Top nồi cơm 3 nồi cơm điện tử đang hạ thấp giá sốc tại Điện máy XANH

Bạn đang muốn tậu nồi cơm điện tử? Chớp ngay cơ hội sắm hàng giá sốc nào! Xem ngay 3 nồi cơm điện tử đang có giá tốt, bền đẹp và cực kì dễ dãi tại Điện máy XANH...

1Nồi cơm điện tử Supor CFXB50FC29VN-75

Top nồi cơm 3 nồi cơm điện tử đang giảm giá sốc tại Điện máy XANH-3

Trong khoảng ngày 21/10 - 15/11/2017, khi tìm nồi cơm điện tử Supor CFXB50FC29VN-75 tại dienmayxanh.com bạn sẽ được giảm đến 30% đấy. Cùng xem nồi cơm có đặc điểm gì nổi trội nhé.

- Lòng nồi tráng men oxy hóa cứng chống dính, chồng trầy xước hiệu quả, độ dày tới 2 mm chống móp méo tốt. Đáy nồi được gia công ép vân rubi bền chắc, sản sinh tia hồng ngoại khi gia nhiệt giúp hạt cơm chín ngon trong khoảng bên trong, người mua cam kết bằng lòng khi thưởng thức.

- Bảng yếu tố khiển điện tử có kèm tiếng Việt rất dễ thao tác cho cả người mua mới khởi đầu làm quen với nồi cơm điện tử.

- Bạn có thể giữ vững quá trình nấu thuận lợi với màn hình hiển thị 7 quá trình gia nhiệt từ đun, ngâm, nấu, gạo nở, sôi, ủ, giữ ấm giúp bạn thuận lợi nhân thức được cơm đang nấu ở công đoạn nào.

- 8 chức năng nấu không người điều khiển gồm: nấu cơm ngon, nấu nhanh, cháo, súp, nấu ít, hấp, bánh, chè đậu giúp bạn nhiều chủng loại món ngon cho từng bữa cơm của mái ấm.

- Nồi cơm còn có tác dụng hứa giờ nấu lên tới 24 tiếng. Dường như, bạn còn có thể chọn hình thức nấu ít cơm ví như gia đình có ít người hay khi sống một bản thân mình, thật thuận lợi và góp phần dành dụm điện năng hiệu quả.

2Nồi cơm điện ToshiBa 1.8 lít RC-18NAF(W)VN

Top nồi cơm 3 nồi cơm điện tử đang giảm giá sốc tại Điện máy XANH-1

- Nhãn hiệu Toshiba nhiều người biết đến Nhật Bản, được đóng chai tại Thái Lan nên bạn có thể hoàn toàn im tâm về chất lượng của vật phẩm.

- Màu sắc trang nhã, dung tích 1.8 lít phù hợp sử dụng cho các mái ấm 4 – 6 thành viên.

- Lòng nồi bằng nhôm dập tráng Fluorocarbon resin chống dính dày tới 4 mm chống móp méo cực tốt, nấu cơm ngon và giữ ấm lâu. Nguyên liệu dễ vệ sinh sau khi dùng.

- Cấu tạo 3 mâm nhiệt nấu cơm chín đều, chín ngon.

Tham khảo: Ưu điểm của nồi 3 mâm nhiệt

- Nồi cơm điện với 8 chế độ nấu tự động: nấu cơm trắng, hỗn hợp cơm, nấu với tốc độ cao, cháo, luộc trứng, khiến cho bánh/hấp, lên men. Chị em nội chợ thêm lặng tâm khi có “người bạn đường” đắc lực này trong gian bếp mái ấm.

- Nồi còn kèm cách thức hứa hẹn giờ nấu linh động và cách thức giữ ấm cơm (giữ ấm tới 24 tiếng), lo gì cơm ngon không chuẩn bị trong mọi lúc cho mọi thành viên trong mái ấm.

3Nồi cơm điện Toshiba 1.8 lít RC-18NMF(WT)VN

Top nồi cơm 3 nồi cơm điện tử đang giảm giá sốc tại Điện máy XANH-2

Thêm 1 vật phẩm của Toshiba góp mặt vào danh sách nồi cơm điện tử giá sốc.

- Mẫu mã văn minh, quý phái, dung tích 1.8 lít dịch vụ cơm ngon cho 4 – 6 người dùng.

- Nồi có lòng nồi dày tới 4 mm chống móp méo cực tốt, nguyên liệu hợp kim nhôm tráng lớp Diamond Titanium cực bền tốt, đặc biệt có thể vo gạo trực tiếp trong lòng nồi mà không lo trầy xước lớp chống dính.

- Kĩ nghệ nấu 3D với 3 mâm nhiệt giúp nhiệt lượng tỏa đều, cho cơm chín với tốc độ cao và ngon mà không sợ sượng cứng hay nhão bề mặt.

- Tích phù hợp đến 9 cơ chế nấu đa năng: cơm trắng, cơm nhanh, gạo hỗn thích hợp, nấu cháo, hấp (được tặng kèm xửng hấp cao cấp), lên men sữa chua, khiến bánh, súp, luộc trứng cho chị em nội trợ thỏa sức sáng tạo thổi nấu chỉ với nồi cơm điện.

- Kèm thêm 2 cơ chế giữ ấm cơm và giữ ấm soup (thời điểm giữ ấm lên đến 24 tiếng), cơ chế hẹn giờ nấu cởi mở, cam đoan chị em sẽ ưng ý với item đầy tiện ích này.

Tìm hiểu: Bí quyết hứa hẹn giờ nấu cơm tự động bằng nồi cơm điện tử

3 nồi cơm điện tử giá sốc áp dụng trong bốn tuần 10 này cam kết sẽ làm người tiêu dùng yêu thích khi khám phá và bằng lòng khi chọn. Hãy để lại câu hỏi và số máy tính bảng vào ô bình luận bên dưới để Điện máy XANH hỗ trợ bạn tốt hơn.

Hội chợ Điện máy XANH


Xem nhiều hơn: cáchlàm sạch đáy nồi bị cháy
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét