thông thực khách mê mẩn. Trong khi, môi trường nhiều và thoáng mát, tân tiến của King Buffet rất thích hợp với những người đang có yêu cầu đơn vị tiệc liên hoan, đoàn khách đông người hoặc đi ăn cùng với mái ấm. Giá một suất buffet ở đây chao đảo từ 199.000 – 329.000 VNĐ/người, tùy thuộc vào số lượng món ăn mà bạn có thể lựa chọn.

nhà hàng buffet ngon hà nội 11

Mỗi món ăn đều được tẩm ướp nước sốt đặc biệt vô cùng thơm ngon

12. Chuỗi nhà hàng Sing BBQ

Nhà hàng Sing BBQ trong khoảng bấy lâu đã là một cái tên cực kì quen thuộc với phổ biến quang khách Hà Thành. Mang đẳng cấp Singapore hiện đại, mới mẻ Sing BBQ luôn không dứt đoạt được trái tim của quang khách bằng menu lên tới hơn 100 món ăn tươi mới, đủ cả lẩu, nướng và hải sản,… của chính mình.

nhà hàng buffet ngon hà nội 12

Mang phong cách Singapore mới mẻ phù hợp với phổ thông quang khách

>>> Xem ngay chương trình khuyến mại cực thú vị tại gia hàng Sing BBQ Giảng Võ

>>> Đặt bàn ngay tại Sing BBQ Vincom Long Biên với giảm giá cực lôi cuốn

13. Nhà hàng Buffet Việt – 1A Tăng Bạt Hổ, Nhì Bà Trưng

Cuộc hành trình muôn hương vị của bạn tại Buffet Việt sẽ được khởi đầu bởi những món ăn khai vị hiện đại như Salad, Gỏi… Những loại salad Âu nóng sốt mang theo vị ngon đặc biệt từ vùng ôn đới, sánh vai kế bên những mẹt gỏi, nem cuốn đầy sắc màu và vị giác tươi vui của xứ hot.


Ở Buffet Việt, mỗi món ăn đều là một công trình nghệ thuật

>>> Đặt bàn ngay tại Buffet Việt để kiếm được ngay những ưu đãi cực thu hút

14. Nhà hàng Habit BBQ – 1A Dịch Vọng Hậu, Thị xã Cầu Giấy

Chất lượng món ăn của Habit BBQ biểu thị ngay trong khoảng khâu tuyển lựa chọn nguyên liệu. Không giống như những món ăn đã được đóng gói sẵn, đồ ăn sử dụng trong lẩu và nướng tại gia hàng đều có chất lượng ấn tượng và gần như đều mới chỉ được tẩm ướp và sơ nhạo báng trước khi mang lên phục vụ đối tượng mua hàng, vì thế, chất lượng của chất liệu chính là điều kiện tiên quyết quyết định tuyệt hảo của đối tượng mua hàng cũng như hương vị của món ăn.

nhà hàng buffet ngon hà nội 14

Ba chỉ tươi ngon được ướp đằm thắm vô cùng thu hút 

>>> Xem ngay chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn tại nhà hàng Habit BBQ

15. Nhà hàng Season BBQ – 155 Bà Triệu, huyện Nhì Bà Trưng

Cũng là một nhãn hàng nhà hàng buffet ngon Hà Nội theo phong cách nướng lẩu đang được ưa thích, Season được phổ thông người yêu thích bởi thực đơn buffet cực hoành tráng, đồ ăn thích hợp khẩu vị của người Việt và phong cách dịch vụ nhiều năm kinh nghiệm của các viên chức tại đây

nhà hàng buffet ngon hà nội 15

Không gian năng động, đẳng cấp dịch vụ niềm nở là điểm lôi cuốn khách khứa tới với Season BBQ

16. Nhà hàng Đệ Nhất Nướng – 104 Yết Kiêu, thị xã Nhì Bà Trưng

Đây là một trong những địa chỉ được đánh giá cao về phong cách nướng “chuẩn Hàn” ở Hà Nội. Thực đơn buffet ở đây không chỉ dồn vào một chỗ vào các loại giết mổ nướng, mà còn có đa dạng món ngon khác để bạn có thể tò mò thỏa thích văn hóa ẩm thực xứ Hàn. Khác biệt, phong cách ngồi quây quần kiểu Hàn Quốc truyền thống trong môi trường sang trọng và yên bình khiến cho nơi đây biến thành địa chỉ hoàn hảo cho các bữa tiệc liên hoan nhóm.

nhà hàng buffet ngon hà nội 16

Đệ Nhất Nướng - thưởng thức hương vị chuẩn Hàn ở thủ đô

>>> Đừng bỏ lỡ các hình ảnh tuyệt hảo và thông tin giảm giá đang diễn ra của Đệ Nhất Nướng

17. Nhà hàng Ngọc Mai Quà – Tầng 17 Ruby Plaza, 44 Lê Ngọc Hân, Nhị Bà Trưng

Là một trong những nhà hàng thuộc công ty vàng Doji, Ngọc Mai Vàng chuyên phục vụ buffet với điểm nổi bật là sự hòa trộn giữa phổ biến nền ẩm thực nổi tiếng trên thế giới. Nhà hàng có không gian quý phái với tông màu quà chủ yếu. Quầy thực phẩm của nhà hàng được thiết kế nhằm đem lại sự tiện lợi nhất dành cho khách hàng.

nhà hàng buffet ngon hà nội 17

Sự hoà trộn hài hoà các nền ẩm thực nổi tiếng

>>> Đặt bàn ngay tại Ngọc Mai Tiến thưởng để được ăn uống tiệc buffet cao cấp với giá rất phải chăng

18. Nhà hàng Tokyo Yakiniku – Tầng 5 Vincom Bà Triệu, quận Nhị Bà Trưng

Nhà hàng này chuyên dịch vụ buffet lẩu nướng Nhật Phiên bản cao cấp. Từ môi trường, chất liệu đóng chai, chất lượng món ăn cho đến tác phong dịch vụ đều toát lên sự cầu toàn, tỉ mỉ và cẩn thận của người Nhật, làm cho đa dạng khách hàng “bị nghiện” khó mà ngừng ra được. Ví như tham gia Vincom chơi, bạn sẽ thấy gần như nhà hàng lúc nào cũng đông khách.

nhà hàng buffet ngon hà nội 18

Quầy sushi được trưng bày dễ nhìn tại Tokyo Yakiniku

>>> Đặt bàn ngay tại Tokyo Yakiniku để được thu giãn đại tiệc buffet lẩu nướng kiểu Nhật “rất đáng trông mong"

19. Nhà hàng Nam Sơn – 809 Giải Phóng, huyện Hoàng Mai

Nam Sơn chuyên phục vụ buffet hải sản và đặc sản núi rừng, đủ loại, đủ món với đủ hương vị nhờ tham gia cách đóng gói đầy thông minh của hàng ngũ đầu bếp tài năng. Nhà hàng có 10 phòng VIP bí mật, riêng tư , sức chứa từ 10 – 300 khách, rất phù hợp cho các bữa tiệc hay sự kiện quan trọng.

nhà hàng buffet ngon hà nội 19

Nhà hàng Nam Sơn với phổ thông loại hải sản tươi ngon, được đóng gói công sức

>>> Đừng chần chừ, hãy đặt bàn ngay tại gia hàng Nam Sơn để được kiếm được khuyến mãi hấp dẫn

20. Nhà hàng Shiki BBQ – 8A Hàng Tre, quận Hoàn Kiếm

Cũng là một nhà hàng buffet ngon Hà Nội chuyên phong cách lẩu nướng kiểu Nhật, điểm đặc biệt của Shiki là sử dụng nguyên liệu được du nhập 100% từ Nhật Bản, nhằm mang tới cho tân khách những hương vị tự nhiên đúng chuẩn. Môi trường nhà hàng khá rộng và thoáng, với 4 tầng có kiến tạo kiểu truyền thống Nhật Phiên bản rất tuyệt vời.

nhà hàng buffet ngon hà nội 20

Shiki BBQ luôn nhập các chất liệu trực tiếp trong khoảng Nhật Bản mang tới hương vị tự nhiên chuẩn vị

>>> Tham khảo các hình ảnh tuyệt vời khác và nhận ngay khuyến mại đang diễn ra tại Shiki BBQ

-BimBim-

----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:


Tham khảo thêm: cách xử lý nồi bị cháy đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét