Vịnh Hải Sản – Hoàng Cầu


Nhà hàng Vịnh Hải Sản Hoàng Cầu – Trực tiếp trong khoảng thuyền lên đĩa

nhà hàng vịnh hải sản hoàng cầu 19

Nhà hàng Vịnh Hải Sản là một trong những nhà hàng hải sản nhiều người biết đến tại Thủ đô với một menu hải sản giàu có đáp ứng ý định ăn uống hải sản của phần lớn tân khách. Ông chủ quán là người Hạ Long, lên đường từ dân chài lưới tiến công bắt hải sản và mua sắm tại chợ Hạ Long 1, chuyên đi giao hàng bán buôn cho các nhà hàng tại Thủ đô và Hạ Long. Vì thế, Vịnh Hải Sản tự hào là nơi cung cấp hải sản phú quý, tươi ngon nhất nhì đất Hà Thành bởi được chuyển trực tiếp trong khoảng thuyền nhà: ấy là phải kể đến như hàu sữa, tu hài, mực, bạch tuộc, ốc hương, sò huyết tôm sú, cua, xẹp… đến những loài mà nhường nhịn như chỉ có ở vùng đất Quảng Ninh như ruốc sò, cù kỳ, sá sùng. Nhà hàng nhiều người biết đến với các món “tủ” từ bạch tuộc, cua rồi những món lẩu,... mà bạn chẳng thể tìm thấy được ở bất kỳ nơi nào khác.

nhà hàng vịnh hải sản hoàng cầu 18

Những món hải sản làm nên tên tuổi cho Vịnh Hải Sản

nhà hàng vịnh hải sản hoàng cầu 17

Nói đến bạch tuộc thì nhà hàng Vịnh Hải Sản Hoàng Cầu rất được lòng thực khách nhờ bạch tuộc thường to phi thường từ 1,5 - 3kg/con chỉ có tại Vịnh được sản xuất theo phổ quát bí quyết, nhưng đặc biệt nhất phải kể tới: bạch tuộc hấp trái dừa xiêm nguyên con; Bạch tuộc nướng sa tế nguyên con; và bạch tuộc sốt tứ xuyên nguyên con. Nếu với những người không ăn được cay thì cặp đôi bạch tuộc và nước dừa nhịn nhường như hiện ra dành cho họ, mùi tanh được khử hết mà làm thịt bạch tuộc cắn tới đâu, thấy vị ngọt dịu tràn miệng tới đó, ăn hoài cũng không thấy ngán; thì bạch tuộc nướng sa tế lại là món ăn dành cho “tín đồ” của đồ cay, vừa hít hà mùi thơm, gắp vội miếng bạch tuộc còn nóng hổi để rồi cảm nhận từng thớ giết thịt bạch tuộc dai dai, cay xè, thấm đậ gia vị.

nhà hàng vịnh hải sản hoàng cầu 16

Hình ảnh món bạch tuộc nướng sa tế nguyên con

Bạn đã quá quen thuộc với những món như đậu sốt Tứ Xuyên, gà sốt Tứ Xuyên,.. thì sao không một lần thử Bạch tuộc sốt Tứ Xuyên xem sao? Miếng bạch tuộc vừa chạm tham gia đầu lưỡi, vị cay cay tê tê đã khiến cho các giác quan phải bừng thức giấc và trở nên khác biệt mẫn cảm. Nhờ khúc dạo đầu với vị cay tê đặc trưng của ớt Tứ Xuyên đó, vị giác của bạn càng thuận tiện cảm nhận hơn bao giờ hết vị ngọt, mềm, dai, thơm mặn mòi của miếng bạch tuộc chắc ngậy quyện với vị chua, ngọt đượm đà từ các loại gia vị…

nhà hàng vịnh hải sản hoàng cầu 15

Vị sốt cay đến tê người của Bạch tuộc sốt Tứ Xuyên nhưng lại khiến cho người ta bất chấp hồ hết mà phải tiếp xúc muỗng thứ 2, thứ 3,…, ăn cho kì hết

Hàu Vân Đồn cũng là cái tên đáng phải nhắc tới nếu nói đến hải sản tại Vịnh Hải Sản. Hàu nơi đây không giống với bất kỳ nhà hàng nào khác, thực khách dễ dàng bị lấy lòng bởi những con hàu béo múp míp chỉ 7 con/kg được đầu bếp chế biến thành những món ăn quen thuộc như hàu nướng mỡ hành với miếng hàu ngọt mềm quyện cùng nước mỡ tạo cảm giác béo ngậy với miếng hành phi giòn và lạc rang bùi bùi hay hàu bỏ bò phô mai phủ sốt chanh dây là sự tổng hoà của vị ngậy từ phô mai nhưng lại được át bớt đi bởi vị chua nhẹ của sốt chanh dây. Có thể những món ăn ấy có thể đã bắt gặp ở nhiều nơi nhưng cứ thử đến Vịnh Hải Sản mà xem, cũng cùng là tên gọi ấy nhưng hương vị thì chẳng hề giống nhau chút nào đâu.

nhà hàng vịnh hải sản hoàng cầu 14

Hàu bỏ lò phô mai sốt chanh dây thơm đến nao lòng

nhà hàng vịnh hải sản hoàng cầu 13

Nếu ở Singapore có cua sốt ớt làm nên thương hiệu cho ẩm thực của Đảo Quốc Sư Tử thì ngay tại Vịnh Hải Sản cũng có món cua sốt vịnh được đóng gói theo công thức đặc biệt có 1 không 2. Không như món cua hấp, cua xào ta vẫn thường ăn, cua sốt vịnh được đóng hộp công phu và cầu kỳ hơn đông đảo. Cua được lựa chọn lọc kỹ, đều phải tươi ngon và chắc giết thịt cỡ 600gr/con càng cua to và giết mổ đầy sụ được tẩm ướp kỹ lưỡng, vị ngon thấm đều trong từng thớ giết. Nước sốt thơm, vừa miệng, làm cho vị cua trở nên mặn mòi, chấm bánh mì ăn kèm thì càng "đẫy" miệng.

nhà hàng vịnh hải sản hoàng cầu 12

Cua sốt vịnh “đóng mác độc quyền” tại Vịnh Hải Sản

Cũng là sốt vịnh, nhưng lẩu sốt vịnh với nước sử dụng được Vịnh pha nhạo báng với công thức khác lạ thơm ngon, nhúng hải sản đủ món không cần chấm gia vị cũng đủ đằm thắm khó khăn cưỡng. Một nhân tố đặc biệt nữa mà tân khách đến đây ai cũng “nghiền”, đó là khác với những món lẩu nước truyền thống, Lẩu Tứ Hải xông hơi mang tới một hưởng thụ cực kì mới mẻ cho khách khứa. Với phương án "xông hơi", bạn sẽ được ăn uống một món lẩu với độ ngọt của nguyên liệu được giữ nguyên 100%, và khác biệt là không lo bị "ngấy" dầu mỡ.

nhà hàng vịnh hải sản hoàng cầu 11

Lẩu sốt Vịnh ngon khó cưỡng

nhà hàng vịnh hải sản hoàng cầu 10

Lẩu Tứ Hải xông hơi sẽ đem lại sức khỏe cũng như sự yêu thích trong cảm kiếm được của mỗi quang khách, đó là cảm giác được tận hưởng sự mới mẻ của ẩm thực Nhìn con bạch tuộc to nguyên mặt nồi mà thấy quá đã, còn đầy ụ cả ngao, móng tay, hà sú với mực nữa chứ. Hơi nóng nghi xỉu, con nào cũng thơm ngọt, chấm kèm nước sốt chua ngọt, đầm đậm, ngon miệng. Nhưng nhân tố đặc biệt đâu chỉ dừng lại ở đó, đi cùng với nồi lẩu tứ hải xông hơi là một nồi cháo oi bức. Người mới ăn lần đầu sẽ không khỏi cảm thấy thắc mắc vì tại sao lại có nồi cháo này. Là bởi nhà hàng tâm lý lắm, phần nước hải sản chảy xuống khay nồi lẩu phía dưới, hòa quyện với chút cháo nóng thơm phức, với chút rau tử tô ăn kèm thì còn có cái kết nào hoàn hảo hơn thế.

nhà hàng vịnh hải sản hoàng cầu 9

Bạn chẳng hề bỏ sót bất cứ phần nào trong bữa tiệc hải sản ấy

Hải sản tại đây đều có duyên cớ trong khoảng hải phận Quảng Ninh khôn cùng tươi ngon và bổ dưỡng. Chính bởi vậy, tân khách có thể tiện lợi kiếm được thấy sự khác lạ với những nơi dùng nguồn hải sản nuôi trồng ở hương vị mặn mòi, sự rắn chắc trong từng thớ giết mổ các món hải sản nơi đây. Mà không chỉ có hải sản tươi ngon, các món hải sản cũng được đóng gói khá cầu kì với hương vị đơn lẻ. Luôn trân trọng và nâng niu khi sẵn sàng, đóng gói từng món hải sản, mang tới khách hàng không chỉ hương thơm và vị ngon của món ăn mặc cả sự tinh túy trong khoảng quà tặng tự nhiên là mục tiêu làm cho nên nét quyến rũ riêng so với các nhà hàng tại Hà Nội khác.

nhà hàng vịnh hải sản hoàng cầu 8

Nhà Hàng Vịnh Hải Sản Hoàng Cầu – Một góc biển xanh trong lòng Thủ đô

nhà hàng vịnh hải sản hoàng cầu 7

Nép chính mình trên con phường Hoàng Cầu sầm uất với một quy mô không quá lớn những nhân tố đó không có tức thị không tạo được điểm đặc sắc riêng. Khách hàng nào đi qua đây một lần cũng đều ấn tượng, đôi lúc phải ngoái lại nhìn cái môi trường rất riêng ấy. Ví như tầng 1 bạn sẽ được thu giãn toàn vẹn trong môi trường của biển khơi phảng phất chút ầm ĩ, thì tầng 2 mang tới vẻ trầm yên ổn tới lạ, tầng 3 lại là một môi trường thành lập giúp bạn có thể hòa vừa ăn uống hải sản, vừa ngắm nhìn, hòa bản thân vào sự tấp nập của xã phố.

nhà hàng vịnh hải sản hoàng cầu 6

Môi trường rất thích hợp cho các bạn trẻ “check-in”

nhà hàng vịnh hải sản hoàng cầu 5

Nhà hàng được tạo thành phổ thông phong cách thiết kế khác nhau cho từng không gian

nhà hàng vịnh hải sản hoàng cầu 4

Cõ lẽ, khoảng môi trường được thực khách ưu ái nhất là môi trường mũi thuyền ở tầng 3- nơi mà ai cũng muốn nhanh chân để chọn được. Bởi sao? Từ nơi ấy, thực khách có thể thả tầm mắt ngắm trọn vẹn đường phố Hoàng Cầu nhộn nhịp, lặng nghe những âm thanh của cuộc sống ngoài kia, tận hưởng chút gió từ hồ Hoàng Cầu thổi vào. Nếu bạn có lỡ đi qua còn phố Hoàng Cầu vào buổi tối khi thành phố đã lên doạ̀n, bạn sẽ chẳng thể nào rời mắt nổi khỏi “chiếc thuyền kỳ cục” này nhưng môi trường có 1 không 2 này đã lấy lòng thực khách từ lúc nào không hay.

nhà hàng vịnh hải sản hoàng cầu 3

Không gian phòng VIP tầng 3

nhà hàng vịnh hải sản hoàng cầu 2

Bạn nào tới đây rồi mà không bị mê mẩn mà muốn chọn ngay cho mình môi trường với hình mũi thuyền ở tầng 3

nhà hàng vịnh hải sản hoàng cầu 1

Mùi vị của biển thấm vào từng hơi thở trong môi trường

Trong môi trường của Vịnh Hải Sản, không còn chừa chỗ cho những lo sợ, bộn bề của cuộc sống, thực khách như đang thả mình trên bờ biển lộng gió bởi sự hiện hữu của những món đồ trang hoàng như mô hình thuyền, tranh treo tường cùng chủ đề biển cũng được sử dụng triệt để triệt để để có thể cảm nhận khí biển luồn lách trong từng ngỏng ngỏng. Tận hưởng không gian của vùng vịnh mà chẳng cần phải đi đâu xa ra ngoài đô thị, ăn uống món ăn bạn yêu thích cam đoan là cảm giác tuyệt nhất, nhất là khi thưởng thức hải sản cực tươi ngon và ngọt ngào trong miệng, lại nóng nực tới miếng sau cuối.

Còn chần chừ gì nữa mà không “kéo quân” đến nhà hàng Vịnh Hải Sản Hoàng Cầu ngay thôi. Đừng quên đặt bàn qua PasGo – Mạng lưới nhà hàng ngon để kiếm được những khuyến mãi thú vị nhất trong khoảng nhà hàng Vịnh Hải Sản Hoàng Cầu nhé!

Địa chỉ Nhà hàng:

Nhà hàng Vịnh Hải Sản: Số 01 Hoàng Cầu mới (ngã tư Đặng Tiến Đông- Hoàng Cầu), Phố Trung Liệt, Huyện Đống Đa, Thủ đô.


Đọc thêm: cách xử lý nồi bị cháy đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét