Cấm cho thứ này tham gia phòng cưới kẻo hậu phi chồng tranh chấp nhiều lần ly tán

Cấm cho thứ này tham gia phòng cưới kẻo hiền thê chồng mâu thuẫn thường xuyên ly tán - nhớ khắc ghi ngay.

phong-cuoi-1-1147-phunutoday

Các loại tranh bị, vật sắc nhọn như dao, kéo


Các loại vũ trang, thiết bị có góc nhọn và sắc là biểu tượng của sát khí, dễ gây ra tổn thương, đau đớn. Phòng cưới nên là một nơi hạnh phúc, cấu kết, vui mắt, bởi vậy kỵ sát khí, ví như như trong phòng có đồ sắc nhọn như dao, kéo,...xét về mặt phong thủy có thể gây nên tranh chấp bà xã chồng, chuyển sang hiện trạng hằn thù.

Hai bên giường ngủ cần có sự thăng bằng. Giường ngủ được coi là trọng tâm của phong thủy nhà ở. Phía bên phải của giường ngủ rộng hơn bên trái, sự tương tác phía bên phải của giường ngủ mạnh hơn bên trái, bên phải tấp nập và bên trái tĩnh tại biểu lộ âm dương lộn ngược là một điềm gở trong phong thủy.

Hai bên giường không được đối diện với cửa nhà vệ sinh, bởi như thế sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Phía trước và nhì đầu giường không nên đối diện với gương, hiền thê chồng dễ bất hòa.

Đồ cũ kĩ

Trong ngày cưới, các thành viên mái nhà và bạn bè có thể tặng những món quà như đồ cổ lỗ có giá trị. Các cặp phi tần chồng mới cưới thường sẽ đặt chúng trong phòng cưới nhưng không nhân thức rằng đồ cổ hủ mang đến năng lượng tiêu cực gây ra sự mất cân bằng lớn giữa năng lượng thụ động và hăng hái trong căn phòng. Điều này dẫn đến những tác động tiêu cực đối với sức khỏe, gây ra kém thân thiện trong hôn nhân và đời sống.

Những lưu ý khác

Màu sắc trong phòng tránh sử dụng gam màu tối như màu xanh sẫm, màu xanh lá cây đậm, màu đỏ sẫm, màu tro… dễ khiến tâm trạng nhị phi tần chồng không thoải mái.

Không khí trong phòng phải thông thoáng, hạn chế để đồ vật trong phòng quá rộng rãi, tác động đến chuỗi hệ thống hô hấp và não bộ (đồ trong phòng cấm kỵ dùng màu đen)

Mặt tường, đồ dùng trong phòng, rèm không nên dùng quá phổ thông màu nóng, bởi sẽ dễ khiến cho thân thể bị suy nhược tâm thần, hồi hộp, bất an, nóng tính dễ bao biện nhau.

Tranh ảnh treo trong phòng nên giản dị, trang nhã, giảm thiểu treo quá phổ biến tranh ảnh trong phòng tân hôn.
Trằn nhà trong phòng tân hôn không nên trang hoàng hoa văn lạ, màu sắc hỗn loạn giả dụ không ý thức bất ổn, đau nhỏ xíu phổ biến.

**Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo


Đọc thêm: cách làm sạch xoong nồi
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét