Tổng hợp các trọng điểm dạy pha chế giễu tại Hồ Chí Minh

Bạn đang muốn tậu một vị trí đào tạo nghề pha dè bỉu nhiều năm kinh nghiệm và uy tín tại Hồ Chí Minh. Hãy cùng amthuc365 khám phá những trung tâm dưới đây và chọn cho mình một liên hệ phù hợp nhé!

1. Trọng tâm dạy pha chế nhạo Passion Link

Có mặt trên thị trường trong khoảng năm 2009, Passion Link là một trong những công ty đi đầu trong ngành đào tạo pha dè bỉu. Với 8 năm tạo ra trọng điểm đã có hơn 3000 học viên theo học các khóa tập huấn, trong đó có không ít các học viên là người nước ngoài tới từ Mỹ, Úc, Canada, Anh…Đa dạng học viên trưởng thành từ trọng điểm đã thành công trong công việc pha nhạo báng chuyên nghiệp và tạo dựng cho mình những thương hiệu đồ uống nhiều người biết đến.

Passion Link tự hào với lực lượng giảng viên có giỏi trong ngành huấn luyện pha chế cũng như kinh nghiệm làm việc thực tại tại các nhà hàng, quán bar nhiều người biết đến. Không dừng lại ở việc tập huấn, các giảng viên Passion link sẽ theo dần dần chân học viên, quan tâm trả lời trong khoảng chuyên môn pha nhạo báng, bí quyết bày trí khu chợ, tạo phong cách riêng ...và truyền những trải nghiệm kinh doanh thực tại để học viên đi tới thành công.

2. Trọng điểm đào tạo pha dè bỉu Kinhdoanhcafe.com

Kinhdoanhcafe.com là trọng tâm hoạt động chuyên nghiệp trong ngành nghề Trả lời kinh doanh, Thiết đặt Bar, Cafe và tập huấn nguồn nhân công chất lượng tốt. Tự hào là doanh nghiệp uy tín trong ngành Tư Vấn Cài đặt tổng thích hợp các mô phỏng buôn bán ẩm thực, Kinhdoanhcafe.com đã và đang chắc chắn đẳng cấp nhiều năm kinh nghiệm hơn nữa với kĩ năng cung cấp dịch vụ trọn gói với hoàn toản các hạng mục.

Là một trong những trọng tâm bậc nhất về huấn luyện pha dè bỉu đồ uống, Kinhdoanhcafe.com hiểu được tầm cần thiết của cơ sở vật chất vật chất đối với sự thành công của mỗi khóa học. Vì vậy, trọng điểm Để ý đầu cơ trang trang bị hiện đại, tiên tiến theo tiêu chuẩn chất lượng bao gồm:

+ Phòng lý thuyết thoáng mát, phổ quát, được thiết bị máy chiếu, màn hình LCD giúp học viên nắm bắt lý thuyết sinh động theo mô phỏng sư phạm trực quan.

+ Quầy thực hành văn minh đạt tiêu chuẩn quốc tế, được thiết kế theo mô phỏng của các nhà hàng, nơi nghỉ ngơi nổi tiếng giúp học sinh đi sát thực tế, không bỡ ngỡ khi bắt tay vào công việc.

+ Quầy Bartender với set đồ pha chế giễu đầy đủ, giỏi, kệ rượu đa dạng, giàu sang khiến cho học viên hoàn toàn đắm chìm vào thế giới hương vị và các buổi dạy trình diễn của giảng sư.

Tham khảo một số khóa học trọng điểm cung cấp:

+ Pha chế giễu trà sữa: Khóa học bỏ ra cho những bạn yêu mến và muốn tìm hiểu sâu về trà sữa, ấp ôm mong muốn kinh doanh quán trà sữa.

3. Trung tâm huấn luyện Roco

Đào Tạo Bếp thi công năm 2009, hoạt động trong ngành nghề tập huấn nghề bếp, buôn bán quán cafe, siêu thị bánh, kem và chè. Với gần 10 năm hoạt động, Đào Tạo Bếp tự tín là trung tâm phát hành vững chắc nhất và được phần đông học viên tin yêu. Trung tâm đã, đang và sẽ đóng góp phổ thông hơn nữa nguồn nhân lực tay nghề cao, giỏi, tâm huyết, đủ khả năng và năng lực đóng góp một phần công tích vào sự sản xuất ngành Ẩm thực của Việt Nam. Bây giờ, nhiều học viên ra trường tại trọng điểm đã tự mở quán cafe, quán nước và đang buôn bán rất tích cực.

Được doanh nghiệp một cách chặt chẽ và linh hoạt, Đào Tạo Bếp kiêu hãnh về các vẻ ngoài giảng dạy hướng đến sản xuất hoàn toản tư nhân từng học viên. Đội ngũ giảng sư ở trọng tâm là những chuyên gia có giỏi trong lĩnh vực giảng dạy cũng như kinh nghiệm thực tiễn, luôn sẵn sàng hướng dẫn và tập huấn từng học viên một cách giỏi.

4. Hướng nghiệp Á Âu

Trải qua thời điểm sinh ra và phát hành, Hướng Nghiệp Á Âu (HNAAu) Hồ Chí Minh đã biến thành đơn vị huấn luyện uy tín hàng đầu trong ngành Du lịch, Nhà hàng – Khách sạn tại khu vực Miền Nam. Với lĩnh vực nghề đào tạo đa dạng: Khóa Học Bếp Hot, Bếp Bánh, Pha Chế, Quản Trị Nhà Hàng – Khách sạn... HNAAu đã và đang cung ứng số lượng lớn nguồn nhân lực chất lượng tốt cho các bên trong và ngoài nước.

Giảng sư tại Hướng Nghiệp Á Âu là những thầy cô có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tập huấn nghề bếp, truyền ngẫu hứng cho hơn 3.000 học viên/năm .Với mong muốn mang đến những hưởng thụ lý thú nhất cho học viên lớp nghề chuyên nghiệp, Hướng Nghiệp Á Âu luôn kiếm tìm các cơ hội để học viên có thời cơ giao lưu, học hỏi và nâng cao tay nghề.

5. Trường dạy nghề ẩm thực Netspace

Trường dạy học nấu bếp NetSpace được xây dựng ngày 2/4/2010 với tiêu chí hoạt động là: tập phù hợp sức mạnh nguồn nhân lực bao gồm các doanh nghiệp, tư nhân có máu nóng với lĩnh vực tập huấn nghề ẩm thực với định hướng dạy nghề theo tiêu chuẩn quốc tế. Tính đến nay, Netspace đã tập huấn hàng ngàn học viên, cung ứng nguồn năng lực tay nghề cao cho các quán ăn, nhà hàng, nơi nghỉ ngơi… trên khắp cả nước và nhân loại, góp phần nhiều trong việc phát triển ẩm thực vn.

Ban cố vấn và Giảng sư của trường dạy học nấu ăn NetSpace là những Chuyên gia và người nấu ăn bậc nhất tại vn và nhân loại: Chef Jack Lee (Đầu Bếp tại Mỹ gốc Việt nổi tiếng thế giới), Chef Dương Huy Khải (Vua bếp tại Mỹ), Chef David Thái (Siêu Đầu Bếp), DBA William Nguyen (Tiến sỹ Đan Mạch), MBA Nguyễn Quốc Y (Thạc sỹ Bỉ)…

6. Trường tập huấn Bếp Vàng

Được xây dựng tham gia bốn tuần 4/2013, Trường Huấn luyện Bếp Tiến thưởng có mặt trên thị trường là kết quả của sự cố gắng và mong muốn giáo huấn kinh nghiệm nấu nướng của các thầy giáo máu nóng trong nghề cho các thế hệ sau.

Đến với Trường Đào tạo Bếp Vàng, bạn sẽ được thưởng thức một môi trường đào tạo đạt chuẩn Toàn cầu dành cho những bếp trưởng đẳng cấp tương lai . Chúng tôi luôn chắc chắn cung ứng một môi trường sư phạm thân thiết, thuận tiện nhất để bạn an tâm phát triển kĩ năng và trau dồi trải nghiệm phiên bản thân, biến ước mơ thành thực tế.

7. Tổ chức kinh doanh TNHH đầu tư sản xuất Phương Bình

Phương Bình Group là doanh nghiệp dẫn đầu đào tạo về lĩnh vực nghề Barista tại đô thị Hồ Chí Minh cùng với trả lời gia hàng đầu trong ngành cà phê Việt Nam cũng như chương trình giảng dạy bảo đảm chất lượng.

Với chỉ tiêu mong muốn học viên phát triển những ly cafe hoàn hảo nhất, Phương Bình không kết thúc đầu cơ thay đổi trang thiết bị của những lớp lý thuyết hay thực hành. Đến với các khóa học Barista của Phương Bình Group, học viên được khiến cho quen và thực hành trên các dòng máy pha cafe nhiều năm kinh nghiệm, mà rất nhiều các thương hiệu lớn đang dùng như: Starbucks, Highlands Coffee, Trung Nguyên, Coffee Bean and Tea Leaf,...và học viên học viên cũng được chỉ dẫn dùng các dòng máy mái nhà, máy không người điều khiển...thường được sử dụng trong mái nhà hoặc văn phòng.

Theo amthuc365


Xem nhiều hơn: cách xử lý nồi bị cháy đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét