5 cách đòi tiền gây nhục nhã của các công ty đòi nợ thuê

Thu nợ Minh Tín tổng phù hợp và chia sẻ những cách đòi nợ “xấu xí”, "bá đạo" mới nhất nhằm gây phiền toái cho các con nợ được các công ti đòi nợ thuê chấp hành hiệu quả trong những năm gần đây.

1. Mạng xã hội gây nhục nhã
Giống như người anh họ hay một người bạn thân của con nợ, những công ti thu hồi nợ đã tìm ra bí quyết để ẩn núp trên Facebook như thế nào. Và họ đang dùng mạng phường hội cũng như các dụng cụ truyền thông thị trấn hội khác để bắt đầu công việc quậy phá vốn đã có trong khoảng thời cổ đại.
Giả dụ bạn nợ một số tiền và đang ở trên Facebook, công ty thu nợ đang theo dõi bạn. LinkedIn? Viên chức thu hồi nợ đang theo dõi tình trạng việc làm cho của bạn và định cỡ tài sản của bạn.
Zalo? Những bức ảnh của bạn hoạt động như một thằng ngốc say rượu nhắc nhở họ về hình thức số tiền bạn đang chi tiêu cho những thức ăn có thể được đưa ra ý tưởnrg thanh toán.
JgMm0DQrtv4W_RBFt59QdOr5SaCTlQJPQskBwTWtMqU0ghoAoQeliSD5wIJ8RzmFwh8fq6I2a72YwFjzeb98zfWswBoE2A
Đòi tiền trên facebook từng khiến cho cung phi chồng ca sỹ Thu Minh điêu đứng
Họ sẽ rất vui khi san sẻ những ý nghĩ đó đó với bạn ... trên tường của bạn.
Các công ty đòi nợ thuê đã nắm trong tay các tin tức trên mạng xã hội của các con nợ, thậm chí họ còn dùng mạng xã hội để đòi nợ.
Phổ biến con nợ đã nếm trải điều tồi tệ khi viên chức thu hồi nợ tràn vào các trang mạng xã hội. Họ có bằng hữu và gia đình trên Facebook, và đã mù quáng ưng ý đòi hỏi của bằng hữu trong khoảng một người đại trượng phu bí hiểm.
Sau hàng chục cuộc điện thoại quấy rối trong đó viên chức thu hồi nợ đã phớt lờ lời yêu cầu của cô tạm thời thời không làm việc và sẽ tiếp tục trả tiền càng sớm càng tốt. Một vài bạn bè và gia đình cô đã mở màn nhận tin nhắn đòi nợ trên các trang Facebook của họ trong khoảng người bạn mới.

2. Bám đuổi gia đình ngay cả khi con nợ đã chết
Giả sử con nợ vừa mới chết. Bấy giờ, công ty đòi nợ thuê sẽ nói rằng con nợ đã nợ một khoản tài chính hợp lí, và để lại một vài của nả để thanh toán cho các trách nhiệm trả nợ.
Bởi lẽ, trước khi di sản thừa kế được trao cho người hưởng thừa kế, nó phải được dùng để thanh toán các nghĩa vụ tài chính do người chết để lại.
Dĩ nhiên, trong trường phù hợp con nợ chết và không để lại của cải, mái ấm của họ không có nghĩa vụ trả nợ thay cho người chết.
Các tổ chức kinh doanh đòi nợ thuê coi những người chết là biên thuỳ mới nhất trong việc thu nợ. Một trong những điều trước tiên mà viên chức mới được đào tạo, không đáng kinh ngạc là “5 thời kỳ Sầu khổ” mà con nợ phải chịu đựng:
- Khước từ
- Giận dữ
- Trao đổi (ý kiến)
- Trầm cảm
- Hài lòng
Nếu như con nợ không đủ tài năng để kiếm được cuộc gọi trong khoảng một công ti đòi nợ thuê, họ sẽ được đối xử với cái mà nó gọi là "nghe chủ động hăng hái", hòa hợp với "không khí an ủi của một giám đốc tang lễ với những âm thanh không phán đoán của một người bạn”.
Lắng tai thấu cảm là phần nhiều những cơn cường thịnh nộ trong các vòng tròn thu nợ ngay hiện nay. Bạn biết một điều gì đó rất sai lầm với nền kinh tế khi những người thu nợ khôn xiết phấn khích trước ý tưởnrg đích thực tốt đẹp.
Nhưng giống như một kẻ thịt người hàng loạt vào một ngày tồi tệ, phần lớn lần các công ty đòi nợ thuê kêu gọi những người bặt tăm thậm chí không nhọc lòng với sự lịch thiệp. Một góa phụ tuyên bố cô đã được gọi là 15 lần trong một khoảng thời gian sáu tuần sau cái chết của chồng cô, dường như khóc theo phương pháp của mình duyệt y một vài các cuộc gọi. Một góa phụ khác khẳng định công ti đòi nợ thuê nói với cô ấy rằng cô ấy có bổn phận liên đái trong việc trả tiền số tiền phải thanh toán của người quá cố.

3. Nhắm chỉ tiêu tới những con nợ “có tóc”
Có thể có gần như trong khoảng hình thành trong đầu bạn khi bạn nghe "Chiến dịch đã khai triển". Anh dũng. Yêu nước. Và giả dụ bạn là con nợ thì bạn đang là mục tiêu của chiến dịch.
Phần lớn chúng ta đều nghĩ đến những cán bộ công chức, nhân viên công an, quân đội … là những người “có gì để mất”. Khi rơi tham gia nợ nần, họ trở thành mục tiêu dễ dãi cho đa số các công ty đòi nợ thuê.
Những người trong quân đội có doanh thu nhiều lần và việc làm bất biến phải vâng lệnh các quy tắc quân sự nghiêm ngặt can dự tới các số tiền phải thanh toán chưa thanh toán.
Các công ti đòi nợ thuê không chỉ “thông cảm” với tình hình nguồn vốn khác lạ của cán bộ công chức, sỹ quan quân đội. Họ còn phát triển các “Chiến dịch khác biệt” sử dụng triệt để những tình cảnh đó để gấp rút đòi được nợ.

4. Luôn bên bạn, dù bạn ở nơi đâu

Một mặt, con nợ luôn nhân thức rằng bị theo dõi xe bởi các nhân viên thu hồi nợ. Con nợ luôn là “kẻ xấu”. Họ phải đối đầu với “tai ách” khốc liệt hàng ngày. Mặt khác, các nhân viên thu hồi ngày nay dùng phổ quát công cụ để chấm dứt công việc, bao gồm các thiết bị theo dõi GPS ẩn trong xe và các thiết bị ghi âm, ghi hình “ngụy trang”.
8i8QGRBmgW4LDGQTmMeL6gKag-FE_qKfsGjFeb7GyRSY7NAKc94aiJslrWVTTTs1qAqVrUVcIMVYm2WzWZacMPTlOjAtAQ Tổ chức kinh doanh đòi nợ thuê đeo bám con nợ như hình với bóng

Tắt máy tính bảng sẽ không giúp con nợ né tránh được các công ty đòi nợ thuê. Họ đeo bám bạn mọi nơi, mọi lúc. Một khi đã tìm thấy con nợ, họ luôn bám sát không dời.

5. Công ty đòi nợ thuê cũng bị mạo danh
Trong năm 2008 và 2009, hàng ngàn người trên khắp vietnam đã bị các đối tượng “giang hồ”, “đầu gấu” giả danh, núp bóng các tổ chức kinh doanh đòi nợ thuê phù hợp khiến việc với các con nợ và yêu cầu trả tiền.
Trong một trường hợp, một cặp cung phi chồng ở Thủ đô đã đi về nhà thấy một chiếc quan tài, cáo phó “đòi nợ” trước cửa.
Nhì hậu phi chồng đã báo cảnh sát. Và đối tượng cầm đầu đứng đằng sau là đối tượng cộm cán có tiền án.
Chủ nợ và những kẻ đòi nợ thuê trái quy định này cần phải bị xử lý đích đáng. Tuy thế nào, phường hội không chấp nhận các cách thức đòi nợ trái pháp luật, trái luân thường đạo lý tương tự.

Theo Thunominhtin.Việt Nam


Có thể bạn quan tâm: cách làm sạch nồi inox
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét