Elly Trằn khoe clip con gái nói tiếng Anh cực ngọt, “yêu mẹ bằng 10“

Cadie Mộc Trà là con gái người mẫu, diễn viên Elly Trằn. Cô bé không chỉ được phổ biến người yêu mến tại Việt Nam mà một vài trang truyền thông của nước ngoài cũng đã từng ưu ái "ưng chuẩn" cô nhóc con vào những bé dại gái xinh xắn mang tầm ảnh hưởng quốc tế.

 elly tran khoe clip con gai noi tieng anh cuc ngot, "yeu me bang 10" - 1

Cadie Mộc Trà là cô nhóc được tất cả người mến mộ.

Tuy nhiên, để có được sự chiến thắng về tên tuổi như bây giờ của cả hai mẹ con, Elly từng cố gắng phần lớn trong cách thức dạy con để cô bé nhỏ không chỉ được yêu mến với vẻ hiệ tượng mà còn luôn là một cô nhỏ xíu ngoan ngoãn, nhân thức vâng lời mẹ và lễ phép với người lạ.

Dạy con gái tự lập, học nấu bếp hay biết nhận lỗi khi sai là những cơ chế giáo dục mà Elly È cổ luôn chú tâm rèn giũa cho Cadie Mộc Trà. Không chỉ thế, người đẹp cũng không kết thúc trau dồi cho con những kiến thức, khác lạ là ngoại ngữ từ sớm. Chính bởi vậy, mà mới hơn 3 tuổi, Cadie Mộc Trà đã có thể nói và nghe tiếng Anh khá tốt.

Các đây ít giờ, người đẹp có chia sớt một đoạn đoạn ghi hình ngắn nói chuyện giữa hai mẹ con bằng tiếng Anh cực ngọt ngào.

Xem đoạn ghi hình: Cadie Mộc Trà và Elly Trằn chuyện trò bằng tiếng Anh.

Trong đoạn clip, Cadie Mộc Trà không chỉ tư vấn được những câu hỏi của mẹ mà còn phát âm tiếng Anh rất tích cực. Khi được mẹ hỏi người nào đã tặng cho con chiếc kính? Cadie Mộc Trà trả lời là "Mẹ" và nói "Cảm ơn mẹ". Đặc biệt khi mẹ hỏi "Con yêu mẹ bằng bao nhiêu?", Cô tinh ranh nói rằng "10". Mặc dù khá ngạc nhiên trước câu giải đáp của con nhưng Elly Trần đã mau lẹ nắm bắt ra và cho rằng: "Vì con mới nhân thức đếm số từ 1-10 nên nghĩ là sẽ yêu mẹ bằng 10".

Cuộc trò chuyện tuy ngắn ngủi nhưng cực ngọt ngào giữa hai mẹ con Cadie Mộc Trà cũng đủ khiến bao người phải tan chảy trái tim.

 elly tran khoe clip con gai noi tieng anh cuc ngot, "yeu me bang 10" - 2

Cuộc chuyện trò cực ngọt ngào của mẹ con Elly È khiến bao người phải "tan chảy trái tim".

Cadie Mộc Trà chào đời vào bốn tuần 8/2014. Nói về cái tên khác biệt này, Elly Trần cho nhân thức thực ra nó cũng chỉ là một trong những cái tên giản dị mà cô thích, thuần tuý cô chỉ ước muốn cuộc sống của con gái sau này dịu dàng và dễ chơi.

Hiện tại, Cadie đã có một cậu em trai là Alfie Túc Mạch cũng rất bảnh bao. Nhì chị em Cadie luôn biến thành trọng tâm để ý trong mỗi lần sinh ra cùng mẹ tại sự kiện hoặc đơn giản trong các bức tranh san sớt của mẹ trên trang facebook.

 elly tran khoe clip con gai noi tieng anh cuc ngot, "yeu me bang 10" - 3

3 mẹ con Elly È cổ, Cadie Mộc Trà và Alfie Túc Mạch.

>> XEM TIẾP: Elly È cổ khoe ảnh "dậy thì thành công" xinh xuất sắc của con gái Cadie Mộc Trà

Thể loại Khiến mẹ - Nơi cung cấp những tin tức, tri thức hữu dụng về chăm, nuôi và dạy con, các căn bệnh liên quan tới trẻ bé xíu.

Mời độc giả gửi những thắc mắc, tâm tư, san sẻ liên quan tới chủ đề này về địa chỉ lamme@eva.vn để được sẻ chia, nhận trả lời trong khoảng chuyên gia. 

Theo Chi Chi - Ảnh và Clip: FBNV (Tìm hiểu)


Xem nhiều hơn: cách xử lý nồi bị cháy đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét